Đang xử lý...

Sở hữu góc nghiêng hoàn hảo khi nâng mũi S Line

Thứ hai, 16/4/2018, 09:24 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Tình Tang

Người liên hệ: Tình Tang

Bấm để hiện số: 01688109***

Mô tả chi tiết:

Một gương mặt đẹp sẽ không thể thiếu được sự đóng góp của chiếc mũi hoàn hảo. Chiếc mũi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên nét đẹp thanh tú, quyến rũ trên khuôn mặt. Nhưng đối với người Á Đông không phải ai cũng may mắn sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn. Vì thế, nhiều chị em đã nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật nâng mũi Sline để cải thiện vẻ đẹp của mình.

Các ưu điểm vượt trội của nâng mũi Sline.

Nâng mũi S line được đánh giá là bước tiến lớn trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình mũi, với nhiều ưu điểm nổi trội mà các phương pháp nâng mũi trước đây không có được. Tuy nhiên, một số thẩm mỹ viện hiện nay vẫn nhầm lẫn nâng mũi S line 3D với phương pháp nâng mũi bọc sụn thông thường là chỉ cần dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo đặt vào sống mũi. Điều này dẫn đến kết quả sau khi nâng mũi S line không được như ý. Nâng mũi Sline Hàn Quốc chính là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Bởi chúng hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội như:

Chiếc mũi đẹp toàn diện: Phương pháp này tạo ra dáng mũi chữ S mềm mại, có độ cong tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Mang lại đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn giúp khuôn mặt thanh thoát và xinh đẹp.

Sử dụng sụn tự thân và nhân tạo: Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể của bạn như sụn vành tai, sụn vách ngăn giúp mũi tự nhiên như chưa hề “dao kéo”.Với chất liệu sụn nhân tạo được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ tương thích cao với cơ thể, không gây biến chứng và được bảo hành vĩnh viễn.

[Ảnh số 1]

Nhiều chị em đã nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật nâng mũi Sline để cải thiện vẻ đẹp

Không gây tác dụng phụ: hạn chế tối đa tình trạng lộ sống, bỏng đỏ nơi đầu mũi và không để lại bất kỳ biến chứng nào về sau. Không đau đớn, không để lại sẹo: Qúa trình phẫu thuật nâng mũi được thực hiện nhanh, gọn và nhẹ nhàng, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Do vậy mà kỹ thuật này được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là phương pháp nâng mũi Sline sở hữu vẻ đẹp đắm say. Với những ưu điểm trên thì giá nâng mũi Sline Hàn Quốc chính là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm, thắc mắc. Bởi, nhu cầu đẹp hơn thì ai cũng mong muốn nhưng vẫn nằm trong khả năng kinh tế cho phép của mỗi người.

Giá nâng mũi Sline Hàn Quốc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Cấu trúc của mũi: Chiếc mũi thấp, không có sống hay mũi bị lệch, vẹo đều có cách phẫu thuật khác nhau nên tùy độ khó, dễ của chúng mà chí phí nâng mũi cũng khác nhau. Địa chỉ uy tín, chất lượng: bao gồm đội ngũ y Bác sĩ có tay nghề cao cùng kinh nghiệm lâu năm với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ trong việc thực hiện phẫu thuật để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và không xảy ra biến chứng cũng là yếu tố giúp định giá nâng mũi Sline Hàn Quốc.

[Ảnh số 2]

Giá nâng mũi Sline Hàn Quốc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nâng mũi S line có để lại biến chứng?

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ an toàn, tuy nhiên bạn có thể gặp phải những biến chứng không mong muốn nếu không nắm rõ những lưu ý quan trọng trước khi thực hiện.

Phương pháp nâng mũi S line có thể giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp xảy ra những biến chứng như: mũi bị bóng đỏ, lộ sống, mũi bị buốt khi thời tiết lạnh hoặc nóng, thủng da đầu mũi, nhiễm trùng, mũi hếch, ngắn do co rút bao sơ…

[Ảnh số 3]

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Nguyên nhân của vấn đề này có thể do tay nghề bác sĩ yếu kém, chất liệu sử dụng trong quá trình nâng mũi không được đảm bảo, thực hiện nâng mũi trong điều kiện phòng không được vô trùng, chế độ chăm sóc hậu phẫu không khoa học…Vì vậy, để tránh các biến chứng trong nâng mũi bạn nên lựa chọn thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Hệ thống máy X Quang Cone Beam CT 3D và máy nội soi ứng dụng trong nâng mũi S line giúp bác sĩ kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi nhằm tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng được trang bị thiết bị và máy móc quan trọng này, vì vậy, các bác sĩ thường tiến hành đặt sụn mũi dựa trên phán đoán nên rất nguy hiểm và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ sau khi nâng.

Nhờ vào công nghệ Vectra 3D, khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nhất. Với các số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D, bác sĩ cũng có thể tiến hành phẫu thuật một cách chính xác và làm vừa lòng khách hàng. Hiện nay, nhiều trung tâm và bác sĩ không biết sử dụng công nghệ này cũng như không trang bị được máy Vectra 3D cao cấp thì không biết và cho rằng đó là photoshop. Bởi khi thực hiện, bác sĩ cũng dựa trên hình dung, tưởng tượng của mình, dẫn tới tình trạng phải sửa nhiều lần mà mũi vẫn không đẹp như mong muốn.

[Ảnh số 4]

Để ca nâng mũi được diễn ra an toàn, phòng phẫu thuật của bệnh viện phải được trang bị hệ thống gây mê

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Hãy chắc chắn rằng bác sĩ thực hiện nâng mũi cho bạn sẽ sử dụng sụn mũi đúc sẵn bởi hiện nay, nhiều thẩm mỹ viện nhỏ vẫn còn tình trạng bác sĩ phải tự gọt sụn mũi và điểu chỉnh bằng tay ngay trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến kéo dài thời gian phẫu thuật và tình trạng mũi bị nghiêng méo do sụn mũi không được đúc sẵn.Bằng việc áp dụng quy trình chuẩn trong nâng mũi S line, sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua. Để ca nâng mũi được diễn ra an toàn, phòng phẫu thuật của bệnh viện phải được trang bị hệ thống gây mê, hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng … giúp giảm tình trạng lây nhiễm chéo và nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là yếu tố giúp cho các ca phẫu thuật như gọt mặt v line, độn cằm, hạ gò má, nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ…

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

4.190.000 VNĐ

Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage