Đang xử lý...

Cao chè vằng – Lợi sữa, giảm cân

Thứ hai, 16/10/2017, 21:10 (GMT+7)

Giá: 145.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: babylovevn.com

Người liên hệ: babylovevn.com

Mô tả chi tiết:

Sữa mẹ là thức ăn hoàn hảo nhất cho trẻ sơ sinh. Trẻ sơ sinh được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu có cơ hội được bảo vệ và phát triển toàn diện. Thêm nữa, với trẻ sơ sinh được bú sữa mẹ sẽ có đường ruột khỏe mạnh hơn những bé bú sữa bột.

Cao chè vằng đã qua chế biến, ưu điểm rõ ràng là tiện sử dụng, và nếu thực sự đảm bảo chiết suất từ lá Chè vằng sẻ còn tươi thì chất lượng rất tốt và cất giữ bảo quản rất lâu.

Chè vằng lá khô có thể quan sát được, để biết chắc không có bị lẫn lộn các loại cây khác. Nhược điểm của Chè vằng phơi khô là dược tính bị mất đi rất nhiều, trung bình nếu bảo quản không đúng độ ẩm, phơi sấy chưa đạt, hay bao bì chưa tốt thì sẽ mất đi 10% dược liệu. Như vậy, nếu sau 6 tháng sử dụng thì mất đi đáng kể, ngoài ra còn có thể bị nấm mốc vì bảo quản không tốt sẽ ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng. Chè vằng trên thị trường thông thường không có thông tin ngày sản xuất, xuất xứ nên khó kiểm soát.

Thành Phần Và Công Dụng Của Cao Chè Vằng:

Thành Phần : 100% tinh chất cao chè vằng tự nhiên không lẫn tạp chất .

Công Dụng :

Hỗ trợ Lợi sữa, mát sữa ( Muốn lợi sữa nhiều nên uống đặc và nóng) Giảm béo bụng, tái cấu trúc lại cơ thể cho chị em Kháng viêm Giảm béo bụng cho quý ông, uống giải khát vào mùa hè, được xem là đặc sản chè của Miền Trung Thanh lọc , nhuận trường cơ thể , hỗ trợ giảm cân.

Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dễ chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống Chè vằng sau khoảng 3 ngày.

Chè Vằng Khô Và Cao Chè Vằng Loại Nào Tốt Hơn

Thực ra đã sử dụng Chè vằng dạng lá khô hay Cao đều rất tốt, vấn đề cách chế biến, bảo quản, nguồn Chè vằng khai thác ở đâu sẽ mang lại hiệu quả cũng như dược tính tốt nhất.

Cao chè vằng có vị hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, lợi mát, hoạt huyết, tiêu viêm. Được sử dụng thường xuyên giành cho sản phụ uống như một vị thuốc bồi dưỡng sức khoẻ.

Tác dụng :

Gia tăng máu huyết, làm co rút tử cung của sản phụ nhanh mà không đau bụng Làm sản phụ nhiều sữa, gương mặt tươi tắn hồng hào. Điều đặc biệt là dùng được cho cả nam giới. Dùng cao chè vằng đều đặn thấy bụng nhỏ, mỡ máu hạ, người ấm, huyết áp ổn định và ăn ngủ rất tốt.

===>Xem thêm: Làm đẹp cho phụ nữ

Với sản phẩm Cao chè vằng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn đúng sản phẩm uy tín và chất lượng các bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: (08) 35116084 - 097.555.68.58 - 0982.33.66.79

Website: www.chamsocbesosinh.com/

Sản phẩm của chúng tôi luôn được các bà mẹ tin dùng, không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn đảm bảo được hiệu quả và công suất hoạt động của máy. Các dòng máy của cửa hàng luôn hoạt động bền bỉ, có thể hút được sữa nhiều lần với công suất lớn.

Với những tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, các bà mẹ khi đến với chúng tôi sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của máy. Khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, và được tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm.

Cửa hàng chamsocbesosinh của chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy hút sữa chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các mẹ sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và cách vệ sinh máy đúng cách. Hơn thế nữa, các mẹ còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua máy hút sữa và chế độ hậu mãi sau khi bán hàng.

Cửa hàng chamsocbesosinh – chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại: (08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ Úc Canada cước phí tiết kiệm tại TP.HCM
Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

1 tỷ 600 triệu

Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage