Đang xử lý...

Bán Buôn Quả Hồ Đào Tại Hà Nội giá rẻ 0936136879

Thứ hai, 13/2/2017, 22:44 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Trần Hữu

Người liên hệ: Trần Hữu

Mô tả chi tiết:

Bán Buôn Quả Hồ Đào ở đâu Tại Hà Nội giá rẻ nhất (Tel: 0936136879 / 0989025155). Cty HTFood địa chỉ mua bán Quả hồ đào uy tín chất lượng tại Tphcm và Hà Nội. Tại HTFood chúng tôi cam kết về chất lượng với sản phẩm.

Hồ đào là cây bản địa Bắc Mỹ. Hồ đào được trồng đầu tiên vào cuối năm 1600 đến đầu năm 1700 hàng trăm ở miền bắc Mexico. Việc trồng đầu tiên ở Mỹ là ở Long Island, New York. Do sông băng, hồ đào chết ở châu Âu khoảng hai triệu năm trước. Khoảng 1.000 giống Hồ đào tồn tại, nhiều người trong số họ được đặt tên sau khi các bộ lạc bản địa người Mỹ. Ngày hôm nay, Mỹ sản xuất khoảng 80 phần trăm của việc cung cấp Hồ đào thế giới. Các quốc gia hàng đầu, theo thứ tự, là Georgia, New Mexico và Texas.

Quả hồ đào có chứa hơn 19 loại vitamin và khoáng chất bao gồm vitamin A, B, E, acid folic, canxi, magiê, phốt pho, kali và kẽm. Quả hồ đào là những hạt cây chống oxy hóa giàu nhất và xếp hạng trong số 15 loại thực phẩm hàng đầu với mức cao nhất của chất chống oxy hóa

[Ảnh số 1]

1. Thúc đẩy tiêu hóa biện pháp giảm táo bón – Fiber là điều cần thiết cho việc thúc đẩy sức khỏe đại tràng và mở đường cho tiêu đều đặn. Các chất xơ được tìm thấy trong quả hồ đào giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa, cho phép đại tràng để làm việc ở mức độ cao hơn về hiệu quả.

2. Một số lợi ích khác liên quan đến chất xơ và sức khỏe ruột bị giảm cơ viêm đại tràng, ung thư kết tràng và bệnh trĩ. >>> Địa chỉ bán quả hồ đào tại Hà Nội

3. Tăng cường sức khỏe cho tim Quả hồ đào cũng được biết đến để tăng cường sức khỏe tim mạch. Hồ đào cũng chứa các chất béo không bão hòa đơn có lợi cho tim như acid oleic cùng với chất chống oxy hóa phenolic. Cả hai chất này giúp ngăn ngừa bệnh động mạch vành và đột quỵ. Ngoài ra, một nghiên cứu (của nhiều nghiên cứu đến kết luận tương tự) được công bố trên số ra tháng 8 năm 2006 của nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy quả hồ đào có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch vành bằng cách ức chế quá trình oxy hóa không mong muốn của lipid máu.

4. Thúc đẩy xương và răng, Y tế Phòng chống đau nhức cơ bắp, – Sau canxi phốt pho là khoáng chất phong phú nhất trong cơ thể, với 85% của nó được tìm thấy trong xương và răng. Các khác 15% có thể được tìm thấy ở cả tế bào và mô. Ngoài việc giúp cơ thể để làm sạch chất thải, các đối tác khoáng sản với canxi để tăng cường sức khỏe của xương và răng của bạn. Ngoài ra, các khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và sửa chữa các tế bào và mô cùng với việc sản xuất DNA và RNA. Cuối cùng, phốt pho giúp ngăn ngừa đau cơ sau tập thể dục.

5. Chống lại Inflammatory hồ đào rất giàu magiê một khoáng chất được biết đến với lợi ích chống viêm của nó. Một nghiên cứu cho thấy rằng “chỉ số viêm trong cơ thể như CRP (C-reactive protein), TNF (yếu tố hoại tử khối u alpha), và IL6 (interleukin 6) đều được giảm khi lượng magie được tăng lên.” Hơn nữa, tình trạng viêm trong các động mạch cũng giảm với lượng magiê. Dựa vào kết quả nghiên cứu này, magie hiệu quả có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, viêm khớp, bệnh Alzheimer, và các bệnh về sức khỏe liên quan đến viêm khác.

[Ảnh số 3]

6. Giảm huyết áp – Magnesium cũng đã được chứng minh là giúp giảm huyết áp. Một lần nữa, quả hồ đào rất giàu magiê.

7. Giảm nguy cơ đột quỵ – Sau khi đánh giá 7 nghiên cứu được công bố trong một khoảng thời gian 14 năm, các nhà nghiên cứu tìm thấy nguy cơ đột quỵ giảm 9% cho mỗi 100 mg magiê một người tiêu thụ mỗi ngày. Nghiên cứu này có thể được tìm thấy trong Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ.

8. Giảm nguy cơ ung thư vú – Giống như dầu ô liu, quả hồ đào có chứa axit oleic, một acid béo với một số lợi ích hứa hẹn. Một trong những lợi ích chính của axit oleic xoay quanh giảm nguy cơ ung thư vú, nơi mà các chất đã được chứng minh để kích thích di cư và sự phát triển trong các tế bào ung thư vú, và thúc đẩy sự gia tăng tế bào ung thư vú xâm lấn.
=====
Địa chỉ bán Quả hồ đào tại Hà Nội

Đ/c: 586 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0936.1368.79 (Alo trước khi qua mua hàng)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage