Đang xử lý...

Ghế massage toàn thân Nhật Bản bán lẻ rẻ như buôn

Thứ hai, 27/2/2017, 15:19 (GMT+7)

Giá: 20.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Kim Phượng

Người liên hệ: Kim Phượng

Mô tả chi tiết:

Ghế massage toàn thân Shika Nhật Bản bán chạy nhất 2017 – RẺ nhất google với các model 3D hồng ngoại xoa bóp toàn diện là nơi xua tan mệt mỏi, thư giãn xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng, là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa giúp các cụ giảm đau nhức xương, vai gáy, đau chân thấp khớp và giảm đau nhức do vôi gai cột sống, thoái hóa và các bệnh tuổi già giúp các cụ ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn luôn vui khỏe cùng con cháu.

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN 3D SHIKA SK-8918

Ghế MASSAGE toàn thân 3D Shika SK-8918 là dòng ghế mát xa toàn thân của Nhật Bản, giúp chăm sóc sức khoẻ cách toàn diện, được đánh giá là một trong những top thiết bị hàng đầu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Với khả năng tác động đều lên toàn bộ cơ thể, có nhiều chức năng: xoa bóp, ấn huyệt, mát xa,…giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau đầu kéo dài, xua tan mệt mỏi, căng thẳng,…Thích hợp với mọi lứa tuổi, từ thanh niên đến người lớn tuổi. Thiết kế thông minh kết hợp với chế độ 3D tân tiến, ghế MASSAGE toàn thân Shika SK8918 tác động đến 12 kinh tuyến đồng thời: thái dương, cột sống, lưng, hông, bả vai, gáy, đùi, bắp chân, lòng bàn tay, bắp tay,…Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, nhanh chóng xua tan cơn đau nhức xương khớp và các triệu chứng tê buốt chân tay; đánh bay cơn đau đầu kéo dài, làm bạn minh mẫn, sáng suốt, nhớ lâu và ngủ ngon giấc hơn, luôn khỏe mạnh, vui tươi yêu đời

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN SHIKA 3D -SK8926

Các con lăn massage có thể phát hiện chính xác hình dạng khác nhau của mỗi cá nhân khi ngồi trên ghế để có thể đo chiều dài của cột sống và thiết lập khu vực mát xa phù hợp, bàn tay robot đủ mềm mại để massage cơ bắp cột sống, kích thích các huyệt đạo trên lưng, áp lực con lăn từ hông nhấn đủ lực thẳng xuống tới đùi để giảm đau hiệu quả, giảm rối loạn kinh nguyệt đối với phụ nữ tiền mãn kinh, thư giãn, giảm mệt mỏi, giải quyết đau thoát vị đĩa đệm nhanh chóng, chức năng massage này còn có thể ngăn ngừa bệnh trĩ giúp người ít vận động lấy lại sức khỏe, tinh thần minh mẫn hơn. Các con lăn massage uyển chuyển và nhịp nhàng từng bài theo lập trình cố định. Đầu lăn massage có thể nhấn sâu xuống các nhóm cơ, và lấy đi trạng thái mệt mỏi, đau nhức. Con lăn sẽ di chuyển dọc theo cơ thể để thực hiện tuần tự các bài massage khác nhau như: đấm , lắc , rung, vỗ, bấm huyệt, … ngoài ra nếu bạn chỉ muốn massage một vị trí cố định bạn có thể điều chỉnh chế độ tập trung để massage ngay vị trí đó mà không cần chờ đợi con lăn đi tới

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN 3D - SK8916

Ghế massage toàn thân SK8916 là dòng ghế massage 3D với nhiều bài massage mới nhất hiện nay, hệ thống con lăn siêu dài 125cm massage chà sát tới mông Loại bỏ mệt mỏi, tăng cường miễn dịch. Tăng cường tính thấm da, tăng cường tuần hoàn máu, tăng theo cấp số nhân tăng hiệu lực massage, đặc biệt rất tốt cho người cao tuổi, khi các tế bào cơ đang dần lão hóa. Thúc đẩy máu lưu thông lên não nhanh và đều hơn cải thiện suy nhược thần kinh, ngăn ngừa tình trạng mất ngủ. Điều chỉnh huyết áp, giúp lượng lipid máu cao lên.

