Đang xử lý...

Webinar, luật di trú Úc & Mỹ, visa 188 hay visa EB-5?

Thứ tư, 15/7/2020, 16:37 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Ms.Thanh(Công ty Khai Phú)

Người liên hệ: Ms.Thanh(Công ty Khai Phú)

Bấm để hiện số: 0901888***

Mô tả chi tiết:

WEBINAR: LUẬT DI TRÚ ÚC & MỸ: VISA 188 HAY VISA EB-5?

Với đa số các nhà đầu tư, đặc biệt tại Việt Nam, Mỹ & Úc được xem là hai ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn di trú. Nguyên nhân dễ hiểu xuất phát từ việc phần lớn người Việt có những mối quan hệ và quan tâm đặc biệt với hai cường quốc trên. Tuy nhiên, trước các diễn biến và tình hình phức tạp của đại dịch COVID suốt nửa đầu 2020, một số nhà đầu tư vẫn có sự đắn đo và dè chừng khi đứng trước quyết định lựa chọn các chương trình đầu tư Di trú.

Vậy, đầu tư Di trú vào thời điểm này có phải là sự lựa chọn chính xác? Và, nếu quyết định đầu tư, nên lựa chọn Úc hay Mỹ?

Để giải đáp vấn đề này, quý nhà đầu tư có thể tham gia Webinar được tổ chức bởiCông ty Đầu tư và Di trú Khai Phú vào lúc 9h30-12h00 ngày 25 tháng 07 năm 2020, chủ đề:

"Luật di trú Úc & Mỹ: Visa 188 hay Visa EB-5?"

Định cư Úc - Giải pháp đầu tư an toàn với Visa 188

Hiện nay, với các nhà đầu tư di trú, Visa 188 được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi tính an toàn và khả năng thành công cao. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của từng gia đình, Anh/Chị có thể chọn lựa 1 trong 3 loại hình:

Visa 188A: thành lập hoặc đầu tư vào 1 công ty tại Úc với số tiền từ 300.000 AUD; Visa 188B: mua trái phiếu chính phủ Úc ban hành với số tiền 1.500.000 AUD; Visa 188C: đầu tư vào một danh mục được yêu cầu với số tiền 5.000.000 AUD.

Đầu tư Di trú Mỹ chỉ từ 2 năm với Khai Phú

EB-5 là chương trình đầu tư định cư Mỹ do chính phủ ban hành, giúp gia đình nhà đầu tư có thể đến Mỹ sinh sống, nhận thẻ xanh và có cơ hội nhận quốc tịch Mỹ. Chương trình yêu cầu mức đầu tư gián tiếp 900.000 USD thông qua Trung tâm vùng (TEA) hoặc đầu tư trực tiếp 1.800.000 USD vào việc kinh doanh tại Mỹ.

Thời gian qua, Khai Phú liên tiếp nhận tin vui từ các khách hàng EB-5 vừa được chấp thuận đơn I-526 từ USCIS. Trong đó có hồ sơ thành công với thời gian chỉ từ 17 tháng dù thời gian xử lý trung bình của USCIS là 29.5 đến 61 tháng. Hiện nay tại Việt Nam, không nhiều đơn vị có thể làm được điều này.

Các chính sách ứng phó COVID có thể gây ảnh hưởng đến nhà đầu tư

Đại dịch COVID-19 mang đến tác động tiêu cực về nhiều mặt cả về kinh tế, chính trị lẫn xã hội. COVID-19 tác động tiêu cực lên hầu như toàn bộ các quốc gia trên thế giới, kể các các cường quốc như Mỹ & Úc. Chính vì lẽ đó, hiện nay nhiều chính sách và quy định mới đã được chính phủ hai nước ban hành với mục đích thúc đẩy tăng trưởng việc làm, khuyến khích đầu tư để kích thích hồi phục kinh tế...

Tuy nhiên, sự thay đổi hoặc xuất hiện các chính sách mới như trên, phần lớn đều sẽ gây ra tác động, cả tích cực lẫn tiêu cực, đến những cá nhân có mong muốn di trú. Cụ thể, các chính sách cấp Visa, thẻ cư trú dưới dạng lao động cho người ngoại quốc tại Mỹ sẽ bị hạn chế để ưu tiên cơ hội việc làm cho người bản xứ, điều này cũng có khả năng sẽ diễn ra tại ÚcĐồng thời, các quy định trong chính sách đầu tư di trú có thể tạo ra việc làm sẽ trở nên thông thoáng hơn nhằm thu hút nguồn vốn nước ngoài cho việc khôi phục kinh tế sau dịch.

Trên thực tế, hôm 06/07 vừa qua, Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) đã thông báo sinh viên quốc tế giữ visa F-1 và M-1 ở Mỹ sẽ phải về nước nếu chương trình học online 100% vào mùa thu tới. Những người ở lại bị coi là cư trú bất hợp pháp và có thể bị trục xuất. Với những du học sinh đã rời khỏi Mỹ nhưng có chương trình học 100% online, hải quan Mỹ tại sân bay sẽ không cho nhập cảnh. Quy định mới của ông Trump được cho là nhằm thúc đẩy chương trình nghị sự chống nhập cư lâu nay và buộc các trường học Mỹ phải mở cửa trở lại.

Có thể thấy, con đường thực hiện “giấc mơ di trú” với hình thức du học, làm việc hoặc bảo lãnh người thân ngày càng trở nên khó khăn. Ngược lại, các hình thức Visa đầu tư, nhất là Visa EB-5 hoặc Visa 188, ngày càng trở nên phổ biến và gần như trở thành xu thế. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối với bất cứ quốc gia nào, kể cả Mỹ & Úc, nguồn vốn từ đầu tư nước ngoài luôn rất cần thiết, nhất là trong những thời gian khó khăn, khủng hoảng.

Nhà đầu tư mong muốn cập nhật các chính sách mới nhất liên quan đến vần đề di trú, nhập tịch cũng như tìm hiểu sâu hơn về các chương trình Di trú nổi bật của Úc, Mỹ dưới góc nhìn và phân tích của các chuyên gia vui lòng đăng ký nhận vé miễn phí TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ qua hotline 0901 888 803.

Hội thảo được tổ chức trực tuyến qua phần mềm Zoom. Khi nhà đầu tư đăng ký tham gia, Khai Phú sẽ gửi đường dẫn và cách thức truy cập vào hệ thống.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

In bìa kẹp bằng tốt nghiệp, bìa đựng bằng khen,

In bìa kẹp bằng tốt nghiệp, bìa đựng bằng khen,

Thỏa thuận

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ thiết kế website tại Đắk Lắk

Dịch vụ thiết kế website tại Đắk Lắk

Thỏa thuận

Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

In ấn, thi công quảng cáo tại Thủ Đức, HCM

In ấn, thi công quảng cáo tại Thủ Đức, HCM

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chuyên may bìa menu da, nơi làm bìa trình ký da

Chuyên may bìa menu da, nơi làm bìa trình ký da

Thỏa thuận

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage