Đang xử lý...

Phẫu thuật hàm móm hiệu quả trong một lần duy nhất

Thứ hai, 6/3/2017, 13:31 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Khuyết điểm hàm móm khiến nhiều người khó khăn trong việc sinh hoạt, giọng nói không chuẩn và mất thẩm mỹ làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người bệnh. Phẫu thuật hàm móm ra đời sẽ khắc phục nhanh chóng vấn đề trên chỉ trong một lần thực hiện.

[Ảnh số 1]

Hàm móm và những nỗi lo vô hình của người mắc phải

Hàm móm là tình trạng cấu trúc xương hàm dưới phát triển quá mức đẩy về phía trước hoặc cấu trúc xương hàm trên tụt vào quá nhiều so với hàm dưới, làm hàm dưới không khớp với hàm trên. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng móm, trong đó phần lớn là do di truyền.

Cũng vì khuyết điểm gương mặt mất cân đối mà bản thân người bị móm tự tạo nên những “bức tường” rào chắn không tiếp xúc, giao lưu với mọi người. Tuy nhiên, khi nhắc đến phẫu thuật hàm móm, khách hàng vui mừng vì có thể giải quyết khuyết điểm của mình nhưng đều lo lắng bởi phương pháp này có tác động đến xương, làm thế nào để xương hồi phục, cách nào để giảm bớt đau đớn. Đó chính là nguyên nhân thôi thúc phương pháp phẫu thuật hàm móm hiệu quả trong một lần thực hiện ra đời.

Phẫu thuật hàm móm tại JW - giải pháp vàng cho tình trạng móm lâu năm

Khi khắc phục tình trạng hàm móm, bản thân các bác sĩ cần phải nắm rõ nguyên nhân và đề ra phương pháp sao cho an toàn và chính xác nhất, có như thế khuyết điểm móm mới được khắc phục hiệu quả. Là ca phẫu thuật khó và liên quan đến việc cắt xương nên khách hàng cần cân nhắc cũng như lựa chọn cho mình địa điểm uy tín để thực hiện. Và, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là một trong số ít sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

[Ảnh số 2]

Nỗi lo móm nặng của chàng trai trẻ đã được hóa phép diệu kỳ qua bàn tay vàng của các bác sĩ tại JW

Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ JW đã nghiên cứu và thực hiện thành công phương pháp cấy ghép màng tế bào PRP trong phẫu thuật hàm móm- công nghệ kích thích lành xương nhanh gấp hai lần so với phương pháp cũ, hiệu quả đến 98% cho người thực hiện.

Trong kỹ thuật mới này, JW sẽ tiến hành lấy máu tự thân của khách hàng và xử lý qua hệ thống ly tâm để tách huyết tương. Sau đó, các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lọc lấy màng huyết tương giàu tiểu cầu và cuối cùng là phủ màng PRP lên để bao bọc vị trí ghép xương.

[Ảnh số 3]

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là bác sĩ tại Việt Nam được mời tham dự báo cáo chuyên đề phẫu thuật hàm mặt tại hội nghị quốc tế thường niên diễn ra tại Hàn Quốc

Đặc biệt, khi phẫu thuật hàm móm tại JW, khách hàng sẽ được thực hiện phẫu thuật dưới bàn tay tài hoa của các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, từng tham gia phẫu thuật hàng nghìn ca hàm mặt mỗi năm. Đây là bệnh viện tạo được sự liên kết giữa bác sĩ chuyên khoa nha và bác sĩ phẫu thuật hàm mặt để phân tích đúng nguyên nhân và đưa ra chỉ định phẫu thuật chính xác nhất cho khách hàng.

[Ảnh số 4]

Gương mặt lưỡi liềm bị móm nặng của chàng trai Vũ Đình Thục đã được khắc phục hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Những lo lắng về tình trạng móm nặng và băn khoăn về phương pháp nào an toàn của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng khi thực hiện phẫu thuật hàm móm tại JW.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 - 09 6868 1111 – 09 6868 2222

Website: http://benhvienthammyjwhanquoc.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage