Đang xử lý...

Nâng Ngực Nội Soi Tại Bệnh Viện JW - 5 Sao

Thứ năm, 3/8/2017, 14:39 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Nâng Ngực Nội Soi được xem giải pháp mang lại chị em vòng 1 lý tưởng. Tuy nhiên, đối với những phương pháp áp dụng hình thức “dao kéo” lại khiến chị em hoảng loạn và đặt ra những câu hỏi như nó có an toàn hay ảnh hưởng đến sức khỏe không. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn phương pháp này.

[Ảnh số 1]

Vòng 1 lép xẹp khiến chị em mất tự tin


Nâng Ngực Nội Soi Có gây ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Sở hữu vòng 1 căng đầy luôn là ước muốn mãnh liệt từ chị em phụ nữ. Bởi với bầu ngực đẹp tự nhiên có thể giúp chị em tự tin hơn khi diện những chiếc áo cổ chữ V hay những bộ độ tắm gợi cảm và quan trọng hơn hết là luôn quyến rũ trong mắt người bạn đời của mình. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng có được bầu ngực tự nhiên, đầy đặn mà phải nhờ đến các phương pháp nâng ngực hiện đại.


Nhờ sự phát triển mạnh trong kỹ thuật thẩm mỹ mà các phương pháp về nâng ngực lần lượt ra đời. Trong đó, Nâng Ngực Nội Soi được xem là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ đồng thời đảm bảo an toàn cho người thực hiện. 
[Ảnh số 2]

Hình mô phỏng nâng ngực nội soi qua đường nách
Phương pháp này sẽ được thực hiện với đường mổ nhỏ ngay tại nếp gấp nách hay rốn. Túi ngực được đặt vào thông qua kỹ thuật bóc tách tạo khoang nhờ sự hỗ trợ từ thiết bị camera phóng to thành ngực. Với những kỹ thuật nhanh nhẹn, khéo léo từ bác sĩ thì khi thực hiện Nâng Ngực Nội Soi sẽ không để lại sạo, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến chức năng tuyến sữa và sức khỏe.


Đây có phải là giải pháp nâng ngực duy trì hiệu quả trọn đời?


Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phương pháp này được thực hiện với việc áp dụng phương châm “nâng ngực 5 chất” bao gồm: Bác sĩ chất, túi ngực chất, phương pháp chất, trang thiết bị chất, chế độ bảo hành chất.
[Ảnh số 3]

Tại JW, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một chuyên khoa, luôn đảm bảo an toàn trong thực hiện và mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Theo đó, JW sẽ thực hiện Nâng Ngực Nội Soi với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm mang lại cho người thực hiện bầu ngực cân đối, đẹp tự nhiên. Áp dụng máy móc và trang thiết bị hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn và để lại sẹo.

[Ảnh số 4]

Túi giọt nước Nano Chip Demi cao cấp
Việc sử dụng túi ngực Nano Chip Demi là một bước tiến mới trong nâng ngực. Bởi đây là loại túi ngực siêu bền có cấu tạo 7 lớp bao bọc một lượng gel nhỏ, bề ngoại phủ lớp nano tạo nên một cấu trúc vững chắc chống vỡ hay méo lệch. Con chip thông minh giúp kiểm tra tình trạng túi ngực khi cần thiết. Với túi ngực cao cấp này, nhà sản xuất Motiva thực hiện chế độ bảo hành trọn đời.


Thực hiện “nâng ngực 5 chất” tại JW, chị em sẽ sở hữu vòng 1 bền đẹp mãi mãi theo thời gian mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe, tình trạng méo lệch hay biến chứng về sau.
[Ảnh số 5]

Diễn viên Trang Phi với bầu ngực đẹp tự nhiên sau khi thực hiện nâng ngực nội soi túi Demi tại JW

Xem chi tiết dịch vụ : Nang Nguc Noi Soi

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage