Đang xử lý...

Khai giảng khóa giám đốc kinh doanh -CCO- Đà Nẵng

Thứ ba, 23/1/2018, 22:34 (GMT+7)

Giá: 13.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Người đăng: huynhnguyenducphuongtruong

Người liên hệ: huynhnguyenducphuongtruong

Mô tả chi tiết:

Trong môi trường hội nhập với thế giới và khu vực, vai trò của một giám đốc kinh doanh ngoài việc quản lý và điều phối toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng, hoạt động tiêu thụ sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của công ty và theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám đốc / Giám đốc Điều hành / Giám đốc Công ty,.. Giám đốc Kinh doanh còn đòi hỏi khả năng có tầm nhìn trong chiến lược khách hàng, định vị được giá trị thương hiệu của Doanh nghiệp và đặc biệt là khả năng sáng tạo trong tư duy về sản phẩm.

Vai trò của Giám đốc Kinh doanh không chỉ thể hiện qua chức vụ hay vị trí làm việc trong Doanh nghiệp, nó con là mấu chốt quan trọng trong sự thành bại của mỗi Doanh nghiệp.

Với mong muốn mang lại cho những nhà Giám đốc Kinh doanh có những cách nhìn mới hơn về vai trò của mình, cũng như kiến thức ứng dụng thực tế và hiệu quả nhất đã và đang thịnh hành trên mô hình phát triển trên Thế Giới hiện nay, từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và làm việc, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp- CCO”.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Cung cấp những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CCO cần phải có để có thể làm việc thành công trong môi trường kinh doanh đang ngày một hội nhập sâu rộng với thế giới; Cung cấp những kiến thức và kỹ năng cập nhật mới nhất trên thế giới mà một CCO cần phải trang bị.

Sau khóa học, học viên có thể:

· Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay

· Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của Thế Giới: Một Giám đốc Kinh doanh không đơn thuần chỉ biết “quản trị việc bán hàng”, “quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng” mà còn phải biết “quản trị khách hàng” của doanh nghiệp mình;

· Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực marketing của thế giới. Xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”

· Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: Biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại;

· Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.


liên hệ top olympia : 02363987278 - 0949684888

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage