Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Huế

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com 

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Huế là bạn đang có trong tay cơ hội khám phá nét đẹp văn hóa của người Việt từ ngàn xưa qua đền đài, lăng tẩm, nhã nhạc cung đình và ngắm dòng sông Hương hiền hòa, cô gái Huế áo dài tím dịu dàng, e ấp nghiêng nghiêng nón qua cầu Trường Tiền... Cố đô Huế luôn để lại trong lòng du khách những luyến lưu, những cảm tình dịu ngọt nhất!

Bạn đã ôm ấp tình yêu với Huế, dự định ghé thăm xứ này? Tìm hiểu thông tin hành trình và giá vé máy bay TPHCM - Huế, Vietnam Booking chia sẻ dưới đây để lên kế hoạch chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Thông tin hành trình TPHCM - Huế hãng Vietnam Airlines khai thác

Nhờ dịch vụ đẳng cấp 4 sao, bay đúng giờ, các chuyến bay của Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia Việt Nam luôn khiến khách hàng hài lòng. Mỗi ngày hãng này khai thác 4 chuyến bay từ TPHCM đi Huế. Thời điểm khởi hành chuyến bay bạn có thể chọn là: 05:50, 11:10, 16:00, 20:00. Chọn bay vào các ngày giữa tuần, giá vé thường sẽ rẻ hơn cuối tuần.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines từ TPHCM đi Huế

Khởi hành Điểm đến Giá vé TPHCM (SGN) Huế (HUI) Từ 886,000 VNĐ

Những lưu ý quan trọng khi mua vé:

Giá vé máy bay Vietnam Booking đưa ra trên đây là giá 1 chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế. Tùy hạng ghế bạn chọn và thời điểm đặt mua, giá vé sẽ có sự thay đổi. Bạn nên đặt vé máy baytừ sớm hoặc đặt vé tại thời điểm Vietnam Airlines có chương trình khuyến mãi để tiết kiệm hơn.

Các thông tin khi đặt vé như địa chỉ mail, số điện thoại, bạn cần khai chuẩn xác, trong trường hợp có thay đổi từ hãng, bạn sẽ nhận được thông tin sớm. Trước khi khởi hành 3 ngày, bạn nên vào website hãng kiểm tra lại Tình trạng chuyến bay xem có sự thay đổi nào không (VD: bay sớm hơn hoặc trễ hơn) để tránh bị động, lúng túng.

Sân bay khởi hành/ sân bay đáp và cách di chuyển:

Chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Huế là chuyến bay thẳng, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) và đáp xuống sân bay Phú Bài (HUI). Tổng thời gian bay chặng này khoảng 1 tiếng 25 phút.

Tân Sơn Nhất là một trong những sân bay lớn nhất Việt Nam. Sân bay này xếp thứ 2 về mặt diện tích, đứng thứ nhất về mặt công suất nhà ga (15-17 triệu lượt khách mỗi năm). Nằm ở quận Tân Bình, sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của toàn miền Nam. Bạn mất khoảng 20 phút đi taxi, xe buýt từ trung tâm thành phố (cách 8 km) ra sân bay.

Sân bay quốc tế Phú Bài, Huế

Sân bay Phú Bài (tt. Phú Bài, Tx. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) là sân bay dân dụng phục vụ các chuyến bay đến/ đi từ thành phố Huế. Nằm về phía Nam, cách thành phố 15km, từ sân bay này, bạn mất khoảng 25 phút để đi taxi vào trung tâm thành phố.

Mua vé máy bay đi Huế: Tham quan những đâu?

Thành phố Huế là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế nhờ bề dày văn hóa, cảnh quan thiên nhiên hữu tình cùng quần thể di tích Cố đô, nhã nhạc cung đình được thế giới công nhận. Mua vé máy bay giá rẻ đi Huế du lịch, bạn đừng quên ghé thăm: đôi bờ sông Hương, chùa Thiên Mụ, quần thể di tích Cố đô, biển Lăng Cô…

Sông Hương xứ Huế được ví như “dải lụa hiền hoà” miên man chảy giữa lòng thành phố. Ngồi thuyền xuôi dòng, bạn có thể đến với nhà vườn Vỹ Dạ thanh bình, yên ả trong thơ Hàn Mặc Tử. Ngược dòng, bạn lên Thiên Mụ thả mình theo tiếng chuông chùa vẳng xa, thanh tịnh. Vẻ đẹp sông Hương từ lâu đã đi vào thơ ca, nhạc họa và đi vào lòng khách thăm với những xúc cảm đẹp nhất. 

Bốn trụ biểu và bậc thang dẫn vào chùa Thiên Mụ cổ kính

Tiếp tục hành trình, Đại Nội - khu di tích lịch sử giá trị nhất trong quần thể di tích Cố đô Huế (UNESCO công nhận là di sản văn hoá Thế giới từ tháng 11/1993). Giá vé tham quan Đại Nội là 55.000 đồng/ khách, thuê HDV theo đoàn giá 100.000 đồng/ tour, giá thuê xe điện chở đi khắp các cung là 120.000 đồng - 150.000 đồng/ xe. Đây là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Huế cho mọi du khách.

Ngoài những địa điểm kể trên, biển Lăng Cô hiền hòa, nguyên sơ với dải cát mịn màng, trắng xóa, nước biển xanh trong cũng rất đáng đến. Lăng Cô được bình chọn là một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới. Nơi đây có resort cùng tên ngay sát biển với cảnh đẹp, không gian yên bình đặc biệt thích hợp cho những ai muốn rời xa chốn thành thị xô bồ, khói bụi.

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

 

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage