Đang xử lý...

Hải sản tươi ngon Degi – Bình Định

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: catxanhq9

Người liên hệ: catxanhq9

Mô tả chi tiết:

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sử dụng việc bơm hóa chất vào hải sản, chế biến hải sản từ nilon, việc ngày càng nhiều nơi buôn bán hản sản bẩn không còn là chuyện lạ ở Việt Nam, việc buôn bán hải sản nguồn gốc kém chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng, người tin tưởng mua hàng của chúng ta.

DegiFood cam đoan nói KHÔNG trước lợi nhuận mà hải sản bẩn mang lại. Chúng tôi những con người có lương tâm, đạo đức sẽ không làm tổn hại đến sức khỏe của những người đã tin tưởng và đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi.

Với đội tàu của gia đình tại Degi - Bình Định, hải sản của DegiFood cập bờ và có mặt tại TPHCM khoảng 3h chiều hàng ngày. Cá thu, cá ngát, cá bạc má, cá đuối, cá nâu, cá đối, cá chẻm, tuộc sông, cá lưỡi trâu, cá ngừ, cá bóp, cá bã trầu, lục, chỉ vàng, da bò … (Luôn cập nhật tại facebook.com/degifood hoặc zalo/viber 0903 1984 09 và 0868 404017)

Không quảng ngại đường xá xa xôi, chúng tôi mang những chú cá, chú tôm vừa bắt được từ vùng biển Bình Định, bảo quản trong thùng đá và vận chuyển bằng xe tải vào Tp. HCM hàng ngày cho Quý khách.

Các món ăn của DeGiFood được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, lựa chọn kĩ từ khâu khai thác đến khâu chế biến. Và theo cách chế biến tinh túy của gia đình, đặc biệt là hải sản theo ngày và chả cá thu, khô và các đặc sản quê khác:

- Hải sản khô: Cá cơm, tép- tôm- mực khô, cá đù, cá chỉ vàng, cá thu khô …

- Bánh canh tôm thịt bằm viên, Bún/bánh canh chả cá, Bánh hỏi/bún thịt -nem nướng (tại QuanBinhDinh, số 86 đường 61, Phước Long B, Q9).

- Chả cá thu Degi, Nem nướng - Chả nướng Bình Định, thịt organic nướng xiên; mực rim degi.

- Đặc sản tự làm thủ công: Chuối sấy mè, đậu đen xanh lòng; đường phèn vàng, nem chua Bình Định, chả bò, chả giò heo organic, nước mắm tự làm Degi; khoai lang mật, Bơ daklak.

* Nước tự nấu giúp giải nhiệt và tăng đề kháng sức khỏe: Nước rễ tranh, nước nha đam, nước sâm đường phèn, sữa bắp. Chanh đào mật ong, nước atiso dấm bụt.

Liên hệ: gọi/SMS/Zalo/viber: 0868 40 40 17 – 090 319 8409. Giao hàng tận nơi (Toàn TPHCM và các tỉnh). Facebook.com/degifood www.degifood.com. 2/38 Thủy Lợi, P. Phước Long A, Q.9, TPHCM

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage