Đang xử lý...

Cao đẳng nấu ăn dễ học tìm việc lương cao

Thứ hai, 31/7/2017, 13:45 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: lethuhuehanoi

Người liên hệ: lethuhuehanoi

Mô tả chi tiết:

Cao đẳng nấu ăn dễ học tìm việc lương cao 0986425099

Học trung cấp nấu ăn sinh viên theo học ngành này không chỉ có cơ hội tìm việc thuận lợi khi tốt nghiệp mà còn được thực tập hưởng lương cao...

[Ảnh số 1]

Bằng trung cấp có quan trọng không?

Trên thực tế ngành nấu ăn, có rất nhiều đầu bếp giỏi, nổi tiếng trong nghề không phải vì bằng cấp mà chỉ từ cơ duyên, từ ý chí phấn đấu không ngừng và trái tim đầy đam mê với nghề. Những người này thường bắt đầu bằng công việc phụ bếp (nhặt rau, rửa bát, phụ việc...) trong nhà hàng, chăm chỉ học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Cơ hội sẽ thực sự đến với những người cầu tiến. Tuy nhiên, với nhu cầu "nóng", cần những người thích ứng ngay với công việc như hiện nay thì nếu được đào tạo bài bản qua các trường lớp dạy nấu ăn sẽ là ưu thế, giúp bạn nhanh chóng có các vị trí. 
Với đường bờ biển trải khắp chiều dài đất nước, ngành du lịch Việt Nam đang từng bước hướng tới trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn. Du lịch, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn ngày càng được chú trọng khiến cơ hội phát triển những ngành nghề này ngày càng lớn. Là một thị trường đa dạng và có tính cạnh tranh cao, trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đã có những bứt phá trong đầu tư cơ sở vật chất, mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động, đồng thời kiểm soát, nâng cao chất lượng dịch vụ và nhân lực đồng thời tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau cũng như với các cơ sở đào tạo.

     Điều này đã tạo ra một nhu cầu lớn trong việc tuyển dụng nhân sự chất lượng cao và có tay nghề vững vàng. Từ đó mở ra cơ hội rất lớn cho nghề Nấu ăn, phục vụ nhà hàng, đưa nghề này trở thành một nghề "thời thượng" có thu nhập cao và nhanh chóng tìm được việc làm. Nghề nấu ăn hiện nay chứa đựng tiềm năng phát triển rất lớn, nó không chỉ giúp những bạn trẻ theo đuổi đam mê mà còn là một nghề tốt, phù hợp với khả năng và nhu cầu thiết yếu của xã hội.

    Theo chương trình đào tạo của trường, sinh viên sẽ được học các môn học nền tảng của ngành Nấu ăn như: chế biến món Á, chế biến món Âu, bánh và món tráng miệng... Cuối khóa, sinh viên sẽ được đăng ký học 1 khóa chuyên đề món ăn thời thượng, đồng thời được đi trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn liên kết với trường như: khách sạn Sheraton, khách sạn De Syloia…; các nhà hàng với nhiều mô tuýp khác nhau để sinh viên lựa chọn ví dụ nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản, nhà hàng chuyên các món Hội An… Ngoài ra trong thời gian học, các chuyên gia đào tạo sẽ định hướng con đường làm việc cho sinh viên theo năng lực. Việc định hướng từ khi học trong trường sẽ giúp sinh viên sau khi Tốt nghiệp khẳng định được vị trí của mình tại nhà hàng, khách sạn (Xem chi tiết tại đây).

Năm 2017, trường CĐ Công nghệ - Kinh tế Hà Nội liên tục tuyển sinh ngành trung cấp nấu ăn - Kỹ thuật chế biến món ăn:

Đối tượng:

- Học sinh đã Tốt nghiệp THCS hoặc đang học THPT

- Học sinh đã học hết lớp 12 THPT (không cần bằng Tốt nghiệp THPT)

- Sinh viên đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc Trung cấp, CĐ, ĐH không cùng ngành

Liên hệ phòng tuyển sinh để được tư vấn: 02462.601.456 - 0986.425.099

Địa chỉ:  501 nhà B1, Số 1 Phạm Văn Đồng,  Hà Nội

Website: www.caodangnauan.edu.vn

[Ảnh số 2]

[Ảnh số 3]

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage