Đang xử lý...

Nâng mũi S Line Hàn Quốc - Công nghệ mới nhất 2017

Thứ tư, 26/4/2017, 06:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Nâng mũi S Line Hàn Quốc sẽ giúp bạn lấy lại sức sống cho tuổi thanh xuân. Có biết bao phụ nữ đã tự biến mình thành “góa phụ nhan sắc” khi tuổi đời quá trẻ, chỉ vì tự ti với khuôn mặt lệch, mắt một mí, hay một cánh mũi không như ý. Bằng sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, có vô số cách để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Không phải ai cũng là người may mắn khi sinh ra là đã sở hữu một gương mặt khả ái với chiếc mũi đẹp thanh tú hay đôi mắt lonh lanh. Chính vì thế, rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến con đường giải cứu nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ.  

Chị Lê T. X là một điển hình trong số hàng nghìn những phụ nữ có chung suy nghĩ trên. Tuy nhiên, sau 6 lần phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng phương pháp nâng sụn truyền thống… may mắn vẫn chưa một lần mỉm cười với chị. Đằng đẵng 10 năm trời, cánh mũi của chị X luôn trong tình trạng khó thở. Mãi cho đến khi tìm được một bệnh viện uy tín, áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa mũi S line Hàn Quốc, cánh mũi chị X mới được thoát xác.

Cũng là một người thiếu may mắn, Hồng Hoa với tuổi đời ngoài 30, sở hữu một sắc vóc đẹp, giọng hát trữ tình và duyên ăn nói nhưng khuôn mặt bị khuyết điểm nặng vùng mũi. Chỉ sau một lần bị mọc mụn độc trên mũi, khiến cánh mũi của Hoa bị biến đổi. Cũng từ đó Hoa sống trong dày vò mặc cảm, chưa một lần dám hẹn hò yêu đương cùng ai.

[Ảnh số 4]

Hình ảnh chị Hoa Hồng trước và sau khi nâng mũi S line Hàn Quốc

Sau nhiều đắn đo suy nghĩ, chị Hồng quyết định tìm đến bệnh viện thẩm mỹ để gỡ rối cho mình.

“Ban đầu, ba mẹ ra sức ngăn cản tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ biến chứng sau phẫu thuật như nhiều người đã từng bị báo chí nhắc tới. Nhưng sau khi tìm hiểu rõ về kỹ thuật nâng mũi S line của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, thấy an toàn và tỉ lệ thành công cao, tôi ra sức thuyết phục mãi thì gia đình cũng đồng. Có lẽ cuộc đời thay đổi phải do chính chúng ta chịu thay đổi. Nếu tôi cứ ngồi một chỗ và ôm khư khư nỗi đau của mình thì không biết bao giờ mới thoát ra được”  - Chị Hồng tâm sự sau khi phẫu thuật nâng mũi S line Hàn Quốc thành công.

[Ảnh số 3]

Sau phẫu thuật nâng mũi S line Hồng Hoa đã tự tin trong khuôn mặt khả ái

Nâng mũi S line Hàn Quốc cứu cánh nhan sắc triệu phụ nữ Việt

Với đặc thù hình thể của người Châu Á là mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn, xương mũi thấp bè khiến khuôn mặt của những phụ nữ có phần kém cạnh sắc xảo. Tuy nhiên, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại ngày nay, bằng phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc nhựng yếu điểm về mũi đều có thể được khắc phục.

Nâng mũi S line Hàn Quốc là việc can thiệp phẫu thuật và sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn trên chính cơ thể để tiến hành cải thiện độ cao mũi và điều chỉnh cấu trúc mũi. Theo đó sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn mũi, hoặc sụn sườn) được dùng 1/3 để đắp vào đầu mũi, tạo độ cong tự nhiên. 2/3 sụn nhân tạo chính là phần sống mũi được làm từ vật liệu siêu bền, ngoại nhập từ các Quốc gia có nền thẩm mỹ nổi tiếng thế giới như: Mỹ, Pháp, Thụy Điển, Hàn Quốc…

Bằng kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc, không chỉ độ cao của mũi được cải thiện mà phần cấu trúc mũi cũng được điều chỉnh toàn bộ. Những trường hợp như xương mũi bè, mũi vẹo, mũi không có sống, đầu mũi to, cánh mũi rộng… đều được cải thiện tối ưu theo tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt.

Hiện nay, tại TP.HCM bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong số hiếm hoi các cơ sở có thể thực hiện tốt, an toàn phương pháp nâng mũi hàn Quốc nói trên theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao, JW tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo phương thức nhượng quyền trực tiếp từ Bênh viện JW tại Hàn Quốc.

[Ảnh số 2]

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Hàn Quốc JW được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 - 09 6868 1111 – 09 6868 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: http://koreaplastic.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Thỏa thuận

Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VnExpress Fanpage