Đang xử lý...

Xe đạp gấp gọn

Thứ hai, 9/10/2017, 10:14 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: lan

Người liên hệ: lan

Mô tả chi tiết:

# Tại sao ư?
1. Dễ khám phá hơn
Một chiếc xe đạp gấp phong cách sẽ giúp bạn trông thật "chất" khi vừa thong thả đạp xe vừa có thể ngắm những phong cảnh bên đường chứ không phải là chăm chăm vào lái xe. Chiếc xe đạp sẽ giúp bạn dừng chân ngay tại nơi bạn thấy đẹp và thích thú, điều này không phải phương tiện nào cũng làm được, nhất là khi bạn đi du lịch bằng oto và đi theo đoàn thì càng không thể. Đặc biệt, tinh thần của người đi du lịch bằng xe đạp cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều bởi không cần lo lắng về việc xe hết xăng hoặc chết máy giữa đường.
2. Mở rộng mối quan hệ
Xe đạp gấp hiện đại nhưng không kém phần thân thiện sẽ giúp cho bạn gần gũi hơn với người dân nơi bạn đến. Chính chiếc xe đạp gấp ấy sẽ đem bạn gần hơn với những cái mộc mạc và chất phác của người dân bản địa. Khi họ thấy gần gũi và thân quen thì bạn sẽ được chỉ cho những điểm thú vị, những món ăn ngon nên thử, và đặc biệt họ có thể chia sẻ không ngần ngại về những văn hóa của quê hương họ. Đây sẽ là cách để bạn thu về nhiều kiến thức hơn cho mình.
3. Rèn luyện sức khỏe
Không chỉ giúp bạn khám phá về thiên nhiên mà một chiếc xe đạp gấp phù hợp còn khiến cho bạn có thể rèn luyện thể thao ngay trên đường đi du lịch, giúp bạn giảm cân, tốt cho sức khỏe, tăng cường lưu thông máu và tốt cho tim mạch,... Điều này sẽ là rất cần thiết đối với những người đã có tuổi và đang có những vấn đề về sức khỏe.
Với những lợi ích cả về việc khám phá, học hỏi cũng như về lĩnh vực sức khỏe thì một chiếc xe đạp gấp sẽ là lựa chọn thông minh cho người du lịch. Nếu khoảng cách nơi bạn sinh sống với địa điểm du lịch là quá xa thì bạn có thể gấp gọn chiếc xe đạp và đem theo như một hành lý, đến nơi bạn có thể mở ra và tự mình khám phá vùng đất ấy.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage