Đang xử lý...

SECC tuyển quản lý dự án

Thứ sáu, 13/10/2017, 10:51 (GMT+7)

Giá: 50 VNĐ

Địa chỉ: Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: ducnguyen0788

Người liên hệ: ducnguyen0788

Mô tả chi tiết:

Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC đang cần tuyển quản lý dự án hai mảng sự kiện và mảng giáo dục. Chúng tôi cần người quản lý có óc sáng tạo và khả năng quản lý một cách khoa học. Quan trọng hơn, chúng tôi cần người đủ đam mê để làm điều ý nghĩa cho cộng đồng và nó phải có sức ảnh hưởng mạnh mẽ! Quyết đoán, ý chí và cháy hết mình với đam mê là ưu tiên của chúng tôi! Và bạn sẽ có mức thu nhập bằng chính đam mê vì cộng đồng, tại sao không?

Để hiểu rõ bản chất việc bạn sẽ làm, vui lòng tìm hiểu cặn kẽ SECC trước khi nộp hồ sơ. Chúng tôi không phải là một nơi “hoành tráng” dù đã làm được rất nhiều điều hoành tráng.

1. SỐ LƯỢNG: 6 (part time)

03 Quản lý tổ chức sự kiện 03 Quản lý đào tạo

2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Linh hoạt thời gian, một tuần họp với quản lý 2 lần. Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lí tiến độ làm việc của dự án hoạt động, đảm bảo công việc hiệu quả. Lên ý tưởng, nội dung và phân bố công việc cho các thành viên khác. Quản lý hệ thống tình nguyện viên. Quản lý các ban của dự án và thúc đẩy để phát triển dự án. Đối ngoại tìm đối tác dự án (có % thưởng riêng)

3. YÊU CẦU CHUNG

Từng học đại học hoặc cao đẳng (có thể chưa tốt nghiệp) 27 tuổi trở lên Tinh thần trách nhiệm cao; nhân ái, sẻ chia. Có kinh nghiệm, khả năng về quản lý số lượng đông người tham gia, nhiệt tình, chịu khó, trung thực; Hòa đồng và gần gũi với các bạn tình nguyện viên, có sức khỏe tốt và chịu áp lực tốt. Anh văn giao tiếp – đọc viết tốt. Có hiểu biết tổng hợp về các ngành: Marketing – Đối ngoại, Nhân sự, Tài chính Báo chí – Truyền thông và Sale. Ý tưởng – sáng tạo tốt và có khả năng hiện thực hóa các ý tưởng. Có năng khiếu nghệ thuật, có kiến thức và kinh nghiệm hoạt động truyền thông và sự kiện là lợi thế. Có chuẩn bị về mặt kinh tế ít nhất trong 6 tháng để nhận 1 công việc trả lương theo dự án (parttime)

4. QUYỀN LỢI

Được trực tiếp làm việc với đối tác là các công ty liên doanh lớn Thời gian làm việc không quá gò bó. Lãnh đạo hàng ngàn bạn trẻ trong hoạt động nhân văn vì cộng đồng Được tiếp xúc, làm việc với người nổi tiếng. Được phát huy khả năng sáng tạo trong môi trường “Khẳng định khả năng bản thân” Có cơ hội khám phá nhiều vùng miền đất nước và giao lưu hợp tác quốc tế Lương theo dự án + % hoa hồng theo dự án và theo năng lực. Quyền lợi khác: cấp áo đồng phục, du lịch hàng năm theo quy định của Trung tâm. ĐẶC BIỆT: Được đối đãi và làm việc trong môi trường xem trọng yêu thương, danh dự và vì lợi ích chung.

5. THÔNG TIN KHÁC

Thời gian thử việc: 06 tháng hoặc tùy vào khả năng Nộp hồ sơ qua email : hr.unesco.secc@gmail.com hoặc qua bưu điện đến 50/12 đường 79, p. Tân Quy, Quận 7, HCM. Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2017 ĐT: (028) 22003693 – Hotline: 0903 309 299

Sau khi nhận hồ sơ, chúng tôi sẽ xem xét gọi phỏng vấn và sắp xếp thời gian thử việc.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

VnExpress Fanpage