Đang xử lý...

Bán voucher CoCoBay 3 ngày 2 đêm khách sạn nghỉ dưỡng 4* giá rẻ Đà Nẵng

Thứ sáu, 23/3/2018, 20:51 (GMT+7)

Giá: 550.000 VNĐ

Người đăng: Bui Van Thoai

Người liên hệ: Bui Van Thoai

Bấm để hiện số: 0915551***

Mô tả chi tiết:

MÙA HÈ SÔI ĐỘNG NHÂN RỘNG NIỀM VUI VỚI ”VOUCHER COCOBAY” GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM
Chỉ với 550.000đ/Voucher/Đêm
Khách Sạn Đẳng Cấp 4*
Chọn Voucher Cocobay “Du lịch dễ dàng – giá siêu tiết kiệm” !!!
=> Trẻ em 12 tuổi: Phụ thu 100.000/Trẻ/Đêm.
Trẻ em >12 tuổi: Tính như người lớn.
=> Sử dụng bể bơi và bãi biển riêng
=> Phụ thu cao điểm và lễ tết 400k/đêm/phòng:
► Book trước: 14 ngày
► Không bao gồm ăn sáng: (khách có thể ăn uống tại các cửa hàng ăn nhanh, tiện lợi, các nhà hàng trong khu phố đi bộ tại Cocobay)

BỂ BỚI VIEW BIỂN COCOBAY ĐÀ NẴNG

VOUCHER COCOBAY ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT 2018

1. COCOBAY ĐÀ NẴNG.

Cocobay Danang là siêu tổ hợp vui chơi, giải trí du lịch và nghỉ dưỡng có 4 mặt tiền đẹp, nằm giữa 2 sân Golf, 2 mặt tiền còn lại, 1 bên là sông Cổ Cò còn bên kia là bãi biển Non Nước đây là điểm đến mới cho du khách được mở cửa đón khách vào giai đoạn 1 từ ngày 15.07.2017. Đây được xem là một tổ hợp với rất nhiều trò chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và lễ hội hấp dẫn và mới lạ mà bạn có thể chưa từng thấy. Với tổng diện tích lên tới gần 31 ha bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài 600 m thơ mộng, Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng. Đến với tổ hợp du lịch giải trí Cocobay Đà Nẵng, du khách sẽ thỏa sức tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc không thể quên. Quảng trường du lịch rộng lớn, tuyến phố bộ đi bộ dài bậc nhất Việt Nam, đại nhà hàng với sức chứa 1.500 người, sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ biển và lễ hội cocofest đặc sắc.

2. THÔNG TIN VOUCHER COCOBAY.

· Tour 2 ngày 1 đêm.

Chương trình tour 2 ngày 1 đêm tại Cocobay Đà Nẵng. Hệ thống phòng nghỉ trong Tour 2 ngày 1 đêm tại Cocobay Đà Nẵng là một trải nghiệm mới lạ. Các Boutique Hotel Cocobay được thiết kế khác nhau. Mỗi tòa khách sạn gồm 10 lô ghép lại, cao 7 tầng trong đó 2 tầng tiện ích và 5 tầng lưu trú. Mỗi tòa boutique mang một phong cách kiến trúc và những nét cá tính khách nhau của các nước khác nhau trên toàn thế giới. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng về nhiều nền văn hóa ngay tại cùng một nơi.

HOẠT ĐỘNG TẠI COCOBAY

Đó sẽ là phong cách mang đậm chất Pháp thời kì thuộc địa huyền thoại với những nét châu á và châu âu kết hợp trong khách sạn Bisou Đà Nẵng. Hay khách sạn mang đậm chất Mỹ Latido Đà Nẵng với những màu sắc phá cách mang đến nét tươi mới.. Các boutique hotel cocobay được quản lý bởi 2 tập đoàn khách sạn uy tín và lâu đời trên thế giới là Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group mang đến trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế.

Các dịch vụ trong chương trình Tour 3 ngày 2 đêm tại Cocobay Đà Nẵng :

Tuyến bố đi bộ dài nhất Việt Nam với hàng trăm tiện ích. Sẽ là tuyến phố náo nhiệt có một không hai trên thế giới. Nơi đây sẽ là thiên đường ẩm thực với các món ăn từ các châu lục. Hệ thống Bar, pub, club.. đa dạng cho mọi lứa tuổi. Các hoạt động giải trí trong nhà – ngoài trời sôi động và náo nhiệt. Tại cocobay luôn có các sự kiện âm nhạc và các chương trình giải trí quy mô hoàn hảo. Đặc biệt du khách quốc tế sẽ có khu trải nghiệm văn hóa các vùng miền của Việt Nam từ các hoạt động hàng ngày.

Các Boutique Hotel đều có 2 tầng dịch vụ. Mọi thứ bạn cần mua sắm sẽ đều có ở đây. Từ những thương hiệu bình dân của địa phương đến những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Các tòa khách sạn mini cocobay được thiết kế với nhiều màu sắc, lung linh đẹp quyến rũ sẽ giúp quý khách thỏa sức chụp ảnh sáng tạo .

Đặc biệt quý khách được tặng ngay 1 cặp vé xem thi đấu Võ Thuật Giải trí Coco Championship. Là giải đấu võ thuật gồm nhiều hạng cân, nhiều môn phái khác nhau thi đấu trên một võ đài. Các võ sĩ được tuyển chọn gắt gao và đào tạo kỹ lưỡng trước khi thi đấu để đảm bảo tính hấp dẫn của từng trận đấu, hấp dẫn người xem những vẫn đảm bảo an toàn cho võ sĩ.

Những điều cần biết tại Tour 2 ngày 1 đêm tại Cocobay Đà Nẵng :

Giá gói khuyến mại đã bao gồm : Vé máy bay, 2 đêm nghỉ, ăn sáng, xe đưa đón, các dịch vụ xe điện, bể bơi, tắm biển , wifi…

Phòng khách sạn ở tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Có phụ phí chi tiết cho từng độ tuổi của bé.

Giá ngày ngày lễ phụ thu thêm 390K/người

– Giá hấp dẫn chỉ từ 550.000đ /đêm ưu tiên nhận phòng sớm ở Cocobay – Thành phố giải trí của giới trẻ. Đặc biệt ưu đãi cho khách hàng gọi điện trực tiếp đến Hotline.

· Tour 3 ngày 2 đêm

Với 550.000 đồng/khách bạn sẽ được nghỉ dưỡng 3N2Đ nghỉ dưỡng ở phòng Superior thuộc hệ thống khách sạn 4 sao Boutique Cocobay Đà Nẵng: Muze, Latido, Bisou, vé máy bay khứ hồi khởi hành từ Sài Gòn hoặc Hà Nội và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng nằm ngay trung tâm nối TP Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Chỉ mất 15 phút, bạn có thể dễ dàng đến Hội An và các khu du lịch lân cận một cách nhanh chóng, thuận tiện. Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng cũng nằm gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, điều này cực kì thuận tiện về giao thông đi lại.

Là chuỗi khách sạn mới sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt, Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng nằm trên tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á. Với vị trí trung tâm của Siêu Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng vì vậy đây là nơi tập trung toàn bộ những hạng mục tiện ích dịch vụ hàng đầu của Cocobay Đà Nẵng và được xem là trái tim của toàn dự án Siêu Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng bao gồm nhiều tòa Boutique Hotel lớn nằm trên tuyến phố đi bộ. Mỗi tòa Boutique Hotel có 10 căn Boutique Hotel ghép lại với nhau. Mỗi tòa khách sạn Mini Boutique Hotel sẽ giống như căn nhà phố chia thành nhiều phòng. Nhưng điểm đặc biệt ở Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng là các tòa này sẽ ghép nối liền với nhau thành một tòa lớn. Có 3 khách sạn trong chuỗi Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng:

Khách sạn Bisou Đà Nẵng: thiết kế của khách sạn được lấy cảm hứng từ kiến trúc các nước thuộc địa Đông Dương của Pháp, mang nét đẹp sang trọng, cổ điển đặc trưng.

Khách sạn Latido Đà Nẵng: khách sạn tái hiện lại nét đẹp của lối kiến trúc Mỹ La Tinh, Du khách sẽ được trải nghiệm một không gian đầy màu sắc, sôi động và đầy nhiệt huyết của Mỹ La Tinh.

Khách sạn Muze Đà Nẵng: đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt với nếu bạn muốn được trải nghiệm một không gian được thiết kế theo phong cách đô thị hiện đại, hệ thống phòng tại đây được bày trí không cầu kì nhưng rất tinh tế, sang trọng.

Những điều cần biết tại Tour 3 ngày 2 đêm tại Cocobay Đà Nẵng : 03 ngày 02 đêm nghỉ tại phòng Supperior (double hoặc twin) thuộc hệ thống khách sạn Boutique Cocobay Đà Nẵng: Muze, Latido, Bisou (phòng do Cocobay sắp xếp tùy vào tình trạng phòng thực tế). Miễn phí trà, cà phê và nước lọc tại phòng. Miễn phí bể bơi chung trong tổ hợp. Miễn phí xe điện đi lại trong khu tổ hợp Cocobay và ra bãi biển. Miễn phí tham quan khu tổ hợp Cocobay. Miễn phí đồ uống khi check-in. Đã bao gồm VAT và phí phục vụ.

Không bao gồm: Ăn sáng. Đồ uống minibar, điện thoại, giặt là, các chi phí cá nhân khác. Chi phí vận chuyển đến khu nghỉ hoặc ngược lại. Các chi phí không liệt kê tại mục “bao gồm”.

Chính sách trẻ em và người lớn đi kèm: Miễn phí 01 trẻ em tròn 04 tuổi trở xuống (ngủ chung giường với gia đình). Trẻ em trên 4 tuổi đến dưới 12 tuổi phụ thu 100.000 VND/trẻ/2 đêm (ngủ chung giường gia đình). Mỗi phòng lưu trú tối đa 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 12 tuổi. Trường hợp Quý khách có nhiều hơn 01 trẻ em, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Thời gian đặt phòng tối thiểu trước ngày sử dụng dịch vụ: 10 ngày qua số điện thoại 091 555 1169 . Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt quý khách vui lòng thông báo trước 30 ngày.

Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng có 4 view tuyệt đẹp với mặt trước là biển – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, mặt sau là sông Cổ Cò còn hai bên là hai sân golf lớn đã đi vào hoạt động.

Khu vực nhà hàng tại đây là thiên đường ẩm thực dành riêng cho du khách. Vì thế du khách sẽ dễ dàng trải nghiệm và thưởng thức những món ăn nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Sân khấu lớn là nơi tổ chức những chương trình giải trí, âm thanh hàng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với các phương tiện, kỹ thuật theo chuẩn quốc tế. Còn Khu Làng Việt là nơi tổ chức các lễ hội lớn, chương trình âm nhạc giải trí mang đậm văn hoá Việt Nam.

Ngay tại Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng với trung tâm thương mại tầng 1 và 2 sẽ là nơi bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu cho Cocobay.

Với các hoạt động giải trí hàng đầu và đẳng cấp bậc nhất, tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á này sẽ là điểm thu hút hàng đầu dành cho các khách du lịch để cảm nhận nhịp sống sôi động và vô cùng náo nhiệt. Hai bên tuyến đi bộ là các toà Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng bề thế và sang trọng.

Khu phố đi bộ khi về đêm sẽ là không gian tràn ngập sắc màu tuyệt đẹp và quyến rũ các toà Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng, chính điều này sẽ mang đến cho Cocobay Đà Nẵng một phong cách giải trí thời thượng bậc nhất.

Đặc biệt, khi bạn đặt combo này bạn sẽ được tặng 2 vé xem show Coco Championship. Đây là giải đấu tranh chức vô địch quy tụ nhiều võ sĩ các môn phái khác nhau theo hình thức đấu võ tổng hợp. Chương trình cho phép nhiều môn phái tranh tài trên cùng một võ đài và một bộ luật thi đấu thống nhất nhằm bảo vệ tối đa cho võ sĩ tham dự. Các võ sĩ sẽ phải trải qua các vòng tuyển chọn gắt gao, tham gia tập luyện và đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trước mỗi trận đấu. Coco Championship là một trong những dấu ấn minh chứng cho sứ mệnh tiên phong của Cocobay – Tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á, điểm đến hội tụ phong cách giải trí đỉnh cao và nhiều trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú cho Việt Nam và thế giới.

– ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG VOUCHER COCOBAY

– Kỳ nghỉ 02 ngày/ 01 đêm hoặc 03 ngày/ 02 đêm tại phòng Superior tại một trong 3 khách sạn Muze / Latido / Bisou dành cho 2 người lớn và 01 trẻ em dưới 4 tuổi nằm chung giường với bố mẹ. 01 phòng tối đa được ở 3 người (nếu người thứ 3 từ 4 – 12 tuổi sẽ tính phụ thu theo chính sách của khách sạn)

– Giá trên chưa bao gồm ăn sáng.

– Voucher được phép nâng hạng phòng lên Deluxe sẽ tính thêm phụ thu 400.000 đồng/ voucher

– Voucher không có giá trị chuyển đổi thành tiền mặt hoặc dịch vụ khác và chỉ được sử dụng 01 lần không hoàn lại.

– Voucher khi sử dụng phải còn nguyên dấu, chữ ký, seri, không rách, chắp vá.

– Voucher không được cấp lại trong các trường hợp bị mất hoặc hư hỏng.

– Voucher gốc phải được xuất trình và thu hồi tại thời điểm nhận phòng nếu không Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp theo giá công bố của khách tại thời điểm nhận phòng.

THỜI GIAN ÁP DỤNG VOUCHER COCOBAY

– Thời gian sử dụng voucher Cocobay đến hết tháng 12/2018

LIÊN HỆ NGAY 091 555 1169 để được tư vấn đặt phòng miến phí!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage