Đang xử lý...

Trị nám có hết được không?

Thứ tư, 21/6/2017, 14:49 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Chào bác sĩ tôi không hiểu sao sau khi tôi sinh con thi tôi bắt đầu có những mảng nám ở hai bên má. Tôi cũng đã dùng thử một số loại mỹ phâm nhưng vẫn không có thấy tiến triển gi mấy tôi rất lo lắng không biết nám có chữa khỏi dược không và sử dụng phương pháp nào. Mong bác sĩ giúp tôi vấn đề này tôi xin cảm ơn bác sĩ. ( Ngọc Liên –Tuyên Quang).

Trả lời:

Chào chị Liên,

Cảm ơn chị đã quan tâm, tin tưởng và gửi thắc mắc tới bệnh viện thẩm mỹ kangnam của chúng tôi, về câu hỏi nám có chữa khỏi được không của chị, xin trả lời như sau:

Khá nhiều phụ nữ sau khi sinh con bị nám da, điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chính là do những thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ mang thai và sinh con khiến việc sản sinh melanin được kích thích và phát triển quá mức, gây xáo trộn quá trình chuyển hóa, rối loạn chức năng tuyến yên, tuyến sinh dục. Đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao nám da hay xuất hiện ở phụ nữ và ít xuất hiện ở nam giới.

nám có chữa khỏi được không

Nám da không khó điều trị nếu tìm đúng phương pháp, tuy nhiên, để trị thành công phải phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là phần chăm sóc da sau khi trị nám. Nếu tình trạng của chị là nám nông, mới xuất hiện, công việc không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không quá nhiều áp lực và căng thẳng, .v.v… thì việc điều trị dễ hơn so với trường hợp nám đã lâu, nguyên nhân bị nám do xáo trộn nội tiết bên trong cơ thể và tình trạng nám đã trở nên trầm trọng thì cần phải sử dụng đến các công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao để điều trị. Trong trường hợp này, dù công nghệ có hiện đại đến đâu thì cũng rất khó xóa mờ hết 100% nám.

Bạn có thể đọc thêm : chữa nám da cho bà bầu

Do đó, đơn vị nào quảng cáo là trị nám khỏi 100% thì sai sự thật, bởi dù có sử dụng công nghệ trị nám tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay là Diamond Light thì kết quả chỉ được 98%. Muốn trị nám khỏi chúng ta cần có 1 quy trình bao gồm: trị nám – chăm sóc da – ức chế nám mới hình thành. Phải có quy trình đa tác động cả trong và ngoài mới có thể loại bỏ nám.

Chúng tôi khuyên chị nên tham khảo phương pháp trị nám công nghệ cao Laser Toning. Đây là công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, giúp trị nám da an toàn và hiệu quả, đã được FDA kiểm định và cấp phép sử dụng.

Công nghệ Laser Toning sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm có chức năng và mức độ tập trung năng lượng khác nhau, kết hợp với quy trình điều trị đạt chuẩn, giúp trị nám tận gốc từ sâu bên trong mà không gây xâm lấn hay tổn thương đến các vùng da lân cận.

Laser Toning có thể triệt tiêu chân nám ở tận lớp hạ bì

Trị nám bằng công nghệ Laser Toning hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Trong khi tiến hành trị nám, bác sĩ sẽ chiếu ánh sáng Laser Toning tập trung vào vùng có nám da, sau đó sẽ điều chỉnh các mức độ năng lượng khác nhau để loại bỏ các hắc tố gây nám da từ sâu bên trong, không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

Không chỉ có khả năng tiêu trừ nám da, công nghệ Laser Toning còn giúp ngăn ngừa nám da tái phát trở lại tới mức tối đa. Trả lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng, không lo thâm, sẹo.

Đó là một số thông tin có lẽ đã giúp ích cho bạn nếu bạn còn thắc nào bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được tư vấn trực tiếp.

Bạn nên đọc thêm : cách trị nám sau khi sinh

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

1.180.000 VNĐ

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy CO2 3kg MT3

Bình chữa cháy CO2 3kg MT3

530.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy CO2, CO2 MT5

Bình chữa cháy CO2, CO2 MT5

570.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Micro để bàn Saramonic SR-MV2000W

Micro để bàn Saramonic SR-MV2000W

3.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage