Đang xử lý...

Mách Bạn Nơi Sửa Quần Áo Chất Lượng & Uy Tín

Thứ tư, 8/2/2017, 09:30 (GMT+7)

Giá: 100.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 3, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: suadochuyennghiep

Người liên hệ: suadochuyennghiep

Bấm để hiện số: 0936208***

Mô tả chi tiết:

Ngày nay, việc ăn mặc đẹp không còn là nhu cầu của riêng chị em phụ nữ nữa, phái mạnh cũng có quyền làm vẻ bề ngoài của mình thêm chỉn chu và đẹp hơn để gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách ăn vận để bề ngoài của mình thật hoàn hảo. Đôi khi những trang phục nhìn bên ngoài rất đẹp nhưng chưa chắc mặc vào đã phù hợp với kích cỡ cơ thể và tôn dáng cho các chàng. Hơn nữa đa số các chàng trai thường khá khó tính và không biết lựa chọn đối tác nào để khắc phục và hoàn thiện những bộ trang phục chưa vừa vặn của mình. Điều này sẽ không còn là vấn đề nữa, nắm bắt được tình hình chung XUÂN LỘC Fashion ra đời nhằm hỗ trợ các đấng mày râu dịch vụ HOÀN THIỆN QUẦN ÁO TẬN NƠI giúp các chàng mặc trang phục phù hợp, tự tin và tiết kiệm thời gian nhất. Đồ suit hay còn gọi là Vest, sơ mi và quần âu, quần Jeans là những loại trang phục nam giới cần hoàn thiện nhiều nhất.

VEST: Chiếc áo tạo sự lịch lãm, thu hút cho phái mạnh.

Giảm Vai: Miếng đệm vai của áo vest nam cần phải nằm trên vai, nếu nó bị trễ ra ngoài và tạo vết lõm trên vải thì có nghĩa là chiếc áo hơi rộng, bộ suit vừa vặn phải có vai phẳng, không bị phồng, không bị nhăn Lên lai và giảm ống tay áo: Chiều dài cổ tay áo sơ mi nên dài và hở ra ngoài cổ tay áo vest từ 1cm - 1,3 cm. Nếu tay áo quá dài bạn cần lên lai tay. Ống tay rộng bạn cần giảm ống tay để tạo cảm giác vừa vặn Giảm thân áo: Một chiếc áo Vest được coi là đẹp khi nó ôm vừa vai và lưng của người mặc. Một số bạn nam thích mặc áo Vest theo phong cách ôm sát để khoe trọn body, bạn cần giảm size áo Vest để phù hợp với phong cách hiện đại và trẻ trung. Lên lai vạt áo: Chiều dài áo phù hợp là che vừa đủ mông và khóa quần. Lên lai vạt áo cũng là một trong những chi tiết đa số các bạn nam lựa chọn khi mua áo Vest bên ngoài. SƠ MI: Trang phục lịch sự, trang nhã, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới. Giảm Size: Phái mạnh sẽ lịch lãm và phong cách hơn khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi nam vừa vặn (body, slimfit). Sơ mi lùng thùng, không gọn gàng sẽ khiến bạn không gây ấn tượng. Thêm nữa, hai bên nách phải thật thoải mái, khi ưỡn người ra phía trước hay phía sau đều không cảm thấy bị kích, chật. Lên lai măng- sec : Một trong hai chi tiết làm nên sự hoàn hảo cho một chiếc áo sơ mi nam công sở lịch lãm, thu hút chính là phần măng-sec. Măng séc quá dài sẽ khiến bạn không thoải máiĐây là yếu tố rất quan trọng, ống tay áo quá dài sẽ bị chùng ở cổ tay, tạo cảm giác luộm thuộm còn nếu quá ngắn sẽ tạo cảm giác cộc cỡn. Tốt nhất, độ dài của ống tay phải kết thúc ở chỗ bắt đầu của ngón cái, như vậy mới thực sự cân đối. Lên lai vạt áo: : Nếu có ý định bỏ áo ngoài quần thì độ dài áo phù hợp là che vừa đủ mông không làm cho bạn trông thấp.

-          QUẦN JEANS/KAKI/ ÂU: Nếu quần jean, kaki luôn có hấp lực với các quý ông bởi sự năng động, bền bỉ và dễ dàng tạo nên nhiều phong cách theo cá tính của người mặc thì Quần âu hoặc quần tây nam luôn được cánh mày râu tìm đến như một trang phục tất yếu, không chỉ trong phong cách công sở mà còn vì vẻ đẳng cấp, lịch thiệp khi tham dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng.

·         Bóp lưng: Quần mặc tạo cảm giác thoải mái phải ôm vừa lấy vòng bụng chỉ để hở một khoảng cách vừa đủ nhét vừa một ngón út.

Bóp ống: Quần nam ống đứng là loại dễ mặc hơn cả, giúp đàn ông chân nhỏ trông to hơn và người chân to trông gọn hơn vừa đủ che mắt cá chân và ôm lấy đùi. Lên lai: Ống quần nên chạm giày với độ dài chừa ra chỉ khoảng 2,0 cm. TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN SỬA QUẦN ÁO CỦA CHÚNG TÔI?

+ Đội ngũ sửa quần áo chuyên nghiệp, uy tín
+ Dịch vụ TẬN NƠI phù hợp với khách hàng bận rộn.
+ Chế độ hậu mãi, bảo hành tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Địa chỉ: số 51/36/01 Cao Thắng, P.3, Q.3

 Hotline: 0908.418.036 (Ms.Hiếu) - 0936.208.806 (Mr.Trung)

 Web: xuanlocfashion.com - suaquanao.com.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage