Đang xử lý...

Gọt mặt V line “phù phép” khuôn mặt Hot girl

Thứ tư, 24/5/2017, 08:50 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Gọt mặt v line kể từ khi ra đời đã tạo nên hiệu ứng được đông đảo giới trẻ Việt ưa thích. Đây cũng được xem là công nghệ “phù phép” khuôn mặt hot girl nhiều người mơ ước.

Tiêu chuẩn cái đẹp “biến tấu” theo thời gian

Theo thời gian, hầu như các tiêu chuẩn về sắc đẹp cũng dần thay đổi bởi sự ảnh hưởng mạnh mẽ của khoa học thẩm mỹ. Nếu như trước kia tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ Á Đông là khuôn mặt trái xoan với một tỉ lệ hài hoà, cân đối thì ngày nay, sắc đẹp thời đại phải sở hữu gương mặt V line chuẩn Hàn.

[Ảnh số 1]

Tiêu chuẩn cái đẹp “biến tấu” theo thời gian

Chính bởi quan niệm hiện đại này, đã dẫn đến trào lưu phẫu thuật gọt mặt V line được đông đảo người Việt thực hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một khuôn mặt như ý sau phẫu thuật, bởi lẽ chúng ta đã không ít lần chứng kiến những gương mặt “kỳ lạ” của những mỹ nhân Việt hay chia sẻ của các chị em trên diễn đàn,…do chọn chọn nhầm địa chỉ.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia hàm mặt số 1 Việt Nam hiện nay: “Phẫu thuật gọt mặt V line là một kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ phẫu thuật, kỹ thuật thực hiện. Đồng thời, hệ thống thiết bị máy móc phải hiện đại mới có thể giúp ca gọt mặt diễn ra an toàn, nhanh chóng và mang lại kết quả tối ưu. Do đó, để đảm bảo được các tiêu chí trên, khách hàng phải cân nhắc thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng”.

Kỹ thuật gọt mặt V line “phù phép” khuôn mặt Hot girl

Những năm trở lại đây được xem là thời kỳ hoàng kim của các hot girl bằng việc sở hữu một đôi mắt to tròn, khuôn mặt chữ V sang chảnh khiến nhiều người mơ ước. Do đó, sẽ không lấy làm lạ khi ngày càng có nhiều người tìm đến phẫu thuật gọt mặt V line với mong muốn sở hữu gương mặt “hot girl”. Thấu hiểu được điều đó, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ gọt mặt V line chuẩn Hàn, mang đến nét đẹp hoàn thiện cho rất nhiều phụ nữ châu Á.

 Bằng kỹ thuật hiện đại, gọt mặt V line được thực hiện bằng cách can thiệp vào vùng xương cạnh hàm,cành ngang và xương cằm. Theo đó, bác sĩ căn cứ vào phim X – quang khách hàng được chụp bằng hệ thống máy CT 3D trước đó để phân tích cấu trúc xương hàm mặt và tiến hành rạch một đường mổ nhỏ trong khoang miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm, cằm. Sau đó, cắt bỏ phần xương thừa bằng máy gọt xương hiện đại Hi Speed giúp hạn chế tối đa bọt xương, ít đau nhức sau phẫu thuật. Sau cùng là đóng kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Như vậy, về cấu trúc xương khách hàng đã có được gương mặt V line như ý.

[Ảnh số 2]

Hệ thống máy CT 3D hiện đại cho phép kiểm tra chính xác cấu trúc xương hàm mặt khách hàng

[Ảnh số 3]

Ảnh mô phỏng tiến trình phẫu thuật gọt mặt V line công nghệ chuẩn Hàn Là ca phẫu thuật khá phức tạp, chính vì vậy nếu đang có ý định tạo mặt V line khách hàng nên tuân thủ lời khuyên từ các chuyên gia, nhằm tránh nguy cơ “tiền mất tật mang”. Hãy là những khách hàng thông thái để vừa làm đẹp thông minh và an toàn các bạn nhé.

[Ảnh số 4]

Biên đạo múa Lan Nhi trước và sau khi thực hiện gọt mặt V line

[Ảnh số 5]

Khách hàng sở hữu gương mặt thon gọn chữ V sau phẫu thuật

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ Compound cao cấp Lumiere Boulevard

Sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ Compound cao cấp Lumiere Boulevard

45.000.000 VNĐ

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage