Đang xử lý...

Bạn biết gì về ngành sư phạm mầm non?

Thứ ba, 30/1/2018, 08:31 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Người đăng: cdlv.ts4

Người liên hệ: cdlv.ts4

Mô tả chi tiết:

Sư phạm mầm non là ngành giáo dục được xã hội rất chú trọng. Là một ngành đặc thù chỉ dành riêng cho nữ; các giáo viên mầm non không chỉ “dạy” mà còn phải “dỗ”; không chỉ giáo dục mà còn phải chăm sóc trẻ; bỡi hơn hết đây là nghề làm bằng sự đam mê, tình yêu với trẻ.

1. Những điều bạn cần biết về nghề giáo viên mầm non.

Tình yêu mà giáo viên mầm non dành cho trẻ, phải là tình yêu xuất phát từ lòng yêu thương trẻ, tình yêu có cả sự dịu dàng của một người mẹ. Không đơn giản chỉ yêu trẻ là chúng ta có thể làm nghề giáo viên mầm non. Mà một người giáo viên mầm mon còn phải đặt cả tâm huyết vào những điều mà mình dạy cho trẻ.

Mỗi ngày phải tiếp xúc với trẻ 8 tiếng, thậm chí là hơn thế nữa; nào là soạn giáo án, làm đồ dùng dạy học, nào là tiếng trẻ khóc, trẻ đánh nhau tranh giành đồ chơi, nào là cho trẻ ăn, cho trẻ ngủ, dạy dỗ trẻ…. Tất cả đều đè nặng lên đôi vai của người giáo viên mầm non, thì thử hỏi nếu không yêu trẻ, không tâm huyết với nghề, không có sự dịu dàng và nhẫn nại trong đó thì làm sao có thể đứng vững trong môi trường đó được. Còn chưa kể áp lực từ phía phụ huynh, áp lực từ chính cuộc sống gia đình. Yêu thương trẻ, dịu dàng với trẻ và tâm huyết với những điều mà mình dạy trẻ là đặc thù mà tất cả những người giáo viên mầm non phải có.

Trẻ em được ví như những búp măng trên cành; là những đứa trẻ non nớt, chưa nhận thức và ý thức được nhiều; nên việc mà trẻ quấy khóc, không vâng lời, quậy phá, trẻ hay bị bệnh, biếng ăn… là trường hợp mà tất cả cô giáo mầm non đều gặp. vì vậy chăm sóc trẻ đòi hỏi sự tận tâm, nhẫn nại và hết sức nhẹ nhàng.

2. Cơ hội nghề nghiệp của ngành sư phạm mầm non

Dân số Việt Nam là dân số trẻ, tỉ lệ sinh cao. Hầu hết các bậc cha mẹ đều mong muốn con mình được giáo dục tính tự lập ngay từ nhỏ; đồng thời cũng muốn gửi con để yên tâm đi làm. Vì vậy nhu cầu trông giữ trẻ tại các trường mầm non khá lớn. Giáo viên mầm non có nhiều cơ hội nghề nghiệp ngay sau khi ra trường tại hầu hết trên khắp cả nước. Đặc biệt là một thành phố ngày càng đông đúc như Đà Nẵng.

3. Học sư phạm mầm non ở đâu tại Đà Nẵng?

Ở hầu hết các tỉnh trên cả nước đều có mở ngành sư phạm mầm non; với các trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp.

Trường Cao Đẳng Lạc Việt có truyền thống lâu năm trong việc đào tạo ngành sư phạm mầm non tại Đà Nẵng. Thường xuyên tuyển sinh các lớp văn bằng 2 ngành sư phạm mầm non. Trường Cao Đẳng Lạc Việt cam kết:

Hỗ trợ tìm kiếm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Học đi đôi với hành. Hỗ trợ tối đa từ khâu đăng ký – học tập – thực tập – tìm việc làm. Giảng viên tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Cung cấp kiến thức chuyên sâu, luôn luôn đổi mới, phù hợp thực tế. Cam kết chất lượng đầu ra tốt nhất.
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Ống PU lõi đồng phi 180, phi 170, phi 160 giao hàng toàn quốc

Ống PU lõi đồng phi 180, phi 170, phi 160 giao hàng toàn quốc

Thỏa thuận

Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage