Đang xử lý...

Khám phá hang động Tú Làn

Chủ nhật, 18/3/2018, 08:56 (GMT+7)

Giá: 1.800.000 VNĐ

Người đăng: booktour.tour

Người liên hệ: booktour.tour

Mô tả chi tiết:

Khám phá Hang động Tú Làn 1 ngày tại khu rừng nguyên sinh với núi đá vôi tuyệt đẹp. Đây là nơi đã quay bộ phim bom tấn Hollywood Kong: Đảo Đầu Lâu – Jordan Vogt-Roberts.

Du khách cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp và những người khuân vác bản địa có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong chuyến trải nghiệm của mình. Bạn sẽ băng qua khu rừng rậm, cánh đồng, vượt sông,leo dốc để đến dòng sông xanh ngắt tận hưởng không gian hùng vĩ của núi rừng thênh thang trải dài.

Cùng ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với từng hang động như Hang Chuột, với Hang Hung Ton bạn sẽ phải thắt đai an toàn leo thang xuống khoảng 15m để khám phá động gió, sau đó sẽ bơi qua sông ngầm 50m đến Thung lũng Tổ Mộ. Mặc dù bạn sẽ bị ướt và bẩn trong chuyến hành trình nhưng nó mang lại cho bạn cảm giác thú vị khi thưởng thức bữa tiệc nướng bên dòng suối với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Sau đó sẽ quay về nghỉ ngơi tại văn phòng Tân Hóa. Các bạn có thể tắm rửa, thay đồ tại đây và về lại Phong Nha trước tối.

Thời gian: 1 ngày

Mức mạo hiểm: Dễ-vừa (12km)

Leo dốc: cao khoảng 150m

Bơi: 50m trong hang

Đi bộ: 1km trong hang

Tour hàng ngày: ( trừ thứ 5)

Khởi hành: 7h – 7h30 sáng

Kết thúc tour: 18h30 – 19h00

TOUR BAO GỒM:

Thiết bị thám hiểm hang động và thiết bị an toàn: nón bảo hiểm, đèn thám hiểm, găng tay Giày đi bộ (cho khách không có giày riêng, kích cỡ 36-46) Bữa trưa (ăn nhẹ) Hướng dẫn viên tiếng Anh và tiếng Việt Đội ngũ khuân vác và đầu bếp Hộp khô cho điện thoại và máy ảnh nhỏ (Thông báo trước nếu bạn có máy ảnh kích cỡ lớn) Nước uống bằng máy lọc và khử trùng nước (được nhân viên gùi đồ mang theo) Nhà vệ sinh thân thiên với môi trường Túi cấp cứu và thiết bị cứu hộ (Chỉ được sử dụng dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên và nhân viên)

DU KHÁCH CẦN CHUẨN BỊ :

1 một áo dài tay và quần dài thoải mái khi bơi,nhanh khô. 1 đôi giày leo núi chuyên dụng hợp với địa hình hiểm trở.(không mang giày chống thấm vì thoát nước không tốt) Chuẩn bị 1 bộ quần áo để thay sau chuyến đi. 1 đôi vớ dài và dày Đồ dùng như kem chống muỗi, kính mát, mũ, máy ảnh, đồ lót, đồ dùng vệ sinh.
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage