Đang xử lý...

Bùng nổ cuối năm cùng Online Friday

Thứ sáu, 2/12/2016, 17:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: AST Travel

Người liên hệ: AST Travel

Bấm để hiện số: 0888338***

Mô tả chi tiết:

" Bùng nổ cùng Online Friday" là chương trình khuyến mãi lớn nhất của AST.COM.VN trong năm nay. Mức giảm giá cực shock lên đến 500.0000VNĐ cho hàng loạt hành trình từ Á sang Âu, Mỹ. Bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ cơ hội "săn vé rẻ" duy nhất và cuối cùng trong năm nay cùng AST.

Tên chương trình“Bùng nổ cuối năm cùng Online Friday”

Phạm vi khuyến mại: Chỉ áp dụng khi khách hàng đặt mua vé trực tuyến trên website www.ast.com.vn Nội dung chi tiết:

Từ ngày 25/11/2016 đến ngày 07/12/2016, khi khách hàng mua vé máy bay tại website www.ast.com.vn sẽ được giảm ngay các mức khuyến mãi sau:  Xem chi tiết: http://ast.com.vn/khuyen-mai/bung-no-cuoi-nam-cung-online-friday.html

Lưu ý:

Giá hiển thị trên website là giá chưa giảm, khách hàng sẽ được nhân viên Call Center xác nhận hành trình và tổng tiền thực trả. Xem thêm hướng dẫn sử dụng mã code giảm giá tại đây. Số lượng vé bán có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Khuyến mãi không được quy đổi thành tiền mặt. Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác (của hãng hàng không và của AST). Tất cả các thông tin cá nhân được cung cấp cho chương trình khuyến mại này sẽ được Công ty AST lưu giữ và xử lý theo pháp luật hiện hành về bảo vệ thông tin cá nhân.

Nếu vì lý do nào đó chương trình khuyến mại không được diễn ra như kế hoạch, chẳng hạn như bị phá hoại, mất điện, thảm họa, thiên tai, nội chiến, bị tấn công, máy bị nhiễm vi rút, bệnh truyền nhiễm do vi trùng siêu vi, bị can thiệp trái phép, gian lận, trục trặc kỹ thuật, hay bất kì lý do nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty AST và làm thay đổi hay ảnh hưởng đến sự điều hành, quản lý và  bảo vệ tính công bằng, tình trạng nguyên vẹn hay việc thực hiện hợp thức chương trình khuyến mại, Công ty AST có thể (trong chừng mực được pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ chương trình và/hoặc có thể loại ra khỏi chương trình khuyến mại bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong chương trình khuyến mại mà không cần phải thông báo trước.

 3. Các quy định trong quá trình thực hiện:

* Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mãi, Công ty TNHH MTV TM DL DV Ánh Sao Thiên sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết.

* Bộ phận cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng:

Địa chỉ: 57 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: (08)39 302 999 – 0888 666 268 Email: info@asttravel.com.vn Website: www.ast.com.vn

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2016 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh TMĐT; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage