Đang xử lý...

Nơi bán hạt Sachi ở đâu tại quận 2

Thứ ba, 20/3/2018, 15:58 (GMT+7)

Giá: 200.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: andraharnish33

Người liên hệ: andraharnish33

Bấm để hiện số: 0988877***

Mô tả chi tiết:

Nơi Bán Hạt Sachi Ở Đâu Tại Quận 2 Lh 0936136879?

Bạn đã biết về hạt sachi chưa? Bạn đã tìm hiểu nó và đang muốn tìm mua hạt sachi, dầu sachi, viên nang sachi, bột sachi,... HT-Food chuyên cung cấp những mặt hàng về sachi như: hạt sachi, viên nang sachi, bột sachi,....

Lh: 0936136879 // 0989025155 (SMS, CALL, ZALO, FB)

Sachi và Những Điều Bạn Chưa Biết???

Sachi là giống cây trồng mới ở Việt Nam và vẫn còn xa lạ với người dân cũng như người tiêu dùng. Chính vì thế, trong bài viết này HT-Food xin giới thiệu đôi nét về giống cây mới được mệnh danh là vua của các loại hạt giống.

* Sachi Là Gì ?

Sachi – tên khoa học là Plukenetia Volubilis, hay có tên gọi khác là Sacha Inchi, Inca Inchi hoặt Inca Nuts, là một giống cây thuộc họ Euphorbiaceae (thầu dầu), nó gồm 19 loài, xuất thân từ rừng rậm nhiệt đới Amazon của đất nước Peru.

Sachi Được Trồng Ở Đâu?

Sachi đã được trồng bởi người dân ở vùng Amazon trong nhiều thế kỷ. Cây sẽ dễ dàng phát triển trong vùng có khí hậu ấm, các hoa đực nhỏ, có màu trắng, và được sắp xếp thành từng cụm. Hai hoa cái được đặt ở trung tâm của cụm hoa. Quả Sachi có hình ngôi sao màu xanh lá cây, khoảng 4-6 thùy, khi trưởng thành và chín thì quả chuyển sang màu nâu và tạo ra một vỏ bọc nhỏ bên ngoài.

Ở Việt Nam, Sachi được trồng ở các tỉnh Ninh Bình, Hoà Bình, Sơn La và Đắk Lắk

=> Địa chỉ bán hạt sachi ở đâu tại Quận 2, Cửa hàng bán hạt sachi ở đâu tại Quận 2, Nơi bán hạt sachi ở đâu tại Quận 2, Mua bán hạt sachi ở đâu tại Quận 2, Phân phối hạt sachi ở đâu tại Quận 2. Lh: 0936136879

* Công Dụng của Sachi

Các nhà khoa học đã từng nghiên cứu và ngạc nhiên với các thành phân dinh dưỡng có trong hạt Sachi. Và thật ngạc nhiên khi Sachi là loại hạt soán ngôi của dầu oliu – một loại dầu thực vật cao cấp nhất.

Trong Sachi có tỷ lệ tiêu hóa các chất dinh dưỡng và các axit béo không bão hòa đối với con người đạt đến 96%. Trong tất cả các loại cây khác thì sachi có lượng omega 3 cao nhất, giúp phát triển và nâng cao trí tuệ, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, cân bằng các tế bào thần kinh, giảm các nguy cơ đột tử do bệnh tim mạch gây nên.Hơn nữa, omega 6 có trong Sachi còn ngăn ngừa các bệnh tim mạch, các bệnh viêm khớp, điều hòa huyết áp, giảm thoái hóa não và tăng cường thị lực.

Chưa dừng lại ở đó trong Sachi còn chứa các chất chống oxy hóa như vitamin A, vitamin E, một vài loại axit amin thiết yếu và protein. Đây là một trong những thành phần quan trọng phát triển thể chất và đặc biết dưỡng ẩm hiệu quả cho tóc. Dầu Sachi giảm thiểu lượng tóc xơ cứng và tăng cường lượng dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh và sáng bóng.

* Một Số Sản Phẩm Giúp Sachi Trở Thành “Ông Vua Của Các Loại Hạt”

1. Dầu Sachi

Dầu Sachi thường được ép thủ công từ người dân Peru và có thể sử dụng luôn ngay sau đó. Dầu Sachi được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng cao cấp rất tốt cho sức khỏe con người. Nó chứa các thành phần giàu axit béo tự nhiên đặc biệt là omega 3 giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của hệ thống tim mạch, ngăn ngừa rối loạn nhịp tim, làm giảm nguy cơ đau tim và giúp giảm các bệnh lý về tim mạch. Thêm nữa, với tác dụng tăng cường hương và mùi vị của thực phẩm, Sachi giúp cho các loại thực phẩm, mỹ phẩm lan tỏa các mùi hương khác nhau. Sachi vượt lên trên tất cả, đứng trên cả dầu oliu tự tao ra cho mình một vị thế độc tôn, một ông vua của các ông vua. Đó là lý do vì sao vào tháng 6 năm 2017, Huy chương vàng Mesdaille d’or “Dầu của thế giới” tại cuộc thi AVPA về thực phẩm hàng hóa được trao cho cây Sachi.

2. Bột Sachi

Bên trong bột Sachi chứa 65% protein, giàu các axit amin thiết yếu và axit béo không bão hòa khác. Bột Sachi vừa được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng đồng thời còn được dùng là một loại thức ăn giàu dinh dưỡng.

2. Viên nang sachi

Viên nang Sachi có nguồn gốc từ thực vật có chất chống oxy hoá tự nhiên cao, không có dung môi và đặc biệt không tanh nên rất dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng.

* Sản phẩm khác từ hạt Sachi

Hạt Sachi được chế biến thành nhiều sản phẩm có các hương vị đa dạng như rang muối, tiêu, tẩm mật ong, bọc socola…

* Tham khảo thêm:

Địa chỉ bán Hạt Sachi, Dầu sachi, Viên nang sahi tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

► Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

(Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage