Đang xử lý...

Cẩm nang phẫu thuật nữ thành Nam

Thứ sáu, 22/12/2017, 14:42 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: QUYNH LUU

Người liên hệ: QUYNH LUU

Mô tả chi tiết:

CẨM NANG PHẪU THUẬT NỮ THÀNH NAM

Đây là cẩm nang chung về phẫu thuật nữ thành nam. Dành cho những bạn sinh ra là giới tính nữ nhưng tự xác định mình mang giới tính nam. Bạn không nhất thiết phải hoàn toàn chuyển đổi thể chất nếu như bạn không muốn. Điều bạn cần làm chính là bạn cảm thấy ổn, và hạnh phúc với lựa chọn về cuộc đời mình. Cùng tìm hiểu xem phẫu thuật nữ thành nam trải qua các bước như thế nào nhé!

1. CHẤP NHẬN BẢN THÂN

Điều đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất trong quá trình phẫu thuật nữ thành nam chính là bạn phải chấp nhận giới tính thật. Bạn đã nhận ra hoặc biết từ rất lâu, hoặc giả như bạn biết nhưng chối bỏ sự thật ấy. Điều bạn cần là dành thời gian suy nghĩ về mọi việc, tự hỏi bản thân xem mình cần gì và muốn gì. Tìm hiểu thông tin về nó một cách cẩn thận nhất.

Bạn có thể tìm và gặp những người có câu chuyện giống bạn. Cùng lắng nghe câu chuyện của họ, đặt câu hỏi nhiều hơn và chấp nhận giới tính của mình. Từ đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình không hề cô đơn.

2. CÔNG KHAI GIỚI TÍNH THẬT

Bạn có thể lựa chọn công khai giới tính thật hoặc không công khai. Bởi lẽ, không có thời điểm nào là “phù hợp” hoàn toàn để công khai với mọi người rằng mình là người chuyển giới. Thật sự đó là một quá trình khó khăn và đòi hỏi sự dũng cảm cùng kiên trì rất lớn. Hãy làm vì đó là ý nguyện của bạn, và việc công khai đem lại lợi ích cho chính bản thân bạn nhiều hơn.

3. TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG THẬT SỰ

Một số lời khuyên để “thể hiện” như một người con trai thật sự như: khạc nhổ bừa bãi, văng tục chửi thề, ngồi chiếm không gian bằng cách dang rộng chân,.. Nhưng thực tế, những điều ấy không đúng. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn rằng hãy để ý quan sát các hành động thể hiện nữ tính đã được dạy dỗ trước kia và dần dần từ bỏ chúng.

Hãy thử diện quần áo đúng với giới tính của mình tại trường hoặc công ty theo từng giai đoạn. Ví dụ như, bạn có thể để kiểu tóc ái nam ái nữ và mặc quần áo nam tính. Khi đã quen dần, bạn có thể thay thế bằng áo sơ mi, quần bò hay giày của nam, và cắt tóc ngắn hơn. Thay đổi một cách chậm rãi, sẽ có lợi cho bạn hơn. Đồng thời tạo thời gian cho mọi người xung quanh dễ dàng thích ứng và không cảm thấy quá khó khăn.

4. KHÁM TÂM LÝ VỚI BÁC SĨ TÂM LÝ CÓ CHUYÊN MÔN

Điều này thật sự quan trọng trong quá trình phẫu thuật nữ thành nam bởi hai lý do. Thứ nhất, người chuyển giới thường có những trải nghiệm gây căng thẳng, bối rối hay bất an mà không thể tâm sự cùng ai. Họ thường có khả năng bị trầm cảm cao hơn và có thể dẫn đến tự tử. Qúa trình gặp và nói chuyện với bác sĩ tâm lý sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề và khúc mắc của bản thân một cách rõ ràng.

Để có thể thực hiện phẫu thuật nữ thành nam, bạn cần có giấy chứng nhận của bác sĩ tâm lý cũng như đáp ứng những điều kiện mà bác sĩ đưa ra.

5. ĐIỀU TRỊ BẰNG LIỆU PHÁP THAY THẾ HORMONE

Hormone Testosteron sẽ giúp cơ thể bạn thay đổi nội tiết tố trong một thời gian. Chúng giúp cơ thể bạn nam tính hơn với những thay đổi thể hiện ra bên ngoài như:

Điều chỉnh sự phân bố mỡ, di chuyển mỡ khỏi hông, mông, đùi và ngực. Tăng định hình cơ. Lông cơ thể mọc nhiều hơn và râu phát triển. Giọng nói trầm hơn. Thay đổi mùi cơ thể và tăng tiết mồ hôi. Ham muốn tình dục tăng lên. ……

6. THAY ĐỔI TÊN

Thời điểm tốt nhất để bạn đổi tên là trước khi sử dụng Testosteron, vì lúc này trông bạn thật sự sẽ giống đàn ông. Đa số những người phẫu thuật nữ thành nam sẽ chọn cho mình một cái tên nam tính để bạn bè và người thân dễ dàng sử dụng.

7. THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NỮ THÀNH NAM

Cũng như liệu pháp thay thế hormone, không phải tất cả đàn ông chuyển giới đều chọn phẫu thuật nữ thành nam. Có ba kiểu phẫu thuật mà bạn có thể chọn để trở nên nam tính hơn.

Phẫu thuật ngực: đây là liệu pháp giúp loại bỏ mô vú và tạo hình ngực nam tính hơn. Có một số thủ thuật khác nhau tùy thuộc vào kích thước ngực, độ đàn hồi của da, và những gì bạn thích (tạo sẹo, thời gian hồi phục, rủi ro/lợi ích).

Phẫu thuật cắt bỏ tử cung: phẫu thuật này thường được thực hiện chung với phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng hai bên.

Phẫu thuật tạo hình bộ phận sinh dục: Đây chính là quy trình tạo hình bộ phận sinh dục nam.

Vì những rủi ro về thẩm mỹ trong quá trình phẫu thuật, bạn cần tìm đến một địa chỉ phẫu thuật uy tín và chất lượng. Dulichkhamchuabenh.com giới thiệu bạn Bệnh viện quốc tế Yanhee – Thái Lan, nổi tiếng trên thế giới về công nghệ khoa học y dược xuất sắc. Được thành lập từ năm 1984, hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện quốc tế Yanhee tại Bangkok, Thái Lan hiện đang là địa chỉ uy tín với số lượng khách hàng tiếp nhận khám chữa bệnh lên đến 2.000 khách mỗi ngày.

Với mục tiêu đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Bệnh viện quốc tế Yanhee không ngừng phát triển và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng sau nhiều năm. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâm sàng và uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, cùng với các chuyên gia và y tá hết mình vì công việc, kết hợp việc cải tiến máy móc, các trang thiết bị hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng sự đảm bảo về mặt ngoại hình, đồng thời đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho mỗi bệnh nhân. Không những liên tục cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên thị trường, Bệnh viện quốc tế Yanhee luôn đặt vấn đề đạo đức lên hàng đầu, đem đến một môi trường khám và chữa bệnh tốt nhất hiện nay.

Dulichkhamchuabenh.com hân hạnh là đại diện chính thức tại Việt Nam của Bệnh Viện Quốc Tế Yanhee – Thái Lan. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Dulichkhamchuabenh.com đã giúp hàng trăm khách hàng Việt Nam đến với công nghệ phẫu thuật chuyển giới tiên tiến nhất thế giới!

Người hỗ trợ: Ms Quỳnh Lưu

Số điện thoại: (+84) 906 04 04 60

Email: quynhluu@dulichkhamchuabenh.com

Website: dulichkhamchuabenh.com

Văn phòng đại diện: Số 306/35a Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage