Đang xử lý...

Treo chân mày bằng chỉ trẻ hóa sau 20 phút

Thứ hai, 19/6/2017, 14:51 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Đôi mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn là minh chứng cho tuổi tác, khiến phụ nữ trở nên già nua. Để lấy lại sự trẻ trung vốn có, xu thế Treo Chân Mày – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín là biện pháp tối ưu hóa được phái đẹp chọn lựa ngày nay. 

[Ảnh số 1]

Treo chân mày bằng chỉ giúp phái đẹp tự tin, trẻ hóa cho đôi mắt

Treo Chân mày bằng chỉ là gì?

Trước đây, khi muốn thực hiện Treo Chân Mày, hầu hết chị em phụ nữ đều phải trải qua phẫu thuật. Ngày nay, với sự phát triển tiên tiến của công nghệ thẩm mỹ, việc sở hữu một đôi mắt với khuôn chân mày đẹp tự nhiên trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thông qua công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật. 

Treo mày ở vị trí phù hợp cân đối với tổng thể khuôn mặt, giúp đôi mắt và khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn. Khắc phục tình trạng sụp mí, cải thiện tầm nhìn của mắt.
 

[Ảnh số 2]

Treo Chân mày bằng chỉ là biện pháp làm đẹp không tác động phẫu thuật

Phương pháp này phù hợp với cả nam lẫn nữ trên 30 tuổi, có chân mày bị chảy xệ do da chùng, lão hóa, sụp mí mắt, hoặc có đường chân mày không đẹp, muốn tạo dáng chân mày mới, xóa bỏ vết xăm cũ bị mờ xấu.

Những khác biệt vượt trội

Để thực hiện Treo Chân Mày, sau khi gây tê bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học đặc biệt luồn nội soi qua trán kết nối với các điểm (3-5 điểm) đã xác định phía trong chân tóc để nâng chân mày lên cao hơn, hài hòa với gương mặt, khắc phục tình trạng sụp mí mắt và nhăn da vùng mắt.  So với phương pháp treo chân mày truyền thống, công nghệ thực hiện bằng chỉ hiện đại có ưu điểm vượt trội là không để lại sẹo thời gian tiến hành nhanh chóng, chỉ 20 phút.

[Ảnh số 3]

Một phụ nữ thực hiện treo chân mày bằng chỉ không có biểu hiện chảy máu hay đau đớn

Do Treo Chân Mày bằng chỉ là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nên sẽ hạn chế tối đa hoạt động xâm lấn, tạo vết thương hở trên cơ thể. Phần kết nối giữa chỉ và da sẽ được giấu kín trong chân tóc, không gây sẹo xấu hay các dấu hiệu mất thẩm mỹ nào. Ngay sau khi thực hiện, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt bình thường.

Với các tác động của yếu tố môi trường, nắng, gió, việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên, cộng với sự lão hóa theo tuổi sẽ làm cho lớp da mất đi sức đàn hồi, cơ vùng trán và mắt yếu đi gây tình trạng nhăn nheo, chảy sệ. Phần chân mày bị sụp sệ làm cho đôi mắt già nua. Chính vì vậy Treo Chân Mày bằng chỉ được xem là phương pháp hiện đại, tối ưu hóa cho vùng mắt trẻ đẹp.

[Ảnh số 4]

Treo Chân Mày bằng chỉ sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, xóa tan nỗi lo lão hóa.

Thẩm mỹ an toàn tại địa chỉ uy tín

Hiện nay, thẩm mỹ treo chân mày không phẫu thuật được nhiều người biết đến gắn liền với địa chỉ Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Tại đây, kỹ thuật treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Châu Á. Trong đó, TS. BS. Hong Lim Choi là người đứng đầu và hỗ trợ các bác sĩ tại JW về kỹ thuật thẩm mỹ mắt.

[Ảnh số 5]

TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm việc cùng các chuyên gia thẩm mỹ tại JW

Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ phẫu thuật chuyên biệt giúp các bác sĩ tại JW thực hiện thẩm mỹ trơn tru, sắc nét, hạn chế tối đa thương tổn, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, linh hoạt cho nhiều khách hàng khi đến bệnh viện thực hiện.

Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Seoul – Hàn Quốc. Với tiêu chí bệnh viện 5 sao, JW cam kết mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng trong mỗi dịch vụ.

[Ảnh số 6]

Đội ngũ bác sĩ tại JW nhiềunăm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc cam kết mạng đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Miệng gió nhôm

Miệng gió nhôm

240.000 VNĐ

Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Căn hộ ven sông  Lumiere Boulevard view trực diện công vien 36ha

Căn hộ ven sông Lumiere Boulevard view trực diện công vien 36ha

1 tỷ

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage