Đang xử lý...

VIỆC LÀM TẠI TP HCM

Thứ ba, 18/4/2017, 01:20 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: LÊ MINH ĐĂNG

Người liên hệ: LÊ MINH ĐĂNG

Mô tả chi tiết:

VIỆC LÀM TẠI TPHCM

Nhận xin việc, giới thiệu việc làm cho người lao động, không cần bằng cấp, không cần kinh nghiệm. Công việc làm bằng mắt , mang tính chất nhẹ nhàng ổn định, không phải là công việc lao động chân tay, thời gian làm việc linh động, thích hợp mọi lứa tuổi từ 18 tuổi đến 65 tuổi.

+ Khi được giới thiệu vào làm việc, nhân viên chỉ việc nhận đồng phục và đi làm không phải đóng bất kỳ 1 chi phí nào từ công ty.

Ví dụ: sáng thứ 2 đến công ty phỏng vấn thì chiều thứ 2 nhận đồng phục và sắp xếp chổ ở tại công ty, đến sáng thứ 3 đi làm luôn.

Chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên:
+ Lương Cơ Bản: 5.040.000 / 1 tháng. Công ty sắp xếp nhà ở miễn phí gần công ty hoặc ngay tại công ty. Được đảm bảo mọi chế độ theo quy định nhà nước và chế độ theo tình hình kinh doanh của công ty . YÊN TÂM

Điều kiện: Nam / Nữ cao từ 1 m 5 trở lên. Có giấy tờ tùy thân, có sức khỏe bình thường.

Công việc làm bằng mắt, sáng cắp ô đi chiều cắp ô về, lương từ 5.040.000 ( năm triệu không trăm bốn chục ngàn) / 1 tháng. không ký quỹ, không đăt cọc. không đa cấp, không bảo hiểm. Tăng ca thì tăng tiền,nếu có thời gian và biết chịu khó lương khoản 9 triệu/ 1 tháng là bình thường + thưởng chuyên cần.
----
Đáng ra tôi giới thiệu việc làm từ thiện, Nhưng rút kinh nghiệm, nhiều nhân viên có trách nhiệm với công việc, làm mất uy tín của tôi với công ty của bạn bè tôi. Lần này, tôi thu phí dịch vụ trước. Tốt hơn hết là nên liên lạc trực tiếp để trao đổi qua điện thoại với tôi.

XIN LƯU Ý VÀ NHỚ RÕ: Tôi tên Lê Minh Đăng và chỉ dùng duy nhất 1 số điện thoại 0943.816.813 để liên lạc. Tôi không ủy thác cho bất kỳ ai gọi điện, và cũng không ủy thác cho bất kỳ ai thu tiền. Nói chung : mọi giao dịch đều trực tiếp, đúng người đúng số điện thoại.
Sau khi thanh toán phí dịch vụ, đi cùng tôi đến công ty thì chỉ cần mang theo chứng mình thư để nhận việc. Nhà ở có sẳn.

-----
LÊ MINH ĐĂNG 0943.816.813
Phỏng vấn tại Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Hoặc Quận Tân Bình 
Tôi nói sao thì chắc chắn làm vậy, nhưng không phải ai tôi cũng giới thiệu,xem có phải là người đàng hoàng và trung thực không đã. Vui lòng gọi trước cho tôi. Nếu nhân viên ở tỉnh lên tôi đưa đón tại bến xe đến công ty và sắp xếp chổ ở ngay hôm đó. Đời tôi sống biết Đạo có Đức Tin , nên không bao giờ làm chuyện khuất tất, Nhân viên cứ yên tâm lên sài gòn, tôi lo hết từ a đến z từ công việc đến nhà ở,lên sài gòn là ổn định ngày đầu tiên. (nhà ở miễn phí, công việc thu phí giới thiệu nhưng không nhiều đâu, YÊN TÂM)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage