Đang xử lý...

Dịch vụ nấu cỗ tại Hà Nội tận tâm vì khách hàng

Thứ hai, 6/11/2017, 15:21 (GMT+7)

Giá: 1.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người đăng: nauconaman

Người liên hệ: nauconaman

Mô tả chi tiết:

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Nam An

Website: https://dichvunauco.vn

Hotline 0986.359.710

Chào mừng các bạn đã ghé thăm dịch vụ nấu cỗ tại nhà Nam An. Nam An rất vui khi được phục vụ các bạn bằng tất cả tình yêu, đam mê cũng như tâm huyết của mình.

Ban đầu chỉ là một công việc trái ngành, nhưng theo thời gian, Nam An nhận thấy đam mê tự đến một cách tự nhiên lúc nào không biết. Từ đó Nam An liên tục tìm tòi, phát triển để có thể gắn bó và tâm huyết với nghề cho tới tận ngày nay.

Hẳn ai cũng biết, bất kỳ một công việc chân chính nào để có được thành công đều phải đổ mồ hôi công sức thực sự và dịch vụ nấu cỗ cũng vậy. Ngoài việc phải thức khuya dậy sớm, phải nấu ăn ngon, còn phải luôn trăn trở sao có thể tìm được các nguồn cung cấp tốt. Chưa kể điều quan trọng hơn cả, đó là một trái tim tâm huyết với nghề.

1. Các món ăn ngon hàng ngày

Đây là những món ăn xuất phất từ thực tế mà nhiều khách đã đặt hàng để Nam An thực hiện trong quá trình tiếp cận với Nam An khi triển khai dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội.

Mặc dù hiện tại danh sách thực đơn chưa thực sự được nhiều món, nhưng những món mà Nam An đã làm đều là những món mà khách hàng thực sự yêu thích. Cứ mỗi khi đến dịp đặt hàng, Nam An lại phải chạy đôn chạy đáo để sao cho có thể cung cấp đủ các đơn hàng khách đã đặt trước. Bận như vậy nhưng khi nhận được ý kiến đóng góp tích cực của mọi người, Nam An cảm thấy rất vui và ý nghĩa.

Các bạn có thể ghé thăm để biết chi tiết về một số món nổi bật mà Nam An cung cấp tại dịch vụ nấu cỗ như bắp bò muối, chân gà muối, ghẹ lột vỏ sốt me, sốt ướp củ quả muối thập cẩm,...

Nam An cũng hy vọng nhận được nhiều phản hồi của các bạn sau khi đã sử dụng sản phẩm, cho dù phản hồi có là tốt hay xấu Nam An cũng vui vẻ đón nhận.

2. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà truyền thống (tiệc bàn)

Thực đơn này có lẽ không còn xa lạ với các bạn. Do vậy Nam An sẽ không đề cập nhiều mà muốn các bạn tự cảm nhận trong quá trình thưởng thức.

Về phía Nam An, ngoài việc nấu ăn ngon, Nam An hiểu và luôn tư vấn cho khách hàng cách chọn món sao cho phù hợp nhất, đặc biệt là phù hợp với “nguồn thực phẩm có sẵn theo mùa”. Đây là điều thực sự quan trọng giúp món ăn luôn đảm bảo chất lượng và tươi ngon nhất có thể.

Ngoài ra Nam An sẽ cố gắng ưu ái một phần cho khách hàng ngoại thành khi đặt cỗ. Lý do là Nam An muốn san sẻ cùng mọi người, những người có điều kiện khó khăn.

3. Tiệc buffet (tiệc đứng-món ăn tự chọn)

Trải qua một quá trình phục vụ cho các khối văn phòng, tập thể, Nam An dần có được niềm tin thực sự từ phía khách hàng.

Tiêu chí của Nam An đặt ra là luôn ưu tiên làm sao có thể ăn hết. Do vậy trong một thực đơn tiệc tự chọn, để làm được như thế không còn cách nào khác là phải chế biến các món ăn ngon thực sự. Đồng thời phải tính toán sao cho đảm bảo tỷ lệ số lượng giữa các món phù hợp với nhu cầu cả một tập thể khách hàng.

Hiện tại các thực đơn tự chọn của Nam An được khá nhiều khối tập thể như trường học, lưu học sinh yêu thích. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về các thực đơn trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Lời kết

Với cả ba dịch vụ nêu trên, Nam An tự tin có thể mang lại cho các bạn một niềm tin thực sự khi sử dụng các mặt hàng tại dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Nam An.

Nếu yêu thích Nam An và cảm thấy Nam An có thể mang lại một phần giá trị nhỏ bé cho sự phát triển chung của xã hội, các bạn có thể chia sẻ bài viết này với những người mà các bạn quan tâm.

Cuối cùng với tất cả những điều chân thành, giản dị, Nam An xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả mọi người mọi nhà. Chúc cho đất nước dần chuyển mình thay đổi từ những đóng góp nhỏ bé tưởng chừng như vô hình ở bất kỳ nơi đâu.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage