Đang xử lý...

Bán Nho Khô Nguyên Cành Tại Tuyên Quang Lh 0936136879

Thứ tư, 27/12/2017, 11:57 (GMT+7)

Giá: 650.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Bình Nhân, Huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang

Người đăng: trevoroldaker41

Người liên hệ: trevoroldaker41

Bấm để hiện số: 0967222***

Mô tả chi tiết:

Bán Nho Khô Nguyên Cành Tại Tuyên Quang Lh 0936136879? Địa chỉ, cửa hàng, nơi bán nho khô nguyễn cành tại Tuyên Quang? Bạn đang tìm nho khô nguyên cành bán ở đâu chất lượng, ngon nhất tại Tuyên Quang?

Lh: 0936136879 // 0989025155

=>> Địa chỉ bán nho khô nguyên cành tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

*** Nho Khô Tết 2018

=>> BẠN ĐANG TÌM MUA NHO KHÔ ĐỂ THƯỞNG THỨC, LÀM QUÀ BIẾU TRONG DỊP TẾT 2018 NÀY ?

Dịp tết, hầu như gia đình nào cũng không thể thiếu những món ăn khô từ hạt, trái cây đặc biệt phổ biến là nho khô!

*** NHO KHÔ ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

Ngày nay, hầu hết các loại nho khô được sản xuất từ loại nho không hạt. Có hai phương pháp sản xuất nho khô phổ biến:

_ Nho khô phơi nắng tự nhiên: Để sản xuất nho khô, người ta đặt những quả nho trên khay giấy thủ công màu nâu giữa các hàng nho và để khô dưới nắng ánh mặt trời khi được thu hoạch. Đây là quá trình sấy khô tự nhiên để biến nho thành nho khô. Trong suốt quá trình này, nho đã bị oxy hóa và caramel hóa lượng đường bên trong nên nho có màu nâu sẫm hay màu đen bên ngoài một cách tự nhiên.

_ Nho khô sấy bằng máy: Nho được hái từ cây nho, được rửa sạch trong một bồn nước sạch và sau đó được nhúng vào trong nước nóng để làm mềm lớp vỏ. Các chùm nho sạch sẽ được đặt trên các kệ gỗ rồi chuyền các đường hầm máy sấy chạy bằng khí nóng, ở đó có không khí nóng được thổi vào khắp xung quanh các kệ nho. Trong khi sấy, nho được tiếp xúc với khí lưu huỳnh đi-ô-xít để ngăn chặn quá trình oxy hóa và caramen hóa, cho phép nho khô giữ được màu vàng đặc trưng của nó.

=>> Nho khô nguyễn cành mua ở đâu tại Tuyên Quang, Dịa chỉ bán nho khô nguyên cành tại Tuyên Quang, Cửa hàng bán nho khô nguyên cành tại Tuyên Quang, Nơi bán nho khô nguyên cành tại Tuyên Quang, Phân phối nho khô nguyên cành tại Tuyên Quang. Lh 0936136879.

*** GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỦA NHO KHÔ?

Không giống như các loại trái cây sấy khô khác có chứa chất làm ngọt được thêm vào trong lúc sấy, nho khô được đóng gói mà không cần thêm đường. Nho khô tự nhiên mang đến một vị ngọt hoàn hảo.

Những trái nho khô thơm ngon này cũng chứa đầy chất xơ, kali, sắt và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác, nhưng không chứa chất béo bão hòa và cholesterol. Chúng cũng không có gluten, một hộp khoảng 50g nho khô không hạt chứa:

- 129 calo

- 34 gram carbohydrate

- 1,3 gam protein

- 0,2 gram chất béo

- 1,6 gram chất xơ

- 25,4 gram đường

- 322 milligrams kali (9,2% DV)

- 0,8 miligram sắt (4,4% DV)

- 0,08 vitamin B6 (4% DV)

- 14 miligam magiê (3,5% DV)

- 22 miligam canxi (2,2% DV)

- 1,5 micrograms vitamin K (2% DV)

*** TÁC DỤNG CỦA NHO KHÔ VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Nho khô, ngoài việc là loại thức ăn nhẹ phổ biến với hương vị thơm ngon thì nó còn chứa polyphenol, chất chống oxy hoá, flavonoid và các chất dinh dưỡng có thể mang lại lợi ích cho toàn bộ sức khoẻ. Sau đây là một số cách tiêu thụ nho khô tuyệt vời để có thể giúp bạn sống một cuộc sống lành mạnh hơn.

_ Nho khô chứa polyphenol, chất chống oxy hoá, flavonoid và chất dinh dưỡng có lợi cho toàn bộ sức khoẻ.

_ Nho khô giúp làm giảm khả năng bị sâu răng và bệnh nướu răng, hỗ trợ tiêu hóa, giảm huyết áp cao và giảm nguy cơ đột quỵ,, giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường, và giúp ngăn ngừa ung thư.

_ Nho khô có thể được xem là một bữa ăn nhẹ tuyệt vời nhưng cũng có thể được thêm vào nhiều món ăn.

_ Nho khô chứa đầy chất xơ, kali, sắt và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác, nhưng không chứa chất béo bão hòa và cholesterol. Nó cũng không chứa gluten.

*** MUA NHO KHÔ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Hiện nay ngoài thị trường có nhiều loại nho khô được sản xuất không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì đóng gói bảo quản sơ sài, nguồn gốc không rõ ràng…mặc dù giá của chúng rất rẻ. Vì vậy khi chọn mua nho khô không nên ham rẻ mua hàng bán theo kg ngoài chợ không đảm bảo vệ sinh!.

Với quan niệm sức khỏe của người dùng là trên hết, HT-Food cung cấp sản phẩm nho khô, nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Nam Phi, Úc, sản phẩm được đóng gói, bảo quản bằng bao bì chắc chắn, và đẹp mắt. Giúp quý khách thưởng thức những hạt nho khô thơm ngon vệ sinh nhất, và dùng làm quà biếu tặng tiện lợi, bắt mắt.

*** DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP:

_ Giao hàng nhanh chóng, chỉ sau 2-3h đặt hàng quý khách sẽ nhận được hàng.

_ HT-Food bao đổi, trả hàng thoải mái với bất kỳ lý do nào: Sau khi kiểm tra hàng quý khách không hài lòng có thể trả hàng cho shop, Hạt Ngon vui vẻ hoàn 100% tiền hàng cho quý khách hàng và không tính thêm bất kỳ khoản phí nào!.

_ Giao hàng và thanh toán trực tiếp: Nhận hàng mới thanh toán .Quý khách được mở thùng kiểm tra số lượng, cũng như chủng loại hàng hóa đã đặt trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng!.

*** CAM KẾT CỦA HTFOOD:

_ Chỉ bán loại Hạt chất lượng cao nhất: Hạt tròn đều, không có hạt hư hỏng, hạt lép, bị mốc, không lẫn tạp chất!

_ Không bán hàng cũ, tồn kho.

_ Bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn!.

_ HT-Food chỉ cung cấp sản phẩm có xuất sứ thương hiệu rõ ràng!.

Mua bán nho khô nguyên cành tại các tỉnh thành phố tại Việt Nam: Bà Rịa Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cà Mau, Bình Phước, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Hà Tây, Đồng Tháp, Hà Giang, Gia Lai, Hà Nội, Hà Nam, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Yên Bái, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Tiền Giang.

*** Bán nho khô nguyên cành ở đau tại Tuyên Quang ?

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage