Đang xử lý...

Decal - Chuyên phân phối Decal

Thứ sáu, 5/8/2016, 11:36 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: kieudiepdcdk

Người liên hệ: kieudiepdcdk

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ: Cụm 7-1, Đường M7, KCN Tân Bình mở rộng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
Điện thoại: 0938 216 828,
Email: kieu.diep@vuhoangminh.com

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giấy, màng phim tự dính (còn gọi là decal) là thành phần nguyên liệu quan trọng tạo nên bao bì sản phẩm, góp phần hoàn thiện thành phẩm trong quá trình sản xuất hàng hóa, một sản phẩm tốt phải đi với bao bì đẹp, chất lượng bao bì phần nào phản ánh chất lượng sản phẩm. Do đó, thị trường đòi hỏi rất khắt khe về yêu cầu kỹ thuật đối với các loại nguyên liệu tự dính (decal), từ bề mặt, keo, giấy đế, ..., phải vừa đáp ứng được công nghệ in của các loại công nghệ in khác nhau, vừa phải đảm bảo độ bám dính trên các loại bề mặt bao bì khác nhau, …

Hiểu rõ những vấn đề phức tạp về đặc tính kỹ thuật, cũng như thị trường của ngành in, bao bì, quảng cáo. Công ty TNHH TMDV Vũ Hoàng Minh với trên 12 năm kinh nghiệm cung cấp nguyên liệu tự dính đã lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín trên toàn cầu nói chung và trong nước nói riêng như: Khamisticker, Amazon, Fasson, Oji,..., để nhập khẩu và phân phối trên cả nước.

Chúng tôi luôn đầu tư một cách nghiêm túc, toàn diện về sản phẩm, dịch vụ và cơ sở vật chất để áp dụng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Xác định việc hỗ trợ giải pháp cho khách hàng là nhiệm vụ quan trọng của mình, do đó, chúng tôi luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, để phối hợp với nhà sản xuất thiết kế những sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng, đa dạng và tính cạnh tranh của sản phẩm.

Việc được thị trường thừa nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất là niềm tự hào và cũng là mục tiêu mà chúng tôi ngày càng hoàn thiện.

DỊCH VỤ

· Dịch vụ đặt hàng & giao hàng
Là một công ty thương mại thì dịch vụ là yếu tố tối quan trọng bên cạnh chất lượng sản phẩm. VHM luôn cố gắng mang sản phẩm đến khách hàng một cách tốt nhất, nhanh nhất và kinh tế nhất dù khách hàng tọa lạc ở gần hay xa. Chúng tôi cũng đã trang bị đội ngũ giao hàng làm việc nhanh và hiệu quả bằng mọi phương tiện có thể (xe tải, xe máy cho lượng hàng đặt nhỏ) để đảm bảo việc đúng giờ, và đúng địa điểm.

Hình thức đặt hàng đơn giản nhất là khách hàng có thể liên lạc ngay với Vũ Hoàng Minh qua số điện thoại (+84) 0938 216 828 _ Ms Kiều hoặc email kieu.diep@vuhoangminh.com cho chúng tôi tại để được tư vấn tốt nhất loại sản phẩm nào phù hợp với mục đích sử dụng của bạn với rất nhiều lựa chọn và mức giá cụ thể. Khi đó, đội ngũ giao hàng sẽ hành động nhanh nhất giao sản phẩm cho bạn theo đúng yêu cầu dù bạn ở bất cứ đâu.

· Dịch vụ bảo hành
Tất cả các thông số kỹ thuật đều đã được đo đạc và nghiên cứu cẩn thận nên mang tính xác thực. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên xem xét thật kỹ mục đích sử dụng có phù hợp với tính chất của sản phẩm hay không để có thể sử dụng sản phẩm đó ở mức độ an toàn tuyệt đối mà không gây bất kỳ hư hại nào.

Nếu sản phẩm được quý khách sử dụng đúng mục đích, phù hợp trong hoàn cảnh nhưng do không đạt yêu cầu về chất lượng, dẫn đến thiệt hại cho quý khách, công ty chúng tôi sẽ thay thế hoặc đền bù, trong điều kiện hàng đã được giao trong vòng 05 ngày trở lại.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage