Đang xử lý...

Visa Trung Quốc du lịch

Thứ sáu, 6/7/2018, 11:04 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Nguyễn An Hải

Người liên hệ: Nguyễn An Hải

Bấm để hiện số: 0902.86.86***

Thông tin chi tiết:

  • Điểm đến: Nước ngoài

  • Dịch vụ: Xin visa hộ

Mô tả chi tiết:

Quý khách đang có nhu cầu đi du lịch Trung Quốc nhưng chưa biết thủ tục như thế nào, làm visa Trung Quốc ở đâu nhanh nhất? Hãy đến với dịch vụ làm visa du lịch của MYVISA.

Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ làm Visa Trung Quốc, đảm bảo tỉ lệ đậu hồ sơ cao.

Công ty Visa Nguyễn Vũ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ làm thị thực nói chung và visa Trung Quốc giá rẻ nói riêng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ làm visa nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

I. Các loại visa vào Trung Quốc

Visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần: (Chi tiết) Đây là dạng visa du lịch phổ thông nhất với những ai muốn ở lại Trung Quốc trong thời gian ngắn. Bạn được phép nhập cảnh Trung Quốc 1 lần trong vòng 3 tháng hiệu lực ghi trên visa. Thời gian lưu trú không quá 30 ngày

Visa 6 tháng nhiều lần: (Chi tiết) Đây là visa thương mại dành cho khách có nhu cầu đi công tác, bàn chuyện làm ăn ở Trung Quốc không quá thường xuyên. Visa này có hiệu lực trong 6 tháng, khách được phép nhập cảnh nhiều lần và mỗi lần không quá 30 ngày. Xem thêm thông tin dịch vụ visa 6 tháng tại Hà Nội.

Visa 1 năm nhiều lần: (Chi tiết) là loại visa có thời hạn sử dụng dài nhất đối với khách thương mại, cho phép nhập cảnh vào Trung Quốc nhiều lần trong vòng 1 năm với hạn lưu trú 30 ngày. Đây là loại visa rất thích hợp với những bạn thường xuyên đi công tác, bàn chuyện làm ăn

Lưu ý: Phí trên có thể có sự thay đổi căn cứ vào các chính sách có liên quan của Đại sứ quán Trung Quốc 

Trường hợp cần làm visa với số lượng lớn, các trường hợp đặc biệt như làm nhanh, khẩn và thủ tục phức tạp, quý khách cần lưu trú dài hạn tại Trung Quốc đề nghị liên hệ trực tiếp để được giá ưu đãi. 

II. Hồ sơ làm visa Trung Quốc yêu cầu

-  Chứng minh thư không cần bản gốc chỉ cần bản photo

-  02 ảnh chân dung rõ mặt của người làm thị thực lưu ý một điểm quan trọng về quy định của ảnh đó là yêu cầu ảnh phải có cỡ 4x6 ảnh trên nền trắng, không chấp nhận ảnh trên nền màu khác như màu xanh....

-  Hộ chiếu Phổ thông còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành.

-  Đối với những trường hợp đặc biệt ví dụ như nếu khách = 18 tuổi, lưu ý rằng khi đi phải mang theo: Bản sao giấy khai sinh chứng thực của khách chưa đủ 18 tuổi.

-  Ngoài ra tùy từng trường hợp cụ thể khác sẽ có những lưu ý và giấy tờ riêng để làm visa, gia hạn visa Trung Quốc.. hoặc bạn thắc mắc những vấn đề, hay có những thủ tục bạn không hiểu bạn hãy gọi tới 0902.86.86.06 để có được những hỗ trợ miễn phí từ nhân viên phòng visa với sự chuyên nghiệp và tác phong nghiệp vụ bài bản với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và hoàn toàn giúp đỡ và tư vấn.

III. Một số lưu ý khi xin thị thực Trung Quốc

+  Người xin visa phải cam kết rằng hồ sơ nộp vào phải trung thực, bất kỳ sự giả dối, sai trái hoặc không hoàn chỉnh đều có có thể bị từ chối cấp visa hoặc bị từ chối nhập cảnh.

+  Thư mời có thể là bản Fax, bản phôtô hoặc bản in. Viên chức lãnh sự có quyền yêu cầu người xin visa xuất trình bản chính thư mời nếu xét thấy cần thiết, hoặc bổ sung giấy tờ chứng minh, hoặc yêu cầu người xin visa đến phỏng vấn.

+  Nếu xin visa nhiều lần, ngoài việc xuất trình số hồ sơ nói trên, còn phải nộp thêm bản phôtô: visa đã từng nhiều lần nhập cảnh Trung Quốc hoặc trang có thông tin thể hiện xuất nhập cảnh trên hộ chiếu hoặc thư mời visa nhiều lần của đơn vị được ủy quyền.

+  Viên chức lãnh sự sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để xem xét có cấp visa hay không, cùng với loại visa, thời hạn có giá trị, thời hạn lưu trú và số lần nhập cảnh.

IV. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ visa của chúng tôi

Cam kết chất lượng, đảm bảo 100% thành công khi làm tại MYVISA.

Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí thủ tục, hồ sơ, giấy tờ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng liên quan đến hoạt động làm visa. Ngoài ra sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi giải thích kỹ lưỡng và hướng dẫn cụ thể từng bước giúp quý khách dễ hiểu nhất và nhanh chóng hoàn thành hồ sơ xin cấp thị thực cho đúng thời hạn để không làm lỡ công việc của bản thân cũng như kế hoạch đi lịch của gia đình bạn.

Giá thành dịch vụ phù hợp trên thị trường, ưu đãi giảm giá khi làm theo đoàn từ 5 thành viên trở lên.

Nhanh chóng, giao trả visa đúng hạn kịp tiến độ thuận lợi cho công việc của Quý Khách.

Khách hàng ở xa có thể gửi hồ sơ qua xe khách hoặc bưu điện tránh mất thời gian và công sức lên tại Đại Sứ Quán nộp mà khả năng đậu không cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Dịch vụ visa Trung Quốc tại Hà Nội

Trưởng phòng Sales: Ms. Nguyễn An Hải.

Hotline: 0902.86.86.06

Website: https://myvisa.com.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage