Đang xử lý...

Hạt Chia Úc và cách nhận biết Hạt Chia chính hãng

Thứ ba, 27/3/2018, 15:10 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: CongTyMethi.vn

Người liên hệ: CongTyMethi.vn

Bấm để hiện số: 0822144***

Mô tả chi tiết:

❶ Hạt chia Úc là hạt gì?

✤ Hạt Chia (tiếng anh là Chia seeds) có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, được người Aztec và người Maya sử dụng từ 3.500 năm trước Công nguyên. Hiện nay, trên thị trường có hai loại hạt chia phổ biến nhất là hạt Chia Úchạt Chia Mỹ.

✤ Với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp hạt Chia trồng tại Úc được các chuyên gia đánh giá là có chất lượng tốt nhất thế giới. Hạt Chia Úc còn được Liên minh Châu Âu (EU) công nhận là một loại thực phẩm mới với nhiều dưỡng chất tinh túy từ tự nhiên và đang là "hiện tượng tiêu dùng" ở Mỹ, châu Âu, Úc....

✤ Ht Chia Úc chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên vượt trội, bao gồm: Omega-3 cao gấp 7 lần so với cá hồi, lượng lớn protein, chất xơ, Omega-6, Axit-amin thiết yếu. Ngoài giá trị dinh dưỡng phong phú thì hạt Chia Úc còn giúp đem lại sức mạnh diệu kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp.

[Ảnh số 1]

❷ Công dụng tuyệt vời của hạt Chia

✪ Giảm gãy rụng tóc: do trong hạt chia có chứa hàm lượng Omega-6 ALA cao, có tác dụng chống lại sự phát triển của các gốc tự do.

✪ Giúp làm mịn da: các chất chống oxi hóa có trong hạt chia còn giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể, làm đẹp da và chống lão hóa cho da hiệu quả hơn.

✪ Siêu thực phẩm dành cho người ăn kiêng, giảm cân: ăn hay uống hạt Chia Úc sẽ có cảm giác no lâu so với các thức ăn khác, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả.

✪ Tăng cường sức khỏe: ngoài hàm lượng Omega-3, hạt chia còn có chứa một lượng protein cao có tác dụng tăng cường năng lượng cho cơ thể.

✪ Bảo vệ tim mạch: giúp làm giảm lượng cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch, giảm nguy cơ của các bệnh về tim, phòng chống xơ cứng động mạch cũng như đột quỵ.

[Ảnh số 2]

Bảo vệ, tăng cường hoạt động cho khớp: Chia có hàm lượng Canxi cao gấp 3 lần sữa, giúp đảm bảo cung cấp một lượng Canxi cần thiết cho cơ thể , thích cho người đang bị loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương cao.

✪ Bổ mắt: Hạt Chia Úc có chứa Omega-3 cao nên rất tốt cho thị lực.

✪ Ổn định đường huyết: giúp bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 ổn định lượng đường trong máu và làm giảm bớt cảm giác thèm đồ ngọt.

✪ Ngoài những công dụng của hạt chia được kể trên thì hạt chia còn có tác dụng: tăng cường hoạt động và phát triển trí não: Hạt Chia không chỉ giàu protein, canxi, omega 3-6 mà còn chứa hàm lượng cao các viatmin và khoáng chất khác như Vitamin E, Sắt, Photpho, Magie….

❸ Cách sử dụng hạt chia?

✱ Pha 10gr hạt chia (khoảng gần 1 muổng canh) vào 200ml nước (nước gì cũng được) để khoảng 10 phút, hạt chia sẽ nở ra, sau đó thêm đường hay các gia vị đồ uống khác sẽ tạo ra một ly nước uống cực kỳ bổ dưỡng và giải nhiệt.

✱ Nếu ai đã dùng hạt é thì cách cách pha hạt chia hoàn toàn giống hạt é. Ngày nay có khá nhiều cữa hàng kinh doanh loại nước uống này, tuy nhiên vì lý do an toàn thực phẩm, tiện lợi bạn nên mua hạt chia về và tự làm vừa rẻ, vừa an toàn

[Ảnh số 3]

❹ Cách phân biệt hạt Chia Úc và hạt Chia Mỹ dễ nhất

Hình dạng: Hạt chia Úc được trồng tại Úc, với điều kiện và thổ nhưỡng phù hợp, kết hợp với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại Úc, nên hạt Chia Úc có hạt lớn hơn nhiều so với hạt Chia Mỹ.

Màu sắc

● Hạt chia đen: của Úc có màu đen nhạt hơn màu đen của hạt Chia Mỹ

● Hạt chia trắng: của Úc có màu giống chia Mỹ nhưng hạt to hơn nhiều

Hàm lượng dinh dưỡng

●  Theo như các thí nghiệm về hàm lương dinh dưỡng thì cả 2 loại hạt chia ÚcHạt Chia Mỹ đều có hàm lượng dinh dưỡng gần như nhau (tính trên 100gr sản phẩm) tuy nhiên khi ăn vào thì hạt chia Úc béo hơn và hơi thơm hơn hạt chia Mỹ.

► Đó là lý do vì sao người tiêu dùng có xu hướng dùng hat chia úc hơn hạt chia mỹ

[Ảnh số 4]

❺ Mua Hạt Chia Úc ở đâu tốt nhất?
Khi có nhu cầu mua Hạt Chia Úc, quý khách hàng nên tìm kiếm những công ty có uy tín, kinh nghiệm bán hàng lâu năm, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, có đầy đủ giấy CN nhập khẩu chính hãng và có giá hạt chia tốt nhất (chú ý: Tiền nào của đó).
❻ Nếu bạn có nhu cầu liên hệ Công Ty bán Hạt Chia Úc:
Để mua Hạt Chia Úc chính hãng bạn có thể mua tại các website sau:
► www.congtymethi.vn: Chuyên nhập và PP hạt Chia, hạt chia úc và hơn thế nữa
 www.hatchiauc.com.vn Chuyên bán hạt chia Úc từ TheChiaCoCHIATRITION

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

VnExpress Fanpage