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN SHIKA SK-Z600

Các chế độ massage của chiếc ghế massage này được thiết kế thông minh, massage đồng thời toàn diện vì nó được thiết kế từ bả vai của người ngồi liên tục tới vùng mông, kết hợp xoa bóp,day bấm huyệt bàn chân, nhào bóp bắp chân và tay cùng lúc tạo nên một chuyển động nhịp nhàng với các bài massage khác nhau xua tan mọi mệt mỏi nhanh chóng. chế độ massage từ massage nhẹ nhàng, đấm, bóp, vuốt cùng chế độ hồng ngoại. Ghế áp dụng công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại để tìm chính xác các huyệt đạo, mang đến cảm giác massage sâu, hiệu quả. Ngoài ra, ghế cũng tích hợp phương pháp massage Shiatsu truyền thống của Nhật Bản, từ đó thực hiện massage chân thật như bàn tay các nhân viên massage chuyên nghiệp nhất. Khi sử dụng ghế, bạn sẽ từ từ cảm nhận được chiếc ghế này lần lượt thực hiện massage, cạo gió, đấm bóp, nhào bóp, lăn, vuốt bằng con lăn, nhào bóp, ép và nhả bằng các túi khí khiến bạn thoải mái thư giãn, các cơn đau nhức giảm hẳn, xương khớp cơ bắp được thư giãn tuyệt đối

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN 3D SHIKA SK-8903

Rất cao cấp, sang trọng, quý phái, hiện đại. Sự lựa chọn thông minh của bạn. Sản phẩm này không chỉ để sử dụng tại nhà mà chiếc ghế massage cao cấp này còn rành cho các khu nghỉ dưỡng, spa… giúp các khu nghỉ dưỡng, spa nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Các chức năng chính của chiếc máy massage toàn thân đa năng này đó là:

+ Massage vùng gáy

+ Massage vùng cổ

+ Massage vùng vai

+ Massage vùng lưng

+ Massage vùng hông

+ Massage mông

+ Massage bàn tay và cánh tay

+ Massage vùng bắp chân

+ Massage bàn chân

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN 3D SHIKA SK-8906

Thân ghế massage toàn thân này  được phân bố các túi khí nhấn hợp lý bao gồm điểm đặt hai vai mỗi bên đều có các túi khí ép lại hai vai, co dãn nhịp nhàng. Vùng lưng, vùng chân cũng được bố trí các túi khí tương tự, ở lưng thì có các con lăn mát xa kết hợp với chế độ hồng ngoại cải thiện quá trình chăm sóc sức khỏe, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, mang đến hiệu quả massage tốt, giúp mạch máu lưu thông tốt hơn. Các huyệt đạo được khai thông, mang đến hiệu quả tức thì đó là giảm nhanh các cơn đau nhức, căng cứng cơ bắp, điều trị hiệu quả bệnh đau lưng, đau cổ vai gáy, đau hông, các bệnh xương khớp, điều hòa huyết áp. Hệ thống loa phát nhạc, kèm tai nghe giúp bạn có thể vừa thư giãn chăm sóc sức khỏe với chiếc ghế massage này vừa nghe những bản nhạc bạn yêu thích.

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN SHIKA SK-111

Chiếc ghế có thể thực hiện massage toàn bộ cơ thể của bạn khi ngồi vào, từ đầu cho tới chân. Cấu tạo cơ bản của chiếc ghế này gồm có hệ thống massage được điều chỉnh bằng vi mạch điện tử lập trình sẵn với các chức năng để điều chỉnh các núm nhựa, bơm hơi… mô phỏng các phương pháp massage của những chuyên gia massage chuyên nghiệp. 

– Massage vùng đầu, giúp giảm những cơn đau nhức sau giờ làm việc căng thẳng, giúp lưu thông khí huyết, giảm stress hiệu quả.

– Massage vùng vai: giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, giảm đau hiệu quả, chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày là quý khách sẽ thấy được tính hiệu quả của chiếc ghế mang lại.

– Massage vùng tay rất hiệu quả: những túi khí kết hợp với lớp tiếp xúc thiết kế đặc biệt có thể tạo cảm giác massage, xoa bóp rất thật.

– Massage vùng lưng, các mô tơ mát xa được bố trí dọc hai bên sống lưng.

CÔNG TY HALO SHOPPING

ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN

HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

Website:halohalo.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

4.190.000 VNĐ

Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ Úc Canada cước phí tiết kiệm tại TP.HCM
VnExpress Fanpage