Đang xử lý...

Phẫu thuật Mũi Gồ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW uy tín

Thứ sáu, 21/7/2017, 16:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Phẫu Thuật Mũi Gồ là một gợi ý lý tưởng khắc phục tình trạng mũi với phần sống thiếu tự nhiên, gồ ghề, giúp những người với chiếc mũi gồ có được hình dáng mũi mới, duyên dáng và cân đối hơn.

[Ảnh số 1]

Chiếc mũi hoàn hảo với độ lướt mềm mại làm khuôn mặt nổi bật hơn

Chiếc mũi gồ có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của người sở hữu?

Mũi gồ là tình trạng mũi bắt gặp ở cả nam giới lẫn nữ giới. Với dấu hiệu một phần sóng mũi nhô lên tạo nên điểm gồ ở vị trí 1/3 sóng mũi. Chiếc mũi là phần nhô cao nhất trên khuôn mặt, do đó đây sẽ là nơi được nhìn thấy đầu tiên khi một người khác nhìn vào. Chính vì thế khi chiếc mũi có khuyết điểm gì sẽ để lại ấn tượng không tốt với người đối diện.

+ Xét về mặt thẩm mỹ: Chiếc mũi hoàn hảo hay không đều có tác động không nhỏ đến sự hài hòa trên khuôn mặt của người sở hữu nó. Chiếc mũi đẹp sẽ làm cho khuôn mặt của người sở hữu trông thanh tú và sắc sảo hơn. Ngược lại, chiếc mũi gồ, sóng mũi gập ghềnh làm cho khuôn mặt của người sở hữu trông thô và kém duyên đi rất nhiều.

[Ảnh số 2]

Chiếc mũi đẹp với tỉ lệ cân xứng
+ Xét về nhân tướng học: Trong tướng số cho rằng, những người có chiếc mũi gồ ghề là bất ổn định. Những người này thường thành bại thất thường. Kinh doanh được rồi mất. Công danh, sự nghiệp, hôn nhân lận đận.
Để giải quyết tình trạng đó, nhiều người đã nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật mũi gồ nhằm khắc phục tình trạng khuyết thiếu trên khuôn mặt đồng thời xóa bỏ tướng xấu trên chiếc mũi của mình.


Phẫu Thuật Mũi Gồ Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín


Đã có rất nhiều người có tình trạng mũi gồ đã tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với mong muốn được xóa bỏ tình trạng gồ ghề, gấp khúc của chiếc mũi để lấy sự cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu chỉ đơn thuần xử lý phần gồ thì chỉ cải thiện được độ thẳng của sóng mũi. Những khuyết điểm còn lại như đầu mũi ngắn, sóng mũi thấp, xương hai bên mũi to thì cần một giải pháp sửa mũi toàn diện và hiệu quả nhất. 


Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, kỹ thuật nâng mũi S Line hay còn được gọi là nâng mũi cấu trúc S Line đang được áp dụng để không chỉ chỉnh sửa chiếc mũi gồ mà còn mang lại một chiếc mũi hoàn hảo nhất cho người thực hiện.


Nếu như phẫu thuật chỉnh gồ bác sĩ chỉ gọt hoặc mài phần sóng mũi gồ lên thì phẫu thuật nâng mũi S Line sẽ hạ phần sóng gồ đồng thời chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi, giúp chiếc mũi không chỉ cao, dài mà còn thon gọn. Chỉnh sửa mũi gồ theo cấu trúc S Line tại JW được thực hiện như sau:
[Ảnh số 3]

Hình mô phỏng phẫu thuật mũi gồ

Bác sĩ tiến hành bóc tách và mổ hở, hạ phần gồ của sóng mũi, sau đó dựng lại toàn bộ cấu trúc mũi sẵn có. Dùng sụn nhân tạo đặt lên 2/3 sóng mũi. Sử dụng sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) kết hợp với sụn vách ngăn sẵn có dựng trụ mũi, bao bọc chóp mũi, kéo đầu mũi kín làm cho chiếc mũi không chỉ cao mà còn thon gọn, có độ dài phù hợp.

Sở dĩ, chỉnh sửa mũi gồ theo cấu trúc nâng mũi S Line được xem là giải pháp hữu hiệu nhất bởi vì ngoài mang lại một dáng mũi thẳng thì phương pháp này cùng lúc tạo độ lướt hình chữ S mềm mại cho chiếc mũi. Cấu trúc mũi được chỉnh sửa lại cân xứng với khuôn mặt và hạn chế tình trạng lệch và hạn chế mọi biến chứng sau khi thực hiện chỉnh sửa mũi.

[Ảnh số 4]

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S Line- Chỉnh sửa mũi gồ tại JW

Là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Thẩm mỹ Jeong Won tại Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ JW luôn cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh làm đẹp cho cộng động. Hy vọng, đây là một địa chỉ chỉnh sửa mũi  đáng lưu tâm mà bạn muốn trải nghiệm.

[Ảnh số 5]

Đội ngũ bác sĩ Việt- Hàn tại JW

Xem chi tiết dịch vụ tại : Phẫu Thuật Mũi Gồ – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Khoá học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao ở Cầu Giấy

Khoá học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao ở Cầu Giấy

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ Compound cao cấp Lumiere Boulevard

Sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ Compound cao cấp Lumiere Boulevard

45.000.000 VNĐ

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage