Đang xử lý...

Xông hơi Hàn Quốc tại Việt Nam

Thứ hai, 10/7/2017, 14:03 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: tienkovitech

Người liên hệ: tienkovitech

Mô tả chi tiết:

Phòng xông đá muối hồng ngoại- Tác dụng mang lại?

  Phòng xông đá muối hồng ngoại công nghệ Hàn Quốc hiện đang là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được người Việt quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên, những thông tin như: Phòng xông đá muối hồng ngoại mang lại tác dụng gì? Những đối tượng nào sẽ được sử dụng phòng xông đá muối hồng ngoại? Đơn vị nào được chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay? Xông hơi đá muối hồng ngoại khác gì với xông hơi thông thường? Là những gì mà mọi người đang cần có thông tin chính xác nhất.

Công ty cổ phần Kovitech là đơn vị độc quyền của công ty DAESUNG ENERTEC Hàn Quốc tại Việt Nam về thiết bị xông hơi và cũng là đơn vị duy nhất được chuyển giao công nghệ thi công, lắp đặt phòng xông hơi đá muối hồng ngoại xin cập nhật các thông tin mang đến cho quý vị sự hài lòng nhất về xông hơi đá muối hồng ngoại.

Trước hết chúng ta đi vào chức năng của phòng xông đá muối hồng ngoại. Tại sao phòng xông đá muối hồng ngoại lại được nhiều nước trên thế giới lựa chọn?

Phòng xông đá muối hồng ngoại mang lại những tác dụng gì?

Trên thế giới hiện nay, có rất nhiều hệ thống phòng xông hơi hàng đầu, nhưng công nghệ mới nhất mà công ty cổ phần Kovitech được chuyển giao công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá muối Himalaya và hệ thống dây dẫn hồng ngoại hiện đại. Có những đặc điểm nào mà phòng xông đá muối hồng ngoại lại được xem là công nghệ mới hoàn hảo?

Thứ nhất: Công nghệ xông hơi đá muối hồng ngoại là quá trình tạo nhiệt hồng ngoại và được kết hợp với ion âm từ đá muối hoàn toàn tự nhiên, cho khả năng tương tác sâu nhưng không gây cảm giác khó chịu. Tia hồng ngoại có khả năng xuyên thấu, tạo các tác động sâu, còn đá muối Himalaya với những đặc tính tự nhiên vốn có, được làm nóng bởi tia hồng ngoại cho phép tăng lượng ion âm sản sinh lên gấp nhiều lần, tạo không khí trong lành trong phòng xông hơi giúp chúng ta bù đắp tuyệt vời những khoáng chất bị mất đi do hằng ngày chúng ta phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và cuộc sống căng thẳng. Nhiệt hồng ngoại tăng dần đều, các phân tử khí chuyển động nhanh hơn và tinh thể đá muối được khuếch tán với mật độ cao theo hiện tượng vật lý, tạo nên một môi trường kháng khuẩn tự nhiên, rất tốt cho hệ hô hấp.

Thứ hai: Thành phần đá muối Himalaya có đến 84 yếu tố tự nhiên và dưỡng chất được tìm thấy. Các khoáng chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng chống lại bệnh dị ứng mà còn giúp trẻ hoá làn da, giữ ẩm làn da và giúp da săn chắc hơn. 

Thứ ba: Chính là hệ thống dây dẫn hồng ngoại có thời gian ấm lên rất nhanh, tỏa ra hơi nhiệt đều đặn, khiến Quý khách đổ mồ hôi trong vòng vài phút ở nhiệt độ 50C với tỷ lệ đào thải độc tố lên đến 20%, 30 phút trong phòng xông hơi đá muối hồng ngoại này cho tác dụng gấp 80 lần hình thức xông truyền thống. Đây là một điểm hết sức quan trọng, quyết định hiệu quả của công nghệ này. Người xông hơi trong phòng xông đá muối hồng ngoại sẽ không có cảm giác ngọt ngạt khó thở, không mất quá nhiều sức, quá nhiều nước mà lượng độc tố được đào thải ra bên ngoài lại nhiều hơn.

Tia hồng ngoại giống như tia nắng mặt trời sớm mai, các photon ánh sáng đơn sắc không chứa tia tử ngoại cho tác động sâu 4-5cm vào các mô mỡ bên trong, đốt cháy calorie dư thừa, giúp tẩy độc cơ thể, giãn nở mạch máu ngoại vi và tăng lượng điều huyết. Hơn nữa, sự tương tác ion âm từ hệ thống dây dẫn hồng ngoại và ion âm khuếch tán bởi đá muối Himalaya tạo ra tác động kép đến quá trình cung cấp oxy cho các tế bào não, cải thiện tâm trạng và điều chỉnh hệ thần kinh tự chủ.

Đặt những khối đá muối Himalaya tuyệt vời bên cạnh hệ thống hồng ngoại mới, lợi ích sức khoẻ sẽ vượt xa sự mong đợi mỗi khi bước vào bên trong phòng xông, giấc ngủ sâu hơn, đời sống tinh thần thoải mái và một cơ thể tràn đầy sinh lực. Vì thế, công việc và cuộc sống gia đình cũng sẽ có một kết quả thật sự viên mãn.

Công nghệ hàng đầu này mang lại nguồn năng lượng hiệu quả nhất cho thiết kế phòng xông hơi và dễ dàng sử dụng là các giá trị nổi bật. Sự cộng hưởng từ các yếu tố được tìm thấy trong tự nhiên như Ceramic và đá muối Himalaya, đó chính xác là những khoáng chất cho khả năng tương tác cao để tạo ra một phòng xông hơi rất đặc biệt. Quý khách không chỉ nhận được hiệu quả trị liệu tốt nhất từ đá muối Himalaya mà còn nhận được hơi nhiệt ấm áp cho tác dụng hiệu quả hơn nhiều so với một phòng xông thông thường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KOVITECH

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà số 53 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: kovitech.vn.

Email: kovitechjsc@gmail.com  or  sales.kovitech@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

1.180.000 VNĐ

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy giá rẻ

Bình chữa cháy giá rẻ

199.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giá đỡ micro Boom Arm Saramonic SR-HC2

Giá đỡ micro Boom Arm Saramonic SR-HC2

1.300.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

2.090.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Micro Saramonic Vmic Mini cho máy ảnh DSLR và điện thoại

Micro Saramonic Vmic Mini cho máy ảnh DSLR và điện thoại

1.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage