Đang xử lý...

Bán Máy Phát Điện Cũ Giá Rẻ Ở Biên Hòa

Chủ nhật, 7/5/2017, 13:41 (GMT+7)

Giá: 1.100.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: mayphatdienntp

Người liên hệ: mayphatdienntp

Mô tả chi tiết:

CTY Nguyên Thịnh Phát chuyên Bán Máy Phát Điện Cũ Giá Rẻ Ở Biên Hòa - BAO VẬN CHUYỂN LẤP ĐẶT , bảo hành đến 24 tháng hoặc 2000h, máy nhập khẩu nguyên chiếc. Tham khảo tại: banmayphatdien.vn

Những lý do mà ban nên sở hữu máy phát điện dự phòng:

Nguồn điện dự phòng cho gia đình, nhà riêng, khu nghỉ dưỡng, hotel. Bất kỳ hoạt động kinh doanh nào có thể bị tổn hại đáng kể nếu hơn vài giờ không có điện thì doanh nghiệp đều nên sở hữu một máy phát điện cho riêng mình.Như các nhà hàng gia đình, cửa hàng bán thịt, thị trường nông sản, và các kho đông lạnh, container chở hàng đông lạnh không lo hàng tươi sống bị hư hòng. Hay các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ quan trọng, nguồn điện dự phòng là rất quan trọng để phục vụ các bênh nhân Máy phát điện sẽ thật cần thiết khi bạn đang ở trong một môi trường điều kiện khắc nghiệt, thường hay mất điện. Như các đảo đang phát triển du lịch Nam Du, Phú Quý.... Máy phát điện còn là người bạn dồng hành cho các hoạt động giải trí như hội trại, các sự kiện , hội chợ.... Cung cấp điện cho các nhà thầu xây dựng. Hầu hết ác nhà thầu làm việc trong các công trình xây dựng mà không có điện năng sẵn có thường cần nguồn điện di động để vận hành các công cụ của họ.

Và nếu bạn là người đang tiềm kiếm máy phát điện cho hoạt động kinh doanh, bạn cần nhà cung cấp với đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ sau bán tuyệt vời, đừng ngần ngại liên hệ với CTY Nguyên Thịnh Phát chúng tôi.

Tại Nguyên Thịnh Phát, chúng tôi luôn mong tạo sự hài lòng và thuận tiện cho quý khách với chuỗi dịch vụ khép kín phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử sụng máy phát điện, bao gồm: mua và bán các dòng máy phát điện mới/máy phát điện đã qua sử dụng , chuyên cho thuê – bảo trì, sửa chữa – bảo hành.

Chúng tôi cũng thường cung cấp máy phát điện đi các tỉnh trong nước và Biên Hòa là một trong số đó. Nếu bạn đang ở Biên Hòa và có nhu cầu mua máy phát điện, bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất:

Hotline: 0969 013 168 ( Hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi " mayphatdienntp@gmail.com" , mọi thông tin của bạn sẽ được phản hồi nhanh chóng trong 24h)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage