Đang xử lý...

Phẫu Thuật Hàm Hô – Lấy lại tự tin trong cuộc sống

Thứ bảy, 17/6/2017, 11:25 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Là một người phụ nữ thành đạt, sở hữu công ty riêng, gia đình có hai con kháu khỉnh… Ai nấy nhìn vào gia đình chị L.T.H Như đều ngưỡng mộ. Thế nhưng đâu ai biết rằng trước khi Phẫu Thuật Hàm Hô – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín thành công, người phụ nữ ấy luôn phải sống trong những trăn trở, dằn vặt bản thân mỗi đêm khi nghĩ về dung mạo của mình. Người phụ nữ 32 tuổi ngậm ngùi kể lại những ngày tháng đã qua. 

[Ảnh số 1]

Hình ảnh L.T.H Như rạng rỡ sau một tháng phẫu thuật hàm

Mặc cảm từ bé đến khi trưởng thành

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Nhơn Trạch – Đồng Nai trù phú. Khi trở thành thiếu nữ, chị Như ý thức được sự khác biệt của bản thân mình so với những bạn bè xung quanh. Khuôn mặt chị bị khuyết điểm nặng với hàm răng hô quá mức. Miệng chị luôn trong tình trạng và một phần lợi bị hở ra ngoài không thể khép kín môi che lại.

Những lúc đi chơi với bạn bè, chị Như không bao giờ muốn chụp hình. Cho đến khi trưởng thành, làm kinh doanh, việc gặp gỡ giao lưu đối tác trở nên rộng rãi, nhìn bạn bè ai nấy đều xinh đẹp khiến chị càng tự ti với hàm răng hô của mình. Đến nơi đông người, chị thường không dám cười nói nhiều với ai.

Những ngày buồn nhất là khi gặp đối tác làm ăn, do vẻ ngoài ngay từ đầu đã ít thiện cảm nên nhiều lúc khách hàng không mấy quan tâm tiếp xúc và nói chuyện nhiều. Những lúc như vậy chị Như buồn tột cùng. Cảm giác bất lực, bế tắc trong cuộc sống gặm nhấm tâm hồn chị.

Vượt qua nỗi sợ hãi để làm mới chính mình

Để tìm lối ra cho cuộc sống của mình, thoát khỏi sự dằn vặt chị Như đã tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ Phẫu Thuật Hàm Hô.

“Thứ làm tôi sợ hãi nhất là biến chứng và những nguy hiểm có thể xảy ra trong khi phuật. Bình thường chỉ cần tiêm một mũi tôi đã rùng mình sợ hãi” – chị Như kể lại.

Để vượt qua những nỗi sợ hãi đó, chị Như tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại TP.HCM, gặp Giám đốc bệnh viện và được tư vấn cụ thể về tình trạng của mình.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “Tình trạng của chị Như là hàm hô nặng, cần áp dụng công nghệ Phẫu Thuật Hàm Hô.  Bác sĩ sẽ cắt bớt một phần xương hàm trên, đẩy trượt hàm trên về phía sau. Xương hàm dưới sẽ được cắt đẩy trượt về phía trước. Từ đó làm khít khớp cắn, giải quyết tình trạng hàm hô toàn diện. Phẫu thuật thực hiện gây mê, trong thời gian thực hiện khoảng 90-120 phút nhờ máy cắt xương chuyên dụng Hi Speed Aesculap với đường mổ bên trong khoang miệng, không để lại sẹo sau phẫu thuật”.

[Ảnh số 2]

Hình ảnh chị Như trước và sau khi Phẫu Thuật Hàm Hô

Sau phần giải thích rõ ràng của bác sĩ, chị Như yên tâm quyết định phẫu thuật. “Ban đầu nghĩ tới cắt xương tôi rất sợ, nhưng nghe bác sĩ lý giải rất khoa học, tôi yên tâm thực hiện. Nhớ lại lúc phẫu thuật tôi không hề có cảm giác đau đớn gì. Sau khi thực hiện xong, mặt có hơi sưng, nhưng nhìn bên ngoài không ai biết tôi vừa đại phẫu vì không hề có bất kì đường chỉ may nào trên mặt – Theo lời kể của chị Như.

Thành công ngoài sức tưởng tượng

 Sau phẫu thuật, gặp gỡ lại bạn bè và các đối tác làm ăn, ai cũng bất ngờ bởi sự thay đổi quá ngoạn mục của chị Như. Một diện mạo mới xinh đẹp với khuôn hàm thanh tú.

“Như đẹp ngoài sức tưởng tượng của mình, chắc trẻ ra hơn 10 tuổi. Thấy bạn xinh đẹp, tự tin, chắc chắn việc làm ăn và cuộc sống của Như cũng sẽ phát triển hơn trước rất nhiều” – một người bạn của chị Như vui mừng chia sẻ.

Khi được hỏi kinh nghiệm của bản thân sau khi bước qua cuộc đại phẫu, chị Như cho biết: “Có 2 điều khiến mình có được thành công này. Thứ nhất là gặp được đúng Bệnh viện uy tín. Thứ 2 là trình độ của Bác sĩ đã khiến mình bị thuyết phục ngay từ khi phân tích về tình trạng của mình. Khi nhận được sự đảm bảo của Bác sĩ, niềm tin trong mình vô cùng lớn”.

[Ảnh số 3]

Sau phẫu thuật, gương mặt chuyển biến thành công ngoài sức mong đợi

Chia sẻ của người phụ nữ 32 tuổi sau cuộc “cải cách” bản thân, kết quả đạt được ngoài mong đợi: “Khi muốn thay đổi bản thân, điều quan trọng là phải tìm đúng nơi đáng tin cậy, ước tính tỉ lệ thành công là bao nhiêu. Mọi quyết định còn lại là ở tầm tay mỗi người. Tôi rất hài lòng với quyết định của mình”.

Phẫu Thuật Hàm Hô tại Việt Nam – Tiêu chuẩn Quốc tế

Thấu hiểu những trăn trở của chị em phụ nữ trong vấn đề làm đẹp. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và Phẫu Thuật Hàm Hô nói riêng. JW đáp ứng toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng Quốc tế tại Việt Nam thương hiệu gắn liền với chất lượng, an toàn và uy tín.

[Ảnh số 4]

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc JW Việt Nam bắt tay TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc hệ thống JW toàn cầu trên lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu

Với cơ chế hoạt đông nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc, chuyển giao 100% công nghệ hiện đại, vật liệu thẩm mỹ ngoại nhập từ xứ Kim Chi. JW là đơn vị Bệnh viện 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, ISO:9001-2015.

[Ảnh số 5]

Đội ngũ bác sĩ JW là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, mỗi vị đảm nhiệm một vai trò riêng biệt trong các chuyên khoa.

Tiên phong tại tại Việt Nam, một mô hình Bệnh viện thẩm mỹ chuyên sâu xuất hiện, với hệ thống khép kín từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, cùng quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn Quốc tế. JW được bởi TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Bác sĩ thẩm mỹ từng phẫu thuật thành công hơn 1.000 ca hàm mặt khó, với những đóng góp tích cực trong các báo cáo khoa học tại các hội thảo thẩm mỹ trong nước và Quốc tế.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng sau mỗi dịch vụ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage