Đang xử lý...

Bán hạt macca ở đâu tại Quận 4

Chủ nhật, 11/3/2018, 21:06 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vanconngayxanh1199

Người liên hệ: vanconngayxanh1199

Bấm để hiện số: 0989767***

Mô tả chi tiết:

Bán Hạt Macca Ở Đâu Tại Quận 4 Lh 0936136879? ĐỊa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt macca ở đâu chất lượng tại Quận 4. Tìm mua hạt macca Úc ngon nhất tại Quận 4 Tphcm?

Lh: 0936136879 // 0989025155

Địa chỉ bán Hạt Macca: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

*** Hạt Macca Úc? Thông tin về hạt macca?

Hạt Macadamia được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 centimeter, hình tròn, màu crème, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Để được như vậy hạt macca cần phải có hàm lượng chất béo rất cao.

Vì thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khoẻ. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

Ngoài ra trong nhân quả macca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

Trong nhân macca còn chứa nhiều đường bột, chất khoáng, nhiều loại vi ta min. Danh hiệu “hoàng hậu của quả khô” được người đời tặng cho Mắc ca là vì những đặc tính quý báu đó. Nhân Mắc ca sau khi chiên, rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, sôcôla, nước uống, dầu salat, ngoài ra còn có thể làm dầu dưỡng da, dầu dược liệu…

=>> Mua hạt macca ở đâu tại Quận 4, Địa chỉ bán hạt macca tại Quận 4, Cửa hàng bán hạt macca tại Quận 4, Phân phối hạt macca tạo Quận 4, Nơi bán hạt macca tại Quận 4, Hạt macca mua ở đâu tại Quận 4. Lh 0936136879?

*** Ăn Macca có gây béo không?

Một vài người sợ rằng ăn các loại hạt có thể gây béo phì vì nó có chứa dầu. Chúng sẽ khiến thức ăn của chúng ta ngon hơn và khiến cảm giác no nê tăng lên nhiều. Đã có người chứng tỏ được rằng các bữa ăn ít chất béo không thỏa mãn được và khó để duy trì lâu dài.

Một thử nghiệm ăn kiêng của Đại học Harvard đã so sánh giữa chế độ ăn ít chất béo, ít calo với một chế độ ăn ít calo nhưng có nhiều loại hạt dinh dưỡng và dầu olive. Các nhóm này thực hiện chế độ ăn trong vòng hơn 12 tháng, họ đều giảm được 4.5 kg nhưng nhóm ăn có chứa các hạt dinh dưỡng thành công hơn trong việc kiểm soát cân nặng sau đó 6 tháng và không có thay đổi gì về huyết áp. Kết luận được đưa ra đó là các chất béo có lợi cho sức khỏe có thể tham gia vào quá trình giảm cân khi mà tổng lượng calo được kiểm soát.

*** Qủa mắc ca nhập khẩu từ Úc:

_ Nguồn gốc: Nhập khẩu từ Úc - Cửa hàng HT-Food phân phối

_ Đóng gói: đóng gói 0.5kg , bảo quản nơi khô thoáng, tốt nhất là ngăn mát tủ lạnh.

_ Thời hạn sữ dụng: 12 tháng.

_ Cách sữ dụng: - Mỗi ngày dùng từ 5-10 quả

Hạt dinh dương giàu axit amin, vitamin, sắt, phot pho, rất tốt cho bà bầu, người già để bổ ung dinh dưỡng...

_ Cách bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh

*** Bán hạt macca ở đâu tại Quân 4:

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage