Đang xử lý...

Chứng chỉ điều dưỡng ngắn hạn học ở đâu tại TPHCM

Thứ hai, 26/2/2018, 10:27 (GMT+7)

Giá: 5.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: daothidung553

Người liên hệ: daothidung553

Mô tả chi tiết:

Điều Dưỡng là gì ?
Điều dưỡng là người phụ trách công việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị, kiểm tra tình trạng bệnh nhân và các công việc khác để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Điều dưỡng viên được chia làm hai bộ phận là điều dưỡng viên chăm sóc người già và điều dưỡng viên chăm sóc bệnh nhân.
Học Điều Dưỡng ra thì làm ở đâu ?
Sau khi tốt nghiệp nghành Điều Dưỡng có thể làm nhiều công việc khác nhau trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe con người. Họ có thể làm việc tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, trạm Y tế, phòng khám, viện dưỡng lão, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện… Ngoài ra họ còn có thể làm Điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe người bệnh tại nhà, tham gia vào các hoạt động truyền thống giáo dục sức khỏe tại các tổ chức Y tế, cơ quan hành chính, nghiên cứu về khoa học Điều dưỡng. Nếu trình độ cao họ có thể tham gia vào các khóa đào tạo nghiệp vụ Điều dưỡng.

Ngoài ra, người Điều dưỡng viên còn có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức, Mỹ, Hàn Quốc…
Địa chỉ nào học chứng chỉ Điều Dưỡng Uy tín tại TP Hồ Chí Minh ?
Các bạn nên chọn cho mình địa chỉ đào tạo chất lượng nhất. Một trong số những nơi uy tín đó chính là Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng , tại đây thí sinh sẽ được các giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đào tạo và hướng dẫn chi tiết về kiến thức của chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa.

Chương trình khóa học bao gồm các nội dung cơ bản về Dinh dưỡng, giải phẫu sinh lý ,Kỹ năng giao tiếp-Giáo dục sức khoẻ; Điều dưỡng cơ bản; Kỹ thuật điều dưỡng; Điều dưỡng Nội khoa; Điều dưỡng Ngoại khoa; Điều dưỡng Truyền nhiễm; Điều dưỡng Chuyên khoa; Cấp cứu ban đầu; Phục hồi chức năng và vật lý trị liệu. Nội dung phần thực hành, thực tập của các học phần chuyên môn là rất quan trọng, được bố trí thành những học phần riêng để tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho hiệu quả.

Học xong chương trình này, người học có đủ năng lực về kiến thức, kỹ năng điều dưỡng để được tuyển dụng vào làm việc tại các cơ sở y tế của Nhà nước hoặc các cơ sở y tế ngoài công lập theo các qui chế tuyển dụng viên chức của Nhà nước. Người điều dưỡng cơ bản sau khi tốt nghiệp có thể học tập lên trình độ trung cấp, và các bậc học cao hơn.

Đặc biệt, các thí sinh sẽ được học tập và làm việc thực tế tại Bệnh viện Quân y 175 Bộ Quốc Phòng- nơi mà nhà trường liên kết, tại đây các thí sinh sẽ được học hỏi, đúc rút kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây cũng chính là cơ hội tốt nhất để các thí sinh có thể nâng cao khả năng tay nghề và muốn có được cơ hội này các thí sinh hãy đăng ký học tập tại Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng


Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng thông báo các chương trình tuyển sinh năm 2018 của trường như sau:
Điều dưỡng, y tế thôn bản, y tá
1 : Đối tượng tuyển sinh: Học viên tốt nghiệp THCS trở lên

2: Vùng tuyển sinh: cả nước

3: Hồ sơ nhập học gồm:

Bằng, học bạ,bảng điểm tương đương công chứng

Bản sao giấy khai sinh

Chứng minh nhân dân công chứng

Hồ sơ có xác nhận dấu của địa phương hoặc cơ quan làm

4 ảnh 4*6

4: Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển đầu vào

5: Thời gian và địa điểm học tập:
Học 6 tháng
Thí sinh có thể chọn học các ngày trong tuần , buổi tối hoặc T7,CN
6. Thời gian nhận hồ sơ
- Từ ngày 01/01/2018
- Các đợt xét tuyển liên tục và gọi nhập học luôn khi đủ lớp.
7. ĐỊA ĐIỂM QUẢN LÝ VÀ ĐÀO TẠO
- Tại thành phố Hồ chí minh:
Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng: Số 168 _Phan Văn Trị _phường 5_ Quận Gò Vấp_tp. HCM ( Trong Trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Phụ trách tuyển sinh: 0974 167 076 / 0915 06 8833 ( C. Dung)
Tuyensinhykhoa.com
Lưu ý :học sinh liên hệ với cô phụ trách tuyển sinh trước khi đến mua hồ sơ và làm thủ tục nộp hồ sơ để được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ
Email: daodung.dhtm89@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
VnExpress Fanpage