Đang xử lý...

Tắm Trắng Ở Đâu Hiệu Quả

Thứ bảy, 12/8/2017, 16:24 (GMT+7)

Giá: 2.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Huynh Phung Marketing

Người liên hệ: Huynh Phung Marketing

Mô tả chi tiết:

1. Không phải spa tắm trắng nào cũng mang lại hiệu quả

Chủ đề tắm trắng ở đâu an toàn, địa chỉ tắm trắng uy tín, tắm trắng ở spa có hiệu quả không?…khi xuất hiện trên các diễn đàn thẩm mỹ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em.

Một bạn với nickname Namlun cho biết:

“Muốn tắm trắng có hiệu quả thì bạn nên tìm hiểu nguyên liệu mà spa hay bệnh viện thẩm mỹ dùng nhé. Như mình đi tắm đã 3-4 lần rồi mà vẫn không thấy trắng lên, chỉ thấy da mịn ban đầu nhưng rồi cũng quay trở lại như cũ. Không thấy có sự khác biệt gì cả.”

Trường hợp khác với tên hoahongden18@… cho hay:

“Mình thấy đa số các spa toàn dùng kem trộn để tắm trắng, hỏi nhân viên về sản phẩm này sản xuất ở đâu cũng không ai biết. Lần gần nhất, sau tắm trắng mình còn bị nổi mẩn khắp người và thấy khó chịu. Đi khám bác sĩ mới biết, do dị ứng thành phần kem tắm trắng.”


Như bạn thấy đấy, hiện nay các spa và bệnh viện thẩm mỹ mọc lên như nấm và không phải nơi nào cũng đủ điều kiện để thực hiện chăm sóc da. Để thu được lợi nhuận tối đa, tiết kiệm thời gian và bên cạnh đó lợi dụng mong muốn làm trắng da của chị em đã sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc tự chế với nhiều hóa chất độc hại gây ra những hệ lụy nghiêm trọng.

2. Tiêu chí lựa chọn spa tắm trắng bạn nên biết
Theo các chuyên gia da liễu, để có thể lựa chọn được spa tắm trắng uy tín, chất lượng, khách hàng nên căn cứ vào một số tiêu chí sau đây:

∴ Áp dụng nguyên lý tắm trắng an toàn, tự nhiên

Dựa trên nguyên lý làm da sáng dần lên bằng cách ức chế hoạt động cũng như các điều kiện làm xuất hiện sắc tố melanin, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đủ khả năng tự bảo vệ trước tia cực tím và các tác nhân bên ngoài khác (khói bụi, ô nhiễm…). Do đó, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm để lựa chọn địa chỉ tắm trắng tin cậy chất lượng tắm trắng an toàn, tự nhiên, không lột tẩy.

Chọn spa tắm trắng uy tín tin cậy theo lời khuyên chuyên gia 


Spa tắm trắng áp dụng nguyên lý tắm trắng an toàn, tự nhiên

Công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano phát triển ở Hàn Quốc và đang được ứng dụng rất thành công tại BVTM Kangnam. Thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cung cấp hàm lượng cao các vitamin cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn.

∴ Quy trình tắm trắng theo chuẩn Hàn Quốc

Theo đó, quy trình tắm trắng được thực hiện chuẩn hóa với các bước: xông hơi, tẩy tế bào chết, ủ dưỡng trắng, ngâm sục với tinh dầu và massage dưỡng chất làm trắng da, giúp dưỡng chất này thẩm thấu sâu vào da, làn da khỏe mạnh, trắng hồng từ bên trong.
 



Spa tắm trắng theo quy trình đạt chuẩn an toàn

Bởi lẽ, tắm trắng không chỉ đơn thuần là lột bỏ đi lớp tế bào già cỗi bên ngoài mà còn phải nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong, do đó, quy trình này cần đảm bảo rằng có thể cung cấp dưỡng chất một cách tối đa cho làn da.

∴ Dịch vụ tắm trắng tại spa “đa tác dụng”


Các nhà khoa học Hàn Quốc đã ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng này để giúp các chất dinh dưỡng thâm nhập vào da, thẩm thấu trọn vẹn vào từng tế bào, kích thích các tế bào da mới phát triển để thay thế cho tế bào già cỗi, khiến làn da ngày càng khỏe mạnh và tươi trẻ.

Tắm trắng là một kỹ thuật làm đẹp tinh tế, vì vậy, không phải spa tắm trắng nào cũng đủ đẳng cấp để thực hiện. Một spa tắm trắng đáng tin cậy là nơi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, uy tín lâu năm, luôn đề cao các phương pháp tắm trắng tự nhiên an toàn, luôn cập nhật những công nghệ mới tiên tiến của thế giới, chất lượng trị liệu được ghi nhận bởi những giải thưởng uy tín…
 

Bạn mong muốn sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên, hiệu quả, an toàn?

SPA LUCIA BEAUTY & CLINICS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN

HÃY LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY : 0916.910.808 - 0932.913.631

website : http://www.spa.evalamdep.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage