Đang xử lý...

Lý do học liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Thứ bảy, 17/3/2018, 09:47 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Phạm Ngọc Mai

Người liên hệ: Phạm Ngọc Mai

Mô tả chi tiết:

Vì ngành Hộ sinh là ngành học đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực trong tương lai, mặt khác, ngành Hộ sinh là ngành không mấy vất vả, khi theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ có thêm kiến thức, chuyên môn và tay nghề để có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau như: Chăm sóc cho sản phụ, tư vấn trước, trong và sau sinh cho bà mẹ mang thai, theo dõi phát hiện những bất thường cả về thể chất cũng như tâm lý, sức khỏe để kịp thời xử lý và bảo đảm an toàn cho sức khỏe mẹ bà bé.

Bên cạnh đó Bộ Y tế cũng đã có chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế yêu cầu trình độ tối thiểu là Cao đẳng để nâng cao các dịch vụ Y tế, chính vì thế các nữ Hộ sinh trung cấp cần chủ động học liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cũng như gia tăng cơ hội thăng tiến trong công việc.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đang là yêu cầu cấp thiết của Nữ Hộ sinh Trung cấp nhằm nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng nguồn nhân lực ngành Hộ sinh cũng như để tránh bị đào thải khỏi ngành do thông tư ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế hệ Trung cấp mà Bộ đưa ra.

Đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với thời gian đào tạo là 1,5 năm. Thời gian học vào Thứ 7 & Chủ nhật tại TPHCM phù hợp với nhiều đối tượng người học.

Liên thông là hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn để nâng cao trình độ của bản thân cũng như cải thiện bằng cấp để đáp ứng với yêu cầu của xã hội. Đặc biệt trong lĩnh vực Y Dược thì việc trau dồi kiến thức chuyên ngành là điều cần thiết để có thể giải quyết những trường hợp khó, nâng cao giá trị của ngành Hộ sinh. Để làm được điều đó, thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Học viên Trung cấp muốn liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để nâng cao giá trị bằng cấp cần đảm bảo các điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh bao gồm:

+ Có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Khoa học sức khỏe.

+ Thí sinh tốt nghiệp ngoài trung cấp Hộ sinh cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh (Thời gian học chứng chỉ chuyển đổi trong vòng 03 tháng).

+ Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành. Thí sinh không trong thời gian thi hành án và truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với trường hợp thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược – nằm trong nhóm ngành sức khỏe nên thí sinh đảm bảo được điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh theo quy định. Trong quá trình học, học viên sẽ được miễn những môn học đã hoàn thành trước đó để rút ngắn thời gian đào tạo, cụ thể thời gian học của liên thông Cao đẳng Hộ sinh sẽ là 1,5 năm.

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, có thể tìm kiếm một công việc phù hợp trong ngành Hộ sinh, hoặc tiếp tục học liên thông nếu có nhu cầu.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng TPHCM tuyển sinh đào tạo liên thông từ trình độ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Hộ sinh, học ngoài giờ hành chính, cấp bằng Chính quy

I. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

- Thời gian đào tạo: 1,5 năm

- Thời gian học: thứ 7 &Chủ nhật.

II. Đối tượng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

- Có Bằng tốt nghiệp Trung cấp hộ sinh hoặc Điều dưỡng có chứng chỉ hộ sinh

- Đủ sức khoẻ theo quy định hiện hành

- Không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

III. Hình thức, nội dung thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

- Tổ chức thi tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

- Môn thi: (1) Toán; (2) Giải phẫu - Sinh lý; (3) Môn chuyên ngành (Chăm sóc bà mẹ trong thời kỳ thai nghén, trong khi đẻ, sau khi đẻ; DS-KHHGĐ)

IV. Hồ sơ và thủ tục đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

- Sơ yếu lý lịch

- Bản sao giấy khai sinh

- Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp (có công chứng).

- Bản sao Bảng điểm (có công chứng).

- 03 ảnh màu 4×6 (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh) trong đó 01 ảnh dán vào hồ sơ, có đóng dấu giáp lai của cơ quan nơi sinh viên công tác xác nhận hoặc chính quyền địa phương nơi sinh viên cư trú xác nhận.

- 01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

V. Thời hạn đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

- Tiếp nhận hồ sơ: tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật tại các địa chỉ của Nhà trường:

Địa chỉ : Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng - Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Điện thoại tư vấn trực tiếp: 0986 945 430 ( C. Vân)

Địa Điểm học thực hành tại Bệnh Viện quân Y 175-Bộ quốc phòng

Lưu ý: Các em liên hệ trước khi đên nộp hồ sơ để được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, lịch học và được hỗ trợ tốt nhất, nộp đúng văn phòng và địa điểm đào tạo của trườngEmail: vantuyensinh86@gmail.com

http://trungcapyduochcm.edu.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage