Đang xử lý...

Áo ngực 336679 hút sữa rảnh tay

Thứ hai, 2/10/2017, 13:22 (GMT+7)

Giá: 279.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: babylovevn.com

Người liên hệ: babylovevn.com

Mô tả chi tiết:

Đây là giải pháp cho các mẹ khi hút sữa bằng máy mà ko cần dùng tay giữ.

Đặc biệt với các mẹ vừa đảm trách công việc xã hội, vừa mong muốn con mình có đủ sữa mẹ, việc đầu tư một máy hút sữa bằng điện là điều khá thiết thực, đặc biệt là sử dụng máy rút sữa 2 bên để rút ngắn thời gian hút sữa. 

Riêng  việc dùng 2 tay giữ hai bình sữa thật là bất tiện cũng như phải cúi người thường xuyên làm lưng đau ê ẩm

Thay vào đó, mẹ hoàn toàn rảnh tay và có thể làm nhiều việc nhẹ nhàng khác như: đọc báo, lướt web, check mail, đan áo cho bé, làm việc trên laptop...

Áo ngực hút sữa rảnh tay 336679 dùng được cho các loại máy hút sữa điện, đặc biệt là máy hút sữa điện đôi (vắt sữa 2 bên cùng lúc) nên vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho mẹ cũng như giúp mẹ có thể thư giãn tối đa khi hút sữa.

Là lựa chọn hoàn hảo cho những bà mẹ năng động và bận rộn. Đặc biệt là những mẹ đi làm lại sau khi sinh.

Mẹ có thể tận dụng khoảng thời gian quý báu khi hút sữa để tranh thủ làm một số việc vặt hoặc chỉ đơn giản là thư giãn thực sự, chân tây thoải mái.

Áo không sử dụng miếng độn như nhiều sản phẩm thông thường khác nên vừa vặn với kích thước bầu ngực và tạo sự thoải mái tối đa cho mẹ.

Dễ dàng làm vệ sinh, giặt giũ.

Có thể dùng trong máy giặt, nhiệt độ nước đến 30 độ C.

Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện mang theo sử dụng khi mẹ đi làm, đi dã ngoại, về quê...

Sản phẩm của chúng tôi luôn được các bà mẹ tin dùng, không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn đảm bảo được hiệu quả và công suất hoạt động của máy. Các dòng máy của cửa hàng luôn hoạt động bền bỉ, có thể hút được sữa nhiều lần với công suất lớn.

Với những tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, các bà mẹ khi đến với chúng tôi sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của máy. Khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, và được tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm.

Cửa hàng chamsocbesosinh của chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy hút sữa chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các mẹ sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và cách vệ sinh máy đúng cách. Hơn thế nữa, các mẹ còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua máy hút sữa và chế độ hậu mãi sau khi bán hàng.

Cửa hàng chamsocbesosinh – chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại: (08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!

Máy hút sữa Spectra có xuất xứ từ Hàn Quốc với công nghệ hút sữa 2 giai đoạn tái tạo gần như thật một quá trình bú của trẻ. Một sản phẩm uy tín được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Với mức giá hợp lý, thiết kế tiện dụng tích hợp chức năng độc đáo tạo nên sự thoải mái cho các mẹ trong khi hút sữa, máy hút sữa Spectra là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm nảy được làm từ chất liệu không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng từ các các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh.

Máy hút sữa Spectra sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ hút là chế độ "massage  kích thích" và chế độ "ra sữa", tạo cho mẹ sự dễ chịu và thoải mái.

Với thiết kế thời trang, tích hợp chức năng tiện lợi tạo cảm giác thoải mái cho mẹ trong quá trình hút sữa, đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn về chất lượng. Máy hút sữa Spectra được các chuyên gia tiêu dùng, bác sĩ đánh giá cao

Các mẹ hãy liên hệ trực tiếp với chamsocbesosinh.com theo hotline 097.555.68.58 để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

660.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
VnExpress Fanpage