Đang xử lý...

Khóa học tiếng Trung sơ cấp 1 tại Hạ Long

Thứ tư, 12/4/2017, 14:39 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Người đăng: pandahalongquangninh

Người liên hệ: pandahalongquangninh

Mô tả chi tiết:

Bạn muốn học tiếng Trung nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn loay hoay không biết phải làm thế nào để nhớ hết hệ thống chữ Hán “loằng ngoằng”? Bạn đã “mày mò” học tiếng Trung nhưng không mấy hiệu quả? Bạn băn khoăn không biết phương pháp học nào mới thực sự hữu ích để học được ngôn ngữ này? ...

Câu trả lời cực kì đơn giản: Hãy xây dựng cho mình một kế hoạch và phương pháp học tiếng Trung hợp lý, khoa học ngay từ trình độ sơ cấp. Điều này là cực kì hữu ích để bạn có thể nắm vững những kiến thức cơ bản, tạo tiền đề cho việc học lâu dài sau này.
_______________

Dưới đây là một số phương pháp mà PANDA đã áp dụng thành công cho việc học của mình. Cùng chia sẻ nhé:

HỌC BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG TRUNG
Bảng chữ cái tiếng Trung hay còn gọi là Bính âm, sử dụng 26 chữ cái latinh. Các bạn nên học thuộc 26 Bính âm để có thể nhận diện được chữ cái tiếng Trung và phải kết hợp học cách ghép chữ, viết chữ Hán. Nếu muốn học tốt tiếng Trung thì không được bỏ qua việc học các kỹ năng đó.
Ngoài ra các bạn phải học cách phát âm của từng ký tự tiếng Trung một cách chuẩn xác để làm tiền đề cho việc giao tiếp tiếng Trung sau này.

HỌC SỐ ĐẾM TIẾNG TRUNG
Hệ thống số đếm của tiếng Trung cũng khá đơn giản, cũng có cách gộp số như tiếng Việt. Nên các bạn chỉ cần học mười con số đầu tiên là có thể đếm đến 99.
Những người mới học tiếng Trung thì nên bắt đầu học từ sơ cấp học lên để nắm vững những kiến thức cơ bản tạo tiền đề cho việc học lâu dài sau này

TĂNG CƯỜNG TRAU DỒI VỐN TỪ VỰNG VÀ NHỮNG MẪU CÂU GIAO TIẾP ĐƠN GIẢN
Những người mới bắt đầu học tiếng Trung thì thường thiếu vốn từ vựng và mẫu câu. Vì vậy mà các bạn cần phải học thêm từ vựng và những mẫu câu giao tiếp cơ bản.
Những nội dung này không phụ thuộc vào những bài học khác nên không cần người hướng dẫn, các bạn có thể tự học bất cứ lúc nào.
Các bạn nên đưa những từ mới mình học được vào những câu giao tiếp đơn giản để thực hành. Việc này vừa giúp nhớ từ vựng lâu hơn, vừa có thể thực hành.

HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG TRUNG SƠ CẤP
Muốn học tốt ngữ pháp tiếng Trung sơ cấp thì các bạn nên nắm vững cấu trúc câu, thành phần câu, vị trí các thành phần trong câu
Ngoài ra các bạn nên đặt câu theo ngữ pháp và những từ mới học được để nhớ nhanh từ vựng và củng cố kiến thức ngữ pháp đã học.
_______________

Cuối cùng, để việc học thực sự có hiệu quả, các bạn hãy lựa chọn những trung tâm đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp, uy tín như PANDA.

Trung tâm Ngoại ngữ Panda Hạ Long đảm bảo sẽ giúp bạn thành thạo tiếng Trung theo lĩnh vực của bạn với thời gian học nhanh nhất.

Các khóa học tại Panda được thiết kế ĐẶC BIỆT với:

Hệ thống hơn 500 từ vựng mới Hệ thống 150 mẫu câu và các cấu trúc cơ bản Các bài tập thực hành Nghe – Nói với hơn 50 chủ đề thông dụng ...

Mục tiêu các khóa học để giúp học viên:

Nhận diện và viết được chữ Hán trong thời gian ngắn nhất Phát âm chuẩn, phản xạ giao tiếp nhanh, linh hoạt với mọi tình huống Phát triển tư duy ngôn ngữ như người Trung Quốc bản địa Tạo nền tảng vững chắc 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết để học viên có thể tự luyện tập và sử dụng tiếng Trung trong công việc và đời sống

ĐẶC BIỆT:

Giáo trình được thiết kế riêng biệt, phù hợp nhu cầu và trình độ của học viên Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm giảng dạy Lớp học chỉ nhận tối đa 10 học viên - Đảm bảo chất lượng học cao nhất Học phí luôn ưu đãi khi đăng kí theo nhóm từ 2 người trở lên

_______________

Liên hệ và đăng kí tham gia các lớp học tiếng Trung sơ cấp 1 tại PANDA ngay từ hôm nay:

Trung tâm Ngoại ngữ Panda liên tục TUYỂN SINH CÁC LỚP TIẾNG TRUNG SƠ CẤP 1
Thời gian học linh hoạt:

Lớp ca sáng: 8h30 – 10h00 Lớp ca chiều: 14h30 – 16h00 Lớp ca tối: 18h00 – 19h30 hoặc 19h30 – 21h00

Học 3 - 5 buổi/tuần
_______________

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Địa chỉ: Du học và Ngoại ngữ Panda, số 787 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh (gần BigC Hạ Long)
Điện thoại: 01629.029.209 - 0333.819.101
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguhalong/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage