Đang xử lý...

Bàn ghế học trò tiểu học chất lượng cao giá rẻ tại Hà Nội

Thứ năm, 4/1/2018, 21:27 (GMT+7)

Giá: 680.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Minh Trà

Người liên hệ: Nguyễn Minh Trà

Bấm để hiện số: 0962467***

Mô tả chi tiết:

Bàn ghế học trò tiểu học chất lượng cao, phổ biến thiết kế – màu sắc, kiểu dáng đẹp, đạt chuẩn của bộ Giáo dục và Y tế.

Bàn ghế học trò tiểu học chất lượng cao lại với giá tiền hợp lý với đa số bậc phụ huynh chả biết nơi nào bán. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây giới thiệu địa chỉ cũng như chủng loại bàn ghế học trò giá rẻ của các thương hiệu nội thất nổi danh đã được khẳng định về chất lượng và đông đảo phổ thông khách hàng tin dùng.

Nếu như bạn muốn mua một bộ bàn ghế nhỏ gọn, sở hữu độ bền cao, giá thành lại phải chăng thì chả có loại nào thích hợp hơn bộ bàn học BHS 13 – 07 của Nội thất Xuân Hòa. Bàn và ghế rời nhau thuận lợi cho việc xếp gọn ghế sau khi sử dụng. Chân bàn, ghế là ống thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn dày 18mm. Bàn có ngăn để sách vở và dụng cụ học tập tiện lợi. Bàn và ghế đều sở hữu khả năng tăng chỉnh đa cấp chiều cao và độ nghiêng mặt bàn. Sản phẩm vì sức khỏe những em học trò thân thương , hãy chọn tìm bàn ghế giá tốt và thích hợp sở hữu lứa tuổi. Xem thêm:https://noithatxuanhoa.net/ban-ghe-hoc-sinh-xuan-hoa-san-pham-vi-the-he-tuong-lai-cua-dat-nuoc

Điểm cộng lớn nhất của bộ bàn ghế học sinh BHS 13-07 là phổ biến chất liệu và màu sắc cho các bạn được tuyển lựa theo sở thích và năng lực tài chính. Tùy thuộc vào chất liệu được tiêu dùng mà sản phẩm mang tầm giá khác nhau tương đối phù hợp túi tiền. Được ngoại hình mang thể điều chỉnh độ cao lên xuống cởi mở để phù hợp mang sự tăng trưởng về tầm vóc của con bạn. Chân bàn và ghế sản xuất bằng ống thép 20x40mm sơn tĩnh điện ánh bạc. đặc trưng, mặt bàn và đệm tựa ghế gỗ sơn phủ PU có màu sắc phong cách, trang trí hình con giống ngộ nghĩnh, khiến cho sinh động thêm góc học tập và hứng thú cho những em nhỏ.

Bàn ghế học sinh giá rẻ tại Hà Nội, hàng hiệu phổ biến về ngoại hình, kích thước, màu sắc, chất liệu luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của phổ thông đối tượng người mua. Sự tăng trưởng năng động cũng như các nhu cầu trong việc lớn mạnh giáo dục làm cho bàn ghế học trò cũng phát triển vượt bậc

Bàn ghế học trò tiểu học sắm ở đâu với chất lượng thấp nhất và an toàn cho sức khỏe học sinh. Bàn ghế học sinh phát triển thành sản phẩm phục vụ lứa tuổi học sinh toàn quốc. Ở mỗi cấp độ học tập sẽ với những tiêu chuẩn riêng về kích thước, chất liệu bàn làm cho việc phù hợp. Đại lý Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn nơi cung cấp sản phẩm nội thất uy tín nhiều năm. Quý khách có thể lien hệ 0961070767 để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage