Đang xử lý...

Bán Mua quả óc chó ở tại Tp Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Thứ ba, 14/2/2017, 00:56 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Bán Mua quả óc chó ở tại Tp Buôn Ma Thuột Đắk Lắk. (Tel: 0936136879 / 0989025155). Mua bán sỉ quả óc chó Mỹ tại Buôn Ma Thuột giá tốt, uy tín chất lượng được phân phối bởi HTFood. 

HTFood chuyên cung cấp các loại hạt, quả dinh dưỡng hàng đầu tại Việt nam. Ngoài quả óc chó chúng tôi còn bán các loại hạt khác: hạt hạnh nhân (Mỹ), hạt macca (Úc), hạt dẻ cười (Mỹ)...

Quả óc chó là loại quả quý không phải ở đâu cũng trồng được nó phụ thuộc rất nhiều vào khí hậu và môi trường tự nhiên như đất đai màu mỡ, thảm thực vật tươi tốt. Hiện nay thì Mỹ là nước trồng quả óc chó đứng đầu thế giới cả về chất lượng và số lượng. 

[Ảnh số 1]

Hạt óc chó là một trong những loại hạt được nuôi dưỡng bởi chất hữu cơ tự nhiên mà không chịu ảnh hưởng bởi bất kì sự ô nhiễm nào, do đó hat oc cho được coi là thực phẩm tinh khiết đến từ thiên nhiên, là loại quả quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều loại bệnh.

Vì là loại hạt quý hiếm và có giá thành không hề rẻ nên chúng ta không thể dễ dàng bắt gặp hay mua ở những cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nhỏ mà loại quả này thường được kinh doanh bởi những cửa hàng chuyên biệt về các mặt hàng xuất nhập khẩu. Chắc chắn các bạn đang thắc mắc có quá nhiều cửa hàng nhập khẩu vậy mua quả óc chó ở đâu là tốt nhất? Đảm bảo nhất? Và làm thế nào để không mua phải hàng giả hàng kém chất lượng? Để trả lời được câu hỏi này của các bạn, trước tiên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại hạt dinh dưỡng này có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người!

Cty HTFood Việt Nam là địa chỉ bán quả óc chó Tại Buôn Ma Thuột Đăk Lăk  đảm bảo 100%

Thành phần dinh dưỡng Quả óc chó

Đây là loại quả duy nhất có chứa Axit béo Omega-3,Alpha-Linolenic Acid có nguồn gốc thực vật và các thành phần hữu ích khác như các chất khoáng, chất đạm, axit hữu cơ, phốt pho, vitarmin A, E, axit allagic … >>> Bán quả óc chó Mỹ tại Tp Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Dinh dưỡng quả óc chó. Với thành phần dinh dưỡng cao hạt óc chó rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho phụ nữ có thai, trẻ em, và những người muốn bồi bổ cơ thể.

Một số tác dụng của quả óc chó

Điều đầu tiên có thể kể đến đó là lợi ích của nó đối với những phụ nữ mang thai. Nhân quả óc chó có thể giúp bà bầu bổ sung các chất cần thiết như Vitamin E, Omega – 3, các loại phốt pho, axit hữu cơ. Đặc biệt loại axít hữu cơ kết hợp cùng với Omega 3 có trong nhân của hạt óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của em bé ngay khi còn trong bụng mẹ, giúp tăng cường quá trình tổng hợp sữa, bổ sung lượng lớn canxi cho xương, giúp bé có cơ thể rắn chắc trước khi sinh ra. Quả óc chó có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và cân đối cơ thể cho mẹ sau sinh.

[Ảnh số 2]

Hạt óc chó thực phẩm tốt nhất cho bà bầu

Hạt óc chó cải thiện các vấn đề về tim mạch. Hạt óc chó chứa vitamin B , vitamin E , axit béo Omega-3, giàu chất xơ, magiê, giúp bảo vệ hệ tim mạch ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra các cơn đau tim. Chất Polyphenol sẽ làm giảm nguy cơ mắc các cục máu đông, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ huyết áp cao, và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn, lưu thông mạch máu hiệu quả hơn.

====
Địa chỉ bán quả óc chó Mỹ uy tín chất Lượng

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM (gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0989.025.155 (Alo trước khi qua mua hàng)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage