Đang xử lý...

Gọt mặt trái xoan tại bệnh viện thẩm mỹ JW uy tín

Thứ năm, 7/12/2017, 14:58 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Và gọt mặt trái xoan là một trong những thế mạnh về phẫu thuật Hàm- Mặt tại đây. Qua bài viết này, mời đọc giả cùng tham khảo phẫu thuật Gọt Mặt Trái Xoan để thấy được sự khác biệt với những cơ sở thẩm mỹ khác.

[Ảnh số 1]

Khuôn mặt trái xoan cân đối luôn thu hút mọi ánh nhìn

Tình trạng khuôn mặt chung của người Châu Á

Tư tưởng Nho giáo luôn ăn sâu trong tiềm thức của người Việt Nam. Cho đến nay, câu thơ trong Kinh Thi của Trung Quốc: “Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu” vẫn còn có ảnh hưởng rất lớn. Ý nói tới người con gái xinh đẹp, đức hạnh thì luôn được sự ưu ái từ phái mạnh. Ngoài có đức tình dịu dàng, thùy mị, nhan sắc là một điều quan trọng với mỗi người phụ nữ. Chính vì thế mà khi công nghệ thẩm mỹ phổ biến như ngày nay thì phụ nữ không ngừng tìm phương pháp làm đẹp để có thể biến mình thành một người phụ nữ hoàn hảo nhất trong mắt các đấng *** râu.

Với xu hướng thẩm mỹ hiện tại, mặt hình trái xoan đang là mẫu khuôn mặt được ưa chuộng và được xem như là khuôn mẫu của người châu Á thế kỷ 21. Nếu ngày xưa ông bà ta quý người phụ nữ có khuôn mặt chữ điền phúc hậu thì ngày nay người ta yêu thích khuôn mặt trái xoan với vẻ đẹp cân đối và sắc sảo. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được mẫu khuôn mặt ấy. Hình dạng khuôn mặt chung của người châu Á là khi sinh ra đa số đã có một chiếc cằm vuông làm cho khuôn mặt trông thô và rộng. Bởi vậy, chúng ta luôn mơ ước có một khuôn mặt thon gọn hơn. Vì thế, khi phương pháp phẫu thuật gọt mặt trái xoan ra đời đã thu hút được đông đảo người quan tâm.

[Ảnh số 2]

Hình mô phỏng phẫu thuật gọt mặt trái xoan
Mặt trái xoan là khuôn mặt thon gọn, phần xương cằm không quá nhọn, không quá dài và không quá to tạo nên sự cân xứng trên khuôn mặt. Phần đông người châu Á nếu muốn sở hữu khuôn mặt ấy thì cần đến sự can thiệp của phẫu thuật gọt mặt trái xoan. Đây là phương pháp phẫu thuật giúp khuôn mặt thon gọn hơn, khắc phục sự bè ra của chiếc cằm, tạo nên sự hài hòa, cân đối.


Gọt Mặt Trái Xoan Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín 

 
Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Được sự chuyển nhượng thương hiệu nên công nghệ thẩm mỹ tại đây được chuyển giao 100% từ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Chính vì thế mà phẫu thuật gọt mặt trái xoan tại đây có sự khác biệt.
[Ảnh số 3]

Đội ngũ bác sĩ Việt- Hàn tại JW
+ Là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đích thực đạt chuẩn ISO 9001:2015 nên JW luôn chú trọng đến từng quy trình trong gọt mặt, bao gồm: Bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra cấu trúc khuôn mặt, đưa ra cách giải quyết của mình với từng tình trạng khuôn mặt. Kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng. Chụp X- Quang để thấy rõ phần xương hàm rồi kết hợp với cách giải quyết của mình, bác sĩ sẽ tính tỷ lệ phần xương hàm được loại bỏ một cách chính xác nhất. Giải quyết triệt để các tình trạng khuôn mặt như: Mặt vuông, mặt tròn, mặt lệch.


+ Phẫu thuật gọt mặt trái xoan sử dụng trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo quá trình phẫu thuật an toàn tối đa cho khách hàng: Sử dụng thiết bị máy CT3D để chiếu chụp rõ xương hàm, đo tỉ lệ cắt gọt xương hàm đúng chuẩn. Áp dụng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới Hi Speed Aesculap giúp cắt liên tục, không tạo bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật.
[Ảnh số 4]

JW sử dụng thiết bị CT3D để chiếu chụp rõ xương hàm, đo tỉ lệ cắt gọt xương hàm đúng chuẩn.

+ Với sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng công đoạn phẫu thuật của bác sĩ, độ an toàn của khách hàng được đặt lên hết. Ca phẫu thuật được đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo có bài bản tại xứ sở kim chi trong thời gian dài chính vì thế mà thời gian thực hiện gọt mặt được xử lý một cách nhanh chóng, xóa bỏ triệt để phần xương hàm dư thừa.

+ Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động nên JW luôn có chế độ bảo hành lâu dài, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

[Ảnh số 5]

Khách hàng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt trái xoan tại JW

+ Đến thời điểm hiện tại, dù đã là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng không chỉ với khách hàng nội địa mà còn cả khách hàng quốc tế. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, JW luôn nổ lực không ngừng để những ai có nhu cầu làm đẹp đều được thực hiện kể cả những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình làm đẹp miễn phí.

Với những thông tin trên, hy vọng bài viết đã giải đáp được thắc mắc của bạn đọc sự khác biệt về phẫu thuật gọt mặt tại JW, nhằm tìm cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín. Trăm nghe không bằng một thấy, vì thế JW Hàn Quốc luôn chào đón khách hàng đến trực tiếp tại bệnh viện. Sau khi được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám tình trạng khuôn mặt, được trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan nhất về JW.

Xem chi tiết dịch vụ tại : Gọt Mặt Trái Xoan – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ lắp công tơ điện nhà riêng, cơ quan quận Đống Đa

Dịch vụ lắp công tơ điện nhà riêng, cơ quan quận Đống Đa

Thỏa thuận

Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bán tòa chung cư mini 2 lầu 15 phòng trọ Tam Bình, Thủ Đức

Bán tòa chung cư mini 2 lầu 15 phòng trọ Tam Bình, Thủ Đức

Thỏa thuận

Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage