Đang xử lý...

Máy tiệt trùng bình sữa Babymoov màu xanh

Chủ nhật, 9/7/2017, 12:08 (GMT+7)

Giá: 1.580.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hoa Voan Vip

Người liên hệ: Hoa Voan Vip

Mô tả chi tiết:

Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Babymoov Màu Xanh – hoavoanvip

Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối  máy tiệt trùng  babymooa và bảo hành 12 tháng tại cửa hàng Hoavoanvip .vn. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách thông qua chất lương sản phẩm chúng tôi luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

SHOP MẸ VÀ BÉ HOAVOANVIP
Tags: may tiet trung binh sua , may tiet trung babymoov bm009

Tư vấn sản phẩm miễn phí : 097 854 8395 – 0909 638 859 Sales HCM

Địa chỉ xem hàng : 36/47 D2 , P.25 , Q. Bình Thạnh , Tp.HCM

Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Babymoov Màu Xanh

Giá hiện tại : 1.580.000 đ

Máy tiệt trùng bình sữa Babymoov với cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước được cấp bằng sáng chế Turbo là sản phẩm rất cần thiết để đảm bảo vệ sinh an toàn cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ.

Video giới thiệu cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Babymoov

   Hệ thống tiệt trùng bằng hơi độc quyền: hơi nước sinh ra từ các thanh chống, tác động trực tiếp vào các ngóc ngách sâu nhất của bình sữa & phụ kiện giúp tăng khả năng làm sạch lên gấp nhiều lần.

   Khoang chứa rộng: tiệt trùng 6 bình sữa và phụ kiện cùng lúc.

   Chức năng 2 trong 1: vừa là máy tiệt trùng vừa là giá úp tiện lợi.

   Các thanh chống có thể tháo rời để vệ sinh.

   Cơ chế báo động bằng âm thanh.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

TRẺ SƠ SINH DỄ BỊ NHIỄM BỆNH DO NHIỄM KHUẨN

Trong giai đoạn 6 tháng đầu đời của bé, thực phẩm chính & gần như duy nhất là sữa (sữa mẹ hoặc sữa công thức), vì vậy bình sữa là vật dụng tiếp xúc sớm nhất & thường xuyên nhất với bé. Giai đoạn này cơ thể bé còn non yếu, sức đề kháng chưa hoàn thiện nên mẹ cần hạn chế tối đa tình trạng bé tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với vi khuẩn.

Bình sữa cũng như các vật dụng hàng ngày, trước & sau khi sử dụng được đặt tại môi trường không khí nên dù ít hay nhiều cũng đều có thể sản sinh ra các loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy, & cũng không dễ làm sạch hoàn toàn bằng dung dịch rửa thông thường hoặc các phương pháp tiệt trùng truyền thống như tráng nước sôi hoặc luộc sơ. Mẹ cần lựa chọn phương pháp tiệt trùng an toàn để loại bỏ 100% các loại vi khuẩn tồn tại trên các vật dụng này, trước khi sử dụng cho bé.

Tiệt trùng là thao tác cuối cùng sau khi bình sữa hay các vật dụng đã được rửa kĩ với dung dịch & nước sạch để loại bỏ chất bẩn & cặn bám.

Máy tiệt trùng bình sữa Babymoov với cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước trực tiếp là sản phẩm rất hữu dụng để giúp mẹ đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ.

HỆ THỐNG TIỆT TRÙNG BẰNG HƠI ĐỘC QUYỀN

Khác với quan điểm thông thường của các mẹ, bộ phận cần được tiệt trùng của bình sữa không chỉ là phần vỏ bình – nơi tiếp xúc trực tiếp với bàn tay mà lại chính là phần lòng bên trong của bình sữa – khoang chứa sữa trực tiếp, nhất là vị trí đáy bình, nơi mà vi khuẩn tích tụ & có khả năng sản sinh nhiều nhất. Đây chính là bộ phận quan trọng cần được tiệt trùng triệt để, tuy nhiên với các máy tiệt trùng bằng hơi thông thường với cơ chế xông hơi từ đáy & tỏa rộng tự do trong khoang tiệt trùng thì sức mạnh tiệt trùng sẽ không đủ nhanh & đủ mạnh để làm sạch trực tiếp tới các vị trí sâu & xa này.

Máy tiệt trùng Babymoov với cơ chế tiệt trùng bằng hệ thống xông hơi được cấp bằng sáng chế Turbo sẽ đảm bảo khử trùng hoàn hảo đối với mọi chi tiết như ruột bình, vỏ bình, núm ti…

 
Bình sữa úp trên thanh chống có bộ phận xông hơi sẽ khử trùng trực tiếp một cách hoàn hảo đối với mọi vị trí bên trong bình, đặc biệt là đáy bình.

Hơi nước được phát ra từ thanh chống trụ ở chính giữa, tỏa ra các thanh chống nhánh, mỗi bình trở thành một khoang tiệt trùng nhỏ nên sức mạnh tiệt trùng được tập trung giúp cho bình sữa được làm sạch một cách hữu hiệu & nhanh gọn nhất.

Chu trình khử trùng Turbo mất khoảng 10 phút để tiệt trùng sạch sẽ bên trong, bên ngoài & các phụ kiện của bình sữa.

DỄ SỬ DỤNG

Máy tiệt trùng được thiết lập 2 nút On/ Off riêng biệt giúp việc bật tắt máy trở nên dễ dàng & tiện lợi hơn.

Mẹ chỉ cần dùng cốc định lượng đi kèm máy để đong lấy lượng nước phù hợp và nhấn nút khởi động, máy sẽ tự động vận hành.

Khi chu trình tiệt trùng kết thúc sẽ có chuông báo, mẹ không cần theo dõi liên tục để tắt máy đúng thời điểm.

THIẾT KẾ THÔNG MINH, NHIỀU CÁCH SỬ DỤNG

Máy tiệt trùng Babymoov có 6 thanh chống dài để úp bình, 6 thanh chống ngắn để úp nắp đậy, 6 thanh chống đôi úp núm ti & phụ kiện khác. Các phụ kiện này có thể tháo rời & điều chỉnh hướng quay, mẹ dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhiều loại bình khác nhau, thậm chí là tiệt trùng cả phụ kiện của máy hút sữa.

Khoang chứa rộng, có thể tiệt trùng 6 bình sữa & phụ kiện cùng lúc. Khi cần tiệt trùng các vật dụng có kích thước lớn thì mẹ có thể tháo bớt các thanh chống nhánh để lấy không gian.

Chức năng 2 trong 1: Máy tiệt trùng Babymoov vừa có chức năng tiệt trùng vừa sử dụng dưới dạng giá úp bình rất sạch sẽ & tiện dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

PHỤ KIỆN Cốc định lượng

CHẤT LIỆU Nhựa PP cao cấp

NGUỒN ĐIỆN 500 W

KÍCH THƯỚC 25 x 27 x 35 cm

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Máy tiệt trùng bị ngắt sau khoảng 1 phút?
Để máy hoạt động tốt nhất thì mẹ nên khử cặn cho máy mỗi tuần một lần. Cách khử cặn rất đơn giản, chỉ cần trộn 100ml dấm trắng với 100mml nước ấm, đổ hỗn hợp vào bên trong khoang hấp và để đó vài giờ ( máy không cắm điện), sau đó trút bỏ hỗn hợp & lau sạch bằng khăn ẩm. Có thể lặp lại quy trình vài lần nếu máy để lâu không khử cặn.
Tôi cần đặt khoảng bao nhiêu ml nước vào máy tiệt trùng?
Mẹ cần chế khoảng 95ml nước đối với chu trình tiệt trùng 10 phút.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ Úc Canada cước phí tiết kiệm tại TP.HCM
Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

1 tỷ 600 triệu

Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương

VnExpress Fanpage