Đang xử lý...

Chứng chỉ bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên

Giá: 2.900.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: thaongan

Người liên hệ: thaongan

Mô tả chi tiết:

Bạn Đang Làm Trong Các Cơ Quan, Đơn Vị Thuộc Nhà Nước. Bạn Đang Có Dự Định Thi Hoặc Đang Hoàn Thiện Hồ Sơ Để Chuyển Ngạch Hoặc Thi Nâng Ngạch; Thi Công Chức … Nhưng Bạn Chưa Có Chứng Chỉ Quản Lý Nhà Nước Ngạch Chuyên Viên Hoặc Chuyên Viên Chính!

Tuy Nhiên Chứng Chỉ Quản Lý Nhà Nước Lại Là Điều Kiện Cần Và Đủ Để Được Dự Thi Chuyển Ngạch Hoặc Nâng Ngạch.

Chứng Chỉ Quản Lý Nhà Nước Là Điều Kiện Bắt Buộc Phải Có Để Hoàn Thiện Hồ Sơ Thi, Một Ưu Điểm Của Chứng Chỉ Là Nó Có Giá Trị Vĩnh Viễn. Nên Khi Bạn Đã Tham Gia Khóa Học Và Có Chứng Chỉ Thì Chỉ Cần Đợi Cơ Quan, Đơn Vị Có Lịch Thi Hoặc Có Đợt Xét Tuyển Là Bạn Đã Có Một Bộ Hồ Sơ Đầy Đủ Đạt Chuẩn Bao Gồm:

1 Bằng Tốt Nghiệp Đại Học Trở Lên, Chứng Chỉ Quản Lý Nhà Nước, Chứng Chỉ Ngoại Ngữ, Chứng Chỉ Tin Học Cùng Với Một Số Yêu Cầu Thêm Đối Với Từngngạchthi. Vậy Trường Hợp Tại Thời Điểm Nộp Hồ Sơ Mà Bạn Thiếu Những Cái Trên Thì Sao?

Hồ Sơ Dự Thi Của Bạn Sẽ Bị Loại Và Phải Chờ Đến Đợt Thi Sau. Trường Hợp Thiếu Sót Nhiều Nhất Rơi Vào Chứng Chỉ Quản Lý Nhà Nước, Vì Bằng Đại Học Bạn Luôn Có Sẵn, Chứng Chỉ Ngoại Ngữ Và Tin Học Là Yêu Cầu Cần Khi Bạn Đi Làm Tại Cơ Quan… Nên Vì Lý Do Nào Đó Mà Bạn Quên Mất Chứng Chỉ Quản Lý Nhà Nước.

Lịch Thi Chuyển Ngạch Và Nâng Ngạch Có Thể Được Thông Báo Sớm Hoặc Thông Báo Muộn. Để Tránh Trường Hợp Đáng Tiếc Xảy Ra, Bạn Nên Chọn Cho Mình Một Giải Pháp An Toàn Đó Là Có Thêm Một Chứng Chỉ Quản Lý Nhà Nước Trong Bộ Hồ Sơ Lưu Trữ Của Mình.

Đôi Khi Cơ Hội Chỉ Đến Một Lần, Chúng Ta Phải Biết Nẵm Giữ. Và Sau Đây, Bạn Hãy Xem Các Tiêu Chuẩn Để Được Tham Gia Khóa Bồi Dưỡng Này. Điều Kiện Nào Chưa Hiểu Bạn Hãy Liên Hệ Ngay Theo Số Di Động: 0969.86.86.01 Để Được Tư Vấn Chi Tiết.

Thứ Nhất, Đối Với Lớp Bồi Dưỡng Ngạch Chuyên Viên Chính:

- Lãnh Đạo Cấp Vụ Và Tương Đương, Lãnh Đạo Cấp Sở Và Tương Đương, Lãnh Đạo Cấp Phòng Và Tương Đương.

- Chuyên Viên Chính Và Tương Đương Chưa Qua Khóa Học Bồi Dưỡng Kiến Thức QLNN Chương Trình Chuyên Viên Chính;

- Chuyên Viên Và Tương Đương Có Thời Gian Giữ Ngạch Chuyên Viên Và Tương Đương Từ 05 Năm Trở Lên (Đối Với Diện Quy Hoạch Thì Từ 03 Năm Trở Lên)

- Đối Với Các Tổ Chức Chính Trị, Tổ Chức Chính Trị - Xã Hội, Doanh Nghiệp Nhà Nước: Là Cán Bộ Có Mức Lương Tương Đương Từ 3,00 Trở Lên;

- Đối Với Các Đơn Vị Thuộc Lực Lượng Vũ Trang: Là Cán Bộ, Quân Nhân Tham Gia Quản Lý Có Hàm Cấp Từ Thượng Úy Trở Lên - Thứ Hai, Đối Với Lớp Bồi Dưỡng Ngạch Chuyên Viên: - Công Chức, Viên Chức Ngạch Cán Sự Và Tương Đương Có Thời Gian Giữ Ngạch Tối Thiểu 03 Năm; Công Chức, Viên Chức Ngạch Chuyên Viên Và Tương Đương (Kể Cả Công Chức Dự Bị) Chưa Qua Khóa Bồi Dưỡng Kiến Thức Quản Lý Nhà Nước; Công Chức Quản Lý Cấp Phòng Và Dự Nguồn Công Chức Quản Lý Cấp Phòng

- Đối Tượng Chuyển Từ Các Cơ Quan Hành Chính, Sự Nghiệp, Doanh Nghiệp Nhà Nước Sang Các Cơ Quan Hành Chính, Sự Nghiệp Nhưng Chưa Được Bồi Dưỡng Kiến Thức Quản Lý Nhà Nước.

- Đối Tượng Dự Tuyển Vào Công Chức, Viên Chức Theo Công Văn 1814/SNV-ĐTBDTD Ngày 28/07/2016 Của Sở Nội Vụ Hà Nội

1.Về Nội Dung Chương Trình: Thực Hiện Theo Chương Trình Do Bộ Nội Vụ Ban Hành Theo Quyết Định 900/QĐ-BNV Ngày 06 Tháng 08 Năm 2013 Của Bộ Trưởng Bộ Nội Vụ

2. Kinh Phí Tổ Chức Khóa Học: Học Phí Lớp Chuyên Viên Chính: 3.600.000 Đ/Hv/Khóa Học Phí Lớp Chuyên Viên : 3.400.000 Đ/Hv/Khóa – Giảm Ngay Còn 2.900.000 Đồng/Khóa

3. Lịch Khai Giảng: Thường Xuyên.

4. Văn Bằng Chứng Chỉ: Kết Thúc Khóa Học, Học Viên Đạt Yêu Cầu Được Cấp Chứng Chỉ Đào Tạo Bồi Dưỡng Quản Lý Nhà Nước Ngạch Chuyên Viên Và Quản Lý Nhà Nước Ngạch Chuyên Viên Chính Do Trường Đại Học Nội Vụ Thuộc Bộ Nội Vụ Cấp(Chứng Chỉ Là Điều Kiện Cần Để Thi Nâng Ngạch ) Hiện Tại Có Khá Nhiều Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học, Nhưng Phần Lớn Học Viên Vẫn Chọn Địa Điểm Tại Số 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội Là Đơn Vị Để Học. Vì Thời Gian Học Tập Hợp Lý, Thuận Tiện; Cơ Sở Vật Chất Đầy Đủ, Chất Lượng Phục Vụ Cao; Trường Cấp Chứng Chỉ Uy Tín..

5. Địa Điểm Học Và Đăng Ký Học Vui Lòng Liên Hệ: Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam Tại Hà Nội: Số 70, Ngõ 213 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage