Đang xử lý...

Bảng giá các dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM

Thứ sáu, 7/4/2017, 15:47 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Thẩm Mỹ Kangnam

Người liên hệ: Thẩm Mỹ Kangnam

Mô tả chi tiết:

Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho tôi biết bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt của bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM năm 2017, đặc biệt là chi tiết bảng giá nâng mũi thẩm mỹ được không ạ? Tôi đang có dự định đi nâng mũi thay đổi toàn diện gương mặt nên muốn được tham khảo trước. Mong bác sĩ sớm tư vấn giúp tôi. Xin cám ơn bác sĩ. (Nguyễn Hải Huyền - Nhân viên văn phòng).

Trả lời:

Chào bạn Hải Huyền!

1. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Đối tác chiến lược của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, được giới chuyên môn đánh giá cao và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trải qua quá trình phát triển cùng với những nỗ lực không ngừng Kangnam đã được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc công nhận là thành viên chính thức.

Ngày 18/12/2016 Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chính thức trở thành đối tác tác chiến lược toàn diện và lâu dài của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc. Sự bắt tay hợp tác này sẽ đem lại cho Kangnam nhiều ưu thế như cơ hội được tiếp nhận các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, các chương trình đào tạo và trao đổi đội ngũ bác sĩ giữa 2 nước.  Do vậy đối với Kangnam đây là cơ hội để khẳng định thương hiệu của mình, là nền móng để đưa thẩm mỹ Việt Nam vươn lên đứng Top trong ngành thẩm mỹ Châu Á.

>>>>>XEM VIDEO phẫu thuật nâng mũi hàn quốc

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hội tụ nhiều ưu thế vượt trội:

- Đội ngũ bác sĩ uy tín: Kangnam hội tụ đội ngũ y bác sĩ trên 200 người, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong đó nhiều cố vấn chuyên môn, chuyên gia phẫu thuật đến từ Hàn Quốc và là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Các bác sĩ trong nước đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề và nhiều năm tu nghiệp ở các nước phát triển về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, Mỹ.

Tại Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú và tận tâm với nghề

- Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Là đối tác chiến lược của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc nên Kangnam thường xuyên được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đi đầu trong việc cập nhật xu thế thẩm mỹ trên thế giới như nâng mũi Sline 3D, Sline 4D, bấm mí plasma, cắt mí mắt multi point, căng da mặt 3D...

- Kỹ thuật tiên tiến: Tại Kangnam thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến như kỹ thuật nội soi, 3D Touch, Vectra XT... vào trong phẫu thuật để đảm bảo an toàn và cho kết quả thẩm mỹ như ý.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi là một trong những dịch vụ chủ lực, tính đến nay tại đây đã nâng mũi thành công cho hơn 20.000 khách hàng và tất cả đều hài lòng với kết quả đạt được.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ nâng mũi tại Kangnam để bạn Hải Huyền tham khảo:

>>>>>Khám phá video nâng mũi sline

Ngày 25/3 vừa qua Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã hợp tác với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS thành lập chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam. Với định hướng phát triển chuyên sâu các dịch vụ thẩm mỹ mũi, giúp tiếp nhận và chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi toàn diện. Tại đây hội tụ nhiều ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ, công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và các kỹ thuật chỉnh sửa mũi hiện đại.

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam

Điều đặc biệt khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại chuyên khoa thẩm mỹ mũi của Kangnam khách hàng sẽ có cơ hội được thăm khám, tư vấn miễn phí và tiến hành nâng mũi bởi các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đến từ Hàn Quốc, là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc. Bên cạnh đó nâng mũi tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài, điều chỉ có tại Kangnam.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề mà bạn Hải Huyền hỏi, để nhanh chóng sở hữu khuôn mặt đẹp như ý bạn nên sắp xếp thời gian đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn miễn phí để đưa ra giải pháp chỉnh sửa phù hợp nhé.

>>>>> XEM THÊM VIDEO nâng mũi s line 3d

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Đại lý cung cấp van cổng thép mặt bích uy tín chất lượng tại Tp.HCM

Đại lý cung cấp van cổng thép mặt bích uy tín chất lượng tại Tp.HCM

Thỏa thuận

Phường 11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Lô 70,9m2 KDC Tây Lân, lộ 25m, 3 phút về Tên Lửa, thương lượng

Lô 70,9m2 KDC Tây Lân, lộ 25m, 3 phút về Tên Lửa, thương lượng

4 tỷ 200 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy phun vữa trát tường điện 1 pha Danko

Máy phun vữa trát tường điện 1 pha Danko

37.500.000 VNĐ

Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bán căn hộ 2 phòng ngủ Masteri An Phú, thoáng view sông, Landmark81

Bán căn hộ 2 phòng ngủ Masteri An Phú, thoáng view sông, Landmark81

5 tỷ

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage