Đang xử lý...

Gọt mặt cần nghỉ dưỡng bao lâu thì lành

Thứ hai, 31/7/2017, 11:18 (GMT+7)

Giá: 10.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người đăng: Thẩm mỹ viện Kangnam

Người liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Mô tả chi tiết:

Chào bác sĩ, em muốn hỏi phẫu thuật gọt mặt bao lâu thì lành hẳn ạ ? Em muốn đi gọt mặt để xóa bỏ hoàn toàn nhược điểm trên khuôn mặt, nhưng do tính chất công việc liên tục, không có thời gian nghỉ dưỡng lâu nên còn khá e ngại. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn. ( Bảo Thuận, TP.HCM )

Trả lời:
Chào bạn Thuận, rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ Kangnam xin trả lời bạn như sau:
Phẫu thuật gọt mặt v line là một phẫu thuật được các chị em phụ nữ lựa chọn thực hiện rất nhiều tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để phẫu thuật gọt mặt được nhanh chóng an toàn và mau lành thì đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm chuyên môn cao. Ngoài ra bệnh viện phải được trang bị các máy móc hiện đại sẽ giúp cho ca phẫu thuật thành công nhanh chóng.

Gọt mặt bao lâu thì lành ?

Thời gian gọt mặt bao lâu lành là vấn đề mà khách hàng rất quan tâm khi tìm đến tư vấn dịch vụ tại Bệnh viện. Thời gian lành thương sẽ quyết định đến kết quả phẫu thuật mà bạn đã bỏ công sức và tiền bạc để thực hiện, vì vậy, địa chỉ phẫu thuật gọt mặt V line uy tín phải đảm bảo thực hiện ca phẫu thuật theo đúng lộ trình và kết quả chỉnh hình khuôn mặt.


Gọt mặt V line bao lâu thì lành ?
>> Gọt cằm có nguy hiểm

Để biết được gọt mặt bao lâu lành bạn có thể tham khảo quá trình hồi phục diễn ra như sau:

– Sau khi gọt mặt từ 1 đến 2 ngày, bạn sẽ thấy mặt mình bị sưng và có thể có hiện tượng bầm, sưng và đau. Tuy nhiên đây là điều rất bình thường và bạn không cần lo lắng, chỉ cần chườm lạnh đúng cách thì sẽ giảm sưng dần trong khoảng 1 tuần. (Lưu ý:chườm nhẹ nhàng mỗi lần khoảng 15 phút, và cứ cách 30 phút chườm 1 lần).
– Khoảng 3 đến 4 ngày sau, tình trạng sưng giảm dần và vết bầm chuyển từ từ sang màu vàng. Lúc này bạn nên chườm ấm để giúp máu huyết dễ dàng lưu thông và nhanh lành vết thương.
– Sau khoảng 10 ngày đến 2 tuần là vết mổ nằm bên trong niêm mạc miệng đã lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Lúc này thì gần như đã hết hẳn tình trạng sưng, nên bạn đã thấy được gương mặt hình có hình dáng đẹp như mong muốn. Tuy nhiên lúc này vẫn nên cử động khuôn mặt nhẹ nhàng, không ăn đồ cứng hoặc khó nhai.
– Sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt thì bạn sẽ lành hắn và đẹp tự nhiên trong vòng 1 tháng.
Thời gian sau khi phẫu thuật gọt mặt bao lâu lành phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng sau: Bệnh viện thực hiện ca phẫu thuật an toàn, đúng công nghệ tiên tiến, và bản thân bạn chăm sóc vết thương hậu phẫu chu đáo, đúng cách. Chất lượng dịch vụ phẫu thuật gọt mặt tại Bệnh viện Kangnam rất nổi tiếng với công nghệ nội soi, với những ưu điểm vượt trội của mình, ca phẫu thuật sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt V line đẹp chuẩn dáng rất nhanh chóng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc, đặt lịch hẹn thăm khám nên bạn không phải mất nhiều thời gian hay bị ảnh hưởng đến công việc của mình.

Như vậy, gọt mặt bao lâu lành phụ thuộc nhiều vào địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ thông tin để chọn đúng nơi thực hiện giúp bạn có được kết quả hài lòng cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng nhé.

>> Hàm răng hô

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Thỏa thuận

Quận Long Biên, Hà Nội

Ghế làm việc tại nhà gấp gọn lưng lưới nệm vải màu trắng xám CT3619-2M
Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage