Đang xử lý...

Cho thuê mai Tết tại quận 7 chất lượng

Thứ năm, 11/1/2018, 10:04 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: chethidongtrang2810

Người liên hệ: chethidongtrang2810

Mô tả chi tiết:

Cho thuê mai tết tại quận 7 chất lượng 

Cứ đến mỗi dịp tết hằng năm mai vàng trưng Tết hay thuê mai chơi Tết xem là chủ đề nóng nhất. Hoa mai được xem là biểu tượng báo Tết về là một thành viên không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình hay doanh nghiệp. màu vàng của hoa mai mang đến ngày xuân một không khí vui vẻ đầm ấm. Màu xanh lục của lá non có màu lam như ngọc từ trong những búp hình móng gà tỏa ra. Những chùm lá non này đã đượm màu cho những chùm hoa vàng thêm ý nghĩa hơn trong vẻ đẹp 

cho thuê mai tết

Những ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ cho thuê mai Tết tại quận 7 Quý khách sẽ tới tận vườn để tự tay lựa chọn những cây mai Tết phù hợp với không gian cơ quan, văn phòng, nhà riêng của mình nếu khách hàng nào không có thời gian có thể liên hệ qua số hotline của công ty và cung cấp yêu cầu của mình công ty sẻ gởi cho khách hàng những mẫu mai đẹp và phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn Dịch vụ cho thuê mai tết của chúng tôi với các loại mai lớn, nhỏ với nhiều thế đẹp, độc cho doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn cơ quan tổ chức, mang lại tài lộc cho Quý cơ quan trong năm mới Có những chậu mai đại thụ mai bonsai phù hợp với các hộ gia đình để trưng bày trước cửa ra vào, sảnh lớn, phòng khách… Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn để chọn được những cây đào đẹp nhất, ưng ý nhất với chi phí thấp nhất! Tất cả khách hàng khi thuê mai Tết của công ty sẽ được miễn phí vận chuyển và hướng dẫn quy trình chăm cây để đảm bảo cây sống khỏe và cho hoa ra đúng dịp Tết.

 

dịch vụ cho thuê mai tết giá rẻ

Dịch vụ cho thuê mai tết tại tp Hồ Chí Minh

Đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng, dịch vụ cho thuê mai vàng tết của chúng tôi không ngừng cố gắng nghiên cứu học hỏi để tạo nên những thế đào tết đẹp, độc, những cây hoa đào có phẩm chất tốt nhất phục vụ Quý khách hàng vào mỗi dịp xuân về

Dịch vụ cho thuê mai tết tại quận 7 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về trang trí văn hóa của nhiều công ty. Hộ gia đình, doanh nghiệp, công ty, hay văn phòng,.. đang có nhu cầu muốn thuê.

Công ty Cảnh Quan Ý Tưởng mới được biết đến là một trong những công ty cây xanh cho thuê mai tết lớn nhất và iy tín nhất tại tp hồ chí minh hiện nay. Dịch vụ cho thuê mai tết tại quận 7 của chúng tôi đã giúp cho nhiều công ty, văn phòng hộ gia đình tại tp hồ chí minh có được không khí tết vui vẻ và đầm ấm.

Nguồn: https://chothuemaitet.net/tin-tuc/cho-thue-mai-tet-tai-quan-7.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage