Đang xử lý...

Cách chăm sóc da sau khi lăn kim tại Spa Boclinic

Thứ sáu, 2/2/2018, 16:14 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Spa trị mụn Boclinic

Người liên hệ: Spa trị mụn Boclinic

Bấm để hiện số: 0934099***

Mô tả chi tiết:

Việc chăm sóc da sau khi lăn kim đúng cách không chỉ làm da hồi phục nhanh sau khi lăn kim mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo da và cung cấp dưỡng chất cho làn da sau lăn kim khỏe mạnh.

Phương pháp lăn kim là gì?

Lăn kim là phương pháp làm đẹp bằng cách tạo ra những tổn thương giả cho làn da những con lăn vi kim chuyên dụng bằng tay có chứa 150 đến 500 đầu kim siêu nhỏ hoặc lăn kim bằng máy có từ 2 đến 8 đầu kim tạo các vết thương nhỏ và đường chuyền để dẫn các sản phẩm có khả năng tái tạo và phục hồi da cũng như thúc đẩy quá trình trẻ hóa da.

Hãy chăm sóc da sau lăn kim tại Spa Boclinic tránh cảnh “TIỀN MẤT TẬT MANG”, quý khách hàng đừng bỏ qua các bước dưỡng da đúng cách sau khi lăn kim được chia sẻ bên dưới nhé!

Chăm sóc da mặt sau khi lăn kim

Rửa mặt với nước tẩy trang có chứa thành phần Micellar. Đây là bước quan trọng để giữ da đang bị tổn thương dần dần khỏe mạnh và bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài sau khi da lăn kim. Bởi nước muối sinh lý sẽ không thể rửa mặt sạch hoàn toàn nếu bạn đang sử dụng kem chống nắng cho da.

Cách chăm sóc da sau khi lăn kim tại Spa trị mụn Boclinic

+ Sát trùng da với dung dịch sát trùng (Povidone hoặc Betadine)

Sản phẩm này sẽ giúp sát trùng da mà không gây khô hay tổn thương da. Nếu bạn có tiền sử dị ứng với gốc I-ốt thì dùng nước muối sinh lý để thay thế nhé!

+ Rửa mặt lại bằng nước suối hoặc nước tinh khiết

Sau khi lăn kim nên làm gì?

+ Thoa kem chống sưng và chống viêm da cùng các loại kem kháng khuẩn như Biafine sau bước dưỡng da và trước bước chống nắng là việc cực kì quan trọng luôn được đề cập trong các giáo trình đào tạo về lăn kim của mọi Bác sĩ thẩm mỹ.

+ Tiếp theo, nếu sau khi lăn kim bạn mới biết mình bị bệnh Herps (mụn rộp) thì hãy dùng kem Acyclovir để điều trị tình trạng hiện tại. Riêng những bạn đã biết bản thân có tiền sử này thì trước khi lăn kim hãy sử dụng thuốc kháng sinh Acyclovir để ngăn chặn vi rút gây bệnh sau khi lăn.

Dưỡng da sau lăn kim

+ Serum sau lăn kim

Serum dùng trong lăn kim giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da cũng như gia tăng hiệu quả của phương pháp lăn kim nhất là đối với làn da bị sẹo rỗ. Ngoài ra, thời gian sau chăm sóc da bằng lăn kim được xem là thời điểm “vàng” để làn da bạn “ngậm” và “nuôi dưỡng” tốt nhất từ dưỡng chất serum.

Ngoài ra, sau liệu trình điều trị mà da bị khô căng thì đừng quên chọn dùng các dược phẩm có khả năng cung cấp nước cho da và dưỡng ẩm cho da tốt, bao gồm những mỹ phẩm chứa B5, HA, khoáng chất hay sự kết hợp giữa Panthenol và Madecassoside.

+ Xịt khoáng sau lăn kim

Bạn có thể sử dụng thêm chai xịt khoáng chứa kẽm và nước muối để da được bảo vệ, sát khuẩn, nuôi dưỡng toàn diện, tránh cảm giác khô nứt, khó chịu.

+ Chống nắng sau lăn kim

Ai cũng biết da sau khi lăn kim sẽ trở nên yếu và lớp da tái tạo là lớp da mới còn non nên đây là bước quan trọng không kém để bảo vệ da trước những tác động của môi trường độc hại bên ngoài nhất là từ tia cực tím. Muốn chắc chắn an toàn hơn, bạn hãy che chắn thêm trước khi ra ngoài.

Tuy nhiên, nếu bạn có sử dụng kem chống nắng thì hãy tẩy trang thật kỹ, nên dùng nước tẩy trang dòng micellar hoặc dầu oliu để làm sạch sâu nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da sau đó rửa bằng bước muối sinh lý.

CHÚ Ý!

Tất cả các bước trên đều thực hiện trong 3 đến 5 ngày đầu tiên sau khi lăn kim và bạn cũng hạn chế ra ngoài đường trong khoảng thời gian này nhằm không phải bôi các loại mỹ phẩm không cần thiết lên da.

Ăn gì sau lăn kim?

Thực phẩm tốt cho người lăn kim ăn uống mỗi ngày của bạn phải đầy đủ rau xanh và các loại trái cây chứa nhiều vitamin C, đừng quên đảm bảo uống đủ 2 lít nước nữa nghen!

Tuyệt đối tránh các thực phẩm như rau nhút, nếp, thịt gà, đồ cay nóng, thịt bò, nước tương, rau muống, rượu bia, thuốc lá, … để tránh da nổi mụn, tạo sẹo lồi hay sẹo thâm sau quá trình lăn kim.

Chỉ cần tuân thủ các bước chăm sóc da đúng cách sau khi lăn kim sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt sáng hồng và mịn màng. Vì vậy, hãy chịu khó chăm chút và kiên nhẫn với làn da mới của mình nha!

Bạn có thể tham khảo thêm về quy trình phục hồi sức sống làn da bằng phương pháp lăn kim của Spa trị mụn Boclinic.

Bo Clinic mở cửa từ 9:00 đến 20:00 các ngày trong tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ Tết.

Website: boclinic.vn

Hotline: 0934-099-011

Address: 41 Hoa Sữa, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, QuậnTân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, QuậnTân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê nhà nguyên căn mặt tiền

Cho thuê nhà nguyên căn mặt tiền

4.500.000 VNĐ

Phường An Thạnh, Huyện Thuận An, Bình Dương

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic 6 ghế gỗ sồi cao cấp

Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic 6 ghế gỗ sồi cao cấp

11.900.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage