Đang xử lý...

5 lí do bạn phải đi Ấn Độ trước 30 tuổi

Thứ tư, 5/4/2017, 10:04 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: dulichchatluongcao.vn

Người liên hệ: dulichchatluongcao.vn

Bấm để hiện số: 0931708***

Mô tả chi tiết:

Tại sao không phải là đi Nga, Hàn, Nhật, Đài Loan trước 30 tuổi mà lại là Ấn Độ. 5 điều sau sẽ giúp bạn thấy được bạn đã bỏ qua một địa điểm du lịch “ chất” như thế nào.
Ấn Độ là một nước thuộc khu vực Nam Á, là một quốc gia đa tôn giáo, giàu truyền thống văn hóa, con người nét đặc trưng và khung cảnh nguy nga tráng lệ.
1) Cảnh quan hùng vĩ: Khi đến Ấn Độ, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi vẻ hùng vĩ, tráng lệ, những tòa lâu đài được bao bọc bởi kim cương hoặc bằng vàng. Các điểm tham quan kì vĩ như Taj Mahal, Japul, thánh đường Albert, pháo đài Amber…
Điểm nổi bật “níu chân” chúng ta tại nơi đây chính là sự cầu kì trong các chi tiết nhưng vô cùng hài hòa khi nhìn tổng thế.
2) Ẩm thực không hề lạ miệng: Lạ miệng không phải là độc đáo, lạ miệng là khó ăn, là khó uống.
Nhắc đến Ấn Độ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến món cari khó ăn cay xè nhưng Ấn Độ không phải chỉ có vậy. Ẩm thực là nét đặc trưng của Ấn Độ vì mỗi món ăn là mang ảnh hưởng của đặc trưng sinh sống mỗi vùng, quả thực đến với Ấn Độ bạn sẽ không thể ngờ rằng có những món lại được kết hợp lạ lùng nhưng ngon tuyệt đến vậy.
3) Con người gần gũi, thân thiện: Bạn lo sợ vì Ấn Độ là một trong các nước bị vấn đề về lạm dụng tình dục, vậy thì bạn hãy thay đổi ngay suy nghĩ này đi, bởi du khách đến đây sẽ chỉ nhận được những nụ cười, lời chào thân thiện như đang sống trong chính nhà mình vậy. Thậm chí với các khách sạn lớn, người phục vụ rất chuyên nghiệp, họ kính cẩn chào bạn xách đồ và chờ bạn vô cùng tận tâm.
4) Tôn giáo đa dạng: Như lúc đầu đã nhắc đến, Ấn Độ được biết đến là nơi khởi nguồn của Phật Giáo, hầu hết chúng ta ai cũng đang sống với tâm niệm mong muốn được Đức Phật che chở, phù hộ, “tâm an lành, làm việc mới thuận”. Ngoài ra, Ấn Độ còn có những tôn giáo khác như Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo…. Việc đa tôn giáo mang đến những lễ hội đặc sắc quanh năm, chính những lễ hội này sẽ là nơi giữ chân bạn ở Ấn Độ.
5) Visa dễ dàng, chi phí hợp lý: Visa Ấn không hề khó xin, bạn chỉ cần tìm đến một công ty du lịch chuyên làm về Ấn Độ đăng ký làm visa, hồ sơ đẹp, công việc ổn định là bạn có thể nắm chắc visa trong tầm tay. Ngoài ra Ấn Độ đời sống tuy cao nhưng đồng tiền không bị lạm phát, do đó việc đi lại ăn ở hoàn toàn bạn chỉ phải trả một khoản chi phí rất hợp lý.

🎗🎗🎗Và một tip nho nhỏ dành cho mọi người: 
- Nếu ai chưa từng đến Ấn Độ thì nên đi tour bởi lần đầu tiên bạn không muốn bị lạc hay “nhỡ” để lại ấn tượng không tốt với nước bạn đúng không?
- Nếu ai đã từng đi Ấn Độ rồi thì vẫn nên đi tour, vì đi tour giá luôn được hỗ trợ về mọi thứ, thậm chí còn có người bảo hộ từ Việt Nam và đặc biệt với Lantours thì có chăng khi duyên đến bạn sẽ được gặp các sư thầy.
🚫🚫🚫Lantours trân trọng giới thiệu đến mọi người: Tour Tam Giác Vàng Ấn Độ 6 ngày: 27,200,000đ/khách- đảm bảo đưa du khách đến mọi ngóc ngách của Ấn Độ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Khớp nối nhanh inox dây dẫn vữa

Khớp nối nhanh inox dây dẫn vữa

150.000 VNĐ

Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Camera wifi đàm thoại 2 chiều độ phân giải 4M

Camera wifi đàm thoại 2 chiều độ phân giải 4M

690.000 VNĐ

Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Máy phun vữa trát tường Danko

Máy phun vữa trát tường Danko

37.500.000 VNĐ

Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dây hàn nhôm máy hút chân không

Dây hàn nhôm máy hút chân không

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy khuấy chìm FIPS Zirantec Italia FMD 3kW

Máy khuấy chìm FIPS Zirantec Italia FMD 3kW

28.000.000 VNĐ

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